ข่าว

พิษวิคตอเรียซีเครท "ผบช.น."รอข้อมูล DSI จ่อตั้ง กก.สอบ 5 ตร.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บก.น.4 ทำความเห็น เสนอ ผบช.น. ตั้ง กก.สอบข้อเท็จจริง ขณะที่ "พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช" ผบช.น.เผย รอข้อมูล DSI - รายงาน ผบก.น.4 พร้อมแถลงรายละเอียด 15 ม.ค.นี้

          14 ม.ค.61 - จากกรณีเจ้าหน้าที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) สนธิกำลังร่วมกับ เจ้าหน้าที่กรมการปกครอง และทหาร เข้าตรวจค้น สถานบริการอาบ อบ นวด "วิคตอเรีย ซีเครท" ที่ตั้งเลขที่ 555 ซ.ศูนย์วิจัย 4 ถ.พระราม 9 แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กทม.หลังได้รับร้องเรียนว่าสถานบริการดังกล่าว ลักลอบค้าประเวณีเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ซึ่งการตรวจค้นนั้นได้คุมตัวหญิงในสถานบริการรวม 113 คนเพื่อตรวจสอบแล้ว ขณะเดียวกันฝ่าย ตร. โดย ผบช.น. ได้มีคำสั่งเมื่อวันที่ 13 ม.ค. ให้ย้าย นายตำรวจ สน.วังทองหลาง 5 นาย ออกนอกพื้นที่ เพื่อไปปฏิบัติราชการที่ ศปก.น. เพื่อปฏิบัติหน้าที่ตามที่ ผบชน.มอบหมายจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงคำสั่งนั้น

        ล่าสุดวันนี้ เมื่อเวลา 13.50 น. "พล.ต.ต.ธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์" ผบก.น.4 เปิดเผยว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างทำรายงานความเห็นถึง "พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช"  ผบช.น. ซึ่ง บก.น.4 เป็นหน่วยงานขนาดเล็กกว่า บช.น.และดีเอสไอ อาจจะมีคณะทำงานและรายละเอียดข้อมูลไม่เพียงพอ จึงต้องให้ ผบช.น.เป็นผู้พิจารณาการตั้งคณะกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริงนายตำรวจทั้ง 5 คน ตามรายงานความเห็นที่ตนส่งไปให้

       ขณะที่ "พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช" ผบช.น. กล่าวว่า กำลังรอข้อมูลเอกสารที่ดีเอสไอ เป็นผู้รวบรวม และรอรายงานจาก ผบก.น.4 โดยคาดว่าในวันพรุ่งนี้ (15 ม.ค.) จะแถลงรายละเอียดให้สื่อมวลชนทราบต่อไป

       คลิก!! อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : เด้ง 5 เสือ สน.วังทองหลาง ช่วยราชการ เซ่นวิคตอเรียซีเครท  , "ป๋ากบ" วิคตอเรีย ซีเครท วืดประกัน นอนคุก , รูปแบบค้ามนุษย์ “วิคตอเรีย” มี “แม่ครู” คอยฝึกสอน , ขยายผลตามเส้นทางเงินอ่าง "วิคตอเรีย ซีเคร็ท" , "ดีเอสไอ" เร่งขยายผลสอบรายชื่อบัญชีอ่าง"วิคตอเรียซีเคร็ท"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ