ข่าว

“เสก โลโซ”ถึง สภ.พรหมคีรี เย็นวันนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สภ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช เตรียมรับตัว"เสก โลโซ" ตามมาตรฐานผู้ต้องหาทั่วไป ไม่มีสิทธิพิเศษ คาดจะเดินทางมาถึงในช่วงเย็นวันที่ 2 ม.ค.นี้

 

           2 ม.ค.2561 ที่สภ.พรหมคีรี จังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นสถานีตำรวจขนาดเล็กสถานที่ที่เจ้าหน้าที่จำต้องคุมตัวนายเสกสรร สุขพิมาย หรือ เสก โลโซ มาดำเนินคดีตามความผิด พรบ.อาวุธปืน หลังจากก่อเหตุยิงปืนภายในวัดเขาขุนพนมม ตำบลพรหมโลก อำเภอพรหมคีรี เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 29 ธ.ค.2560 บรรยากาศทั่วไป มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าเวรปฏิบัติหน้าที่ตามปกติ โดยไม่มีการเตรียมการรับนายเสกสรร สุขพิมาย หรือเสกโลโซ เป็นกรณีพิเศษ

          โดยเจ้าหน้าที่ระบุว่าไม่มีอะไรที่จะต้องเตรียม เนื่องจากทุกอย่างเป็นไปตามระบบของการดำเนินคดี เสก  โลโซ จะต้องถูกคุมตัวในห้องควบคุมเช่นเดียวกับผู้ต้องหาทั่วไป ไม่มีสิทธิพิเศษอะไรทั้งสิ้น

         ส่วนการคุมตัวนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช ได้เดินทางไปรับตัว โดยคุมตัวเสก โลโซ ออกเดินทางจากกรุงเทพมหานคร เมื่อเวลา 07.00 น.ช่วงเช้าที่ผ่านมา และคาดว่าจะถึงยัง สภ.พรหมครี ราว 16.00 -18.00 น.ของวันนี้ ต้องใช้เวลาในการเดินทางราว 11-12 ชม.มายัง สภ.พรหมคีรี ระยะทางประมาณ 860 กิโลเมตร 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ