ข่าว

ศาลอนุมัติหมายจับ10ข้อหาหนักผู้ต้องหาเอี่ยว“อ่าง วิคตอเรีย”

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศาลอาญาอนุมัติหมายจับ 10 ข้อหาหนัก ผู้ต้องหาเพิ่ม 3 ราย เอี่ยวค้ากามอ่างวิคตอเรีย


          18 ม.ค.61 เวลา 08.00 น.  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง ได้รวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม จนเป็นที่แน่ชัดว่ามีผู้กระทำความผิดเกี่ยวข้องกับกรณีกรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ “ดีเอสไอ” เจ้าหน้าที่ทหาร ตรวจค้นสถานบริการ อาบ อบ นวด วิคตอเรีย ซีเครท ย่านพระราม9 จึงได้ขออำนาจศาลอาญาอนุมัติหมายจับ และศาลอาญาได้อนุมัติ ผู้ต้องหาเพิ่มเติม 3 ราย ประกอบด้วย

          1.นางสาวสุพัตรา สาราด อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 95 หมู่ที่9 ตำบลหนองน้ำใส อำเภอบ้านไผ่ จังหวัดขอนแก่น ตามหมายจับที่ 89 / 2561
           2.นางสาวญาณิศา พรหมบุตร อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 20 /68 ซอยนวมินทร์ 24 แยก1 แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร ตามหมายจับที่ 90/ 2561
          3.นางสาวประเทือง ตู่ตระสังค์ อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 186หมู่ที่5 ตำบลนาทับไฮ อำเภอรัตนวาปี จังหวัดหนองคาย ตามหมายจับเลขที่ 91 / 2561 ในฐานความผิด

          1.กระทำความผิดฐานร่วมกันค้ามนุษย์  โดยเป็นผู้แสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากบุคคล และเด็ก (บุคคลผู้มีอายุต่ำกว่า 18 ปี) โดยการแสวงหาประโยชน์จากการค้าประเวณี การแสวงหาประโยชน์ทางเพศ ในรูปแบบอื่น การบังคับใช้แรงงานหรือบริการอันเป็นการขูดรีดบุคคล ไม่ว่าบุคคลนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ด้วยวิธีการฉ้อฉล หลอกหลวง หรือใช้อำนาจโดยมิชอบ

          2.สมคบโดยการตกลงกันตั้งแต่ 3 คนขึ้นไป เพื่อกระทำความผิดฐานค้ามนุษย์โดยได้ลงมือกระทำความผิดฐานค้ามนุษย์ตามที่ได้สมคบกัน และร่วมกันตั้งแต่ 3 คนขึ้นไปกระทำความผิดฐานค้ามนุษย์

          3.ร่วมเป็นผู้เป็นธุระจัดหา หรือชักพาไปซึ่งบุคคลใด เพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณี แม้บุคคลนั้นจะยินยอมก็ตาม

          4.ร่วมเป็นผู้เป็นธุระจัดหา หรือชักพาไปซึ่งเด็กที่มีอายุกว่า 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี เพื่อให้บุคคล นั้นกระทำการค้าประเวณี แม้บุคคลนั้นจะยินยอมก็ตาม

          5.ร่วมเป็นผู้สนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหาหรือพาไป เพื่อการอนาจารซึ่งชายหญิง แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม

          6.ร่วมเป็นผู้สนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหาหรือพาไป เพื่อการอนาจารซึ่งชาย-หญิง และได้กระทำแก่บุคคลอายุเกิน 15 ปีแต่ไม่เกิน 18 ปี แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม

          7.ร่วมกันพาบุคคลอายุเกิน 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเพื่อการอนาจารแม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม

          8.เป็นผู้รู้ว่าคนต่างด้าวคนใดเข้ามาในราชอาณาจักร โดยฝ่าฝืนพระราชบัญญัติคนเข้าเมือง ให้เข้า พักอาศัย ซ่อนเร้น หรือช่วยด้วยประการใดๆ เพื่อให้คนต่างด้าวนั้นพ้นจากการจับกุม

          9.ร่วมเป็นผู้ส่งเสริมหรือยินยอมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควรหรือน่าจะทำให้เด็กมีความประพฤติ เสี่ยงต่อการกระทำความผิด และกระทำด้วยประการใดอันเป็นการแสวงหาประโยชน์มิชอบจากเด็ก

          10.ร่วมกันดำรงชีพอยู่แม้เพียงบางส่วนจากรายได้ของผู้ซึ่งค้าประเวณี อยู่ร่วมกับผู้ซึ่งค้าประเวณี หรือสมาคมกับผู้ซึ่งค้าประเวณี รับเงินหรือประโยชน์อย่างอื่น โดยผู้ซึ่งค้าประเวณีเป็นผู้จัดให้


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ