ข่าว

ล่าตัว 3 ผู้ต้องหาเอี่ยวค้ากาม'วิคตอเรีย ซีเครท"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.ยัน!! จับกุม 3 ผตห.เอี่ยวค้ากามอ่างวิคตอเรียได้วันนี้เเน่นอน ด้านการโอนสำนวนให้ดีเอสไอคาดใช้เวลา 5 วัน

 

               เมื่อเวลา 13.00 น วันที่ 18 มกราคม 2561 ที่ สน วังทองหลาง พ.ต.อ มานพ น่วมลิวงศ์ รอง ผบก.น.4 พร้อมด้วย พ.ต.อ ไพศาล วงศ์วัชรมงคล รอง ผบก.น.4 รักษาการ ผกก สน วังทองหลาง พ.ต.อ สุริยา นาคแก้ว รอง ผบก.น.4 คุมงานสอบสวน พ.ต.ท ชวลิต เงินฉลาด รอง ผกก.สอบสวน สน.วังทองหลาง พ.ต.ท เนติ วงษ์กุหลาบ รอง ผกก. สน.อุดมสุข รักษาการ รอง ผกก.สน.วังทองหลาง พร้อมชุดทำงานได้ร่วมประชุม หลังจากที่ทางผู้บังคับบัญชามีการแต่งตั้ง ให้รักษาการดูแลเกี่ยวกับสำนวนการตามตัว 3 ผู้ต้องหาที่ได้ออกหมายจับเพิ่มเติมไปจำนวน 3 คน

               โดยรายงานข่าวแจ้งว่า ขณะนี้หลังจากที่ออกหมายจับแล้ว ชุดทำงานได้ออกติดตามไปที่บ้าน แต่ยังไม่พบตัว ทั้ง 3 คน และคาดว่าภายในวันนี้ทางเจ้าหน้าที่จะทำการจับกุมตัว 3 ผู้ต้องหาได้ ส่วนการออกหมายจับเพิ่มเติม ตอนนี้ยังไม่มี ต้องรอให้จับกุมทั้ง 3 คน มาได้เสียก่อน จึงจะสามารถขยายผลได้

               ในส่วนของคดีที่จะมีการโอนสำนวนให้ดีเอสไอ นั้น ต้องดำเนินตามขัั้นตอน คือ ทางผู้บังคับบัญชาของดีเอสไอ จะต้องทำหนังสือถึงผู้บังคับบัญชาสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ก่อนที่ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ จะส่งเรื่องไปที่ กองบัญชาการตำรวจนครบาล หรือ บช.น. ดำเนินการเตรียมสำนวนส่งมอบให้กับทางดีเอสไอ โดยคาดว่าจะใช่้เวลา ประมาณ 5 วัน ในการมอบสำนวนให้ดีเอสไอ รับเป็นคดีพิเศษ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง : ชูวิทย์ให้ข้อมูลค้ามนุษย์-เจ้าของวิคตอเรีย ซีเคร็ท ตัวจริง , ศาลอนุมัติหมายจับ10ข้อหาหนักผู้ต้องหาเอี่ยว“อ่าง วิคตอเรีย”

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ