ข่าว

รปภ.โหดแค้นถูก "ไล่ออก" ไม่มีเงินจ่ายค่าบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รปภ.หมู่บ้านดังแค้นถูกไล่ออกจากงานคนเดียว พี่สาวประสานนายก อบต.บางพูน ให้น้องเข้ามอบตัวหลังก่อเหตุยิงเพื่อนร่วมงานดับ

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 17 ก.ย.64 นายจีรวัฒน์ (หรือเล็ก) โอภาสสถาพร อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 54 หมู่ที่ 4 ตำบลหลักหก อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานีนอดีตหัวหน้ารักษาความปลอดภัย  ของหมู่บ้านดีไลท์ดีล๊อป ย่านเมืองเอก (ที่ถูกไล่ออก)  และเป็นผู้ต้องหาใช้อาวุธปืนยิงนายรณกร (หรือเฟิร์ส) พงษ์สุด อายุ 21 ปี  เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของหมู่บ้านพฤกษา ดีไลฟ์ ย่านเมืองเอก จ.ปทุมธานี และได้ติดต่อนายอำนวย นาคบุรินทร์ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลบางพูนเพื่อ
ให้พาเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ  

รปภ.โหดแค้นถูก \"ไล่ออก\" ไม่มีเงินจ่ายค่าบ้าน

 

ทางด้านอำนวย นาคบุรินทร์ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลบางพูน บอกว่าทางญาติผู้ต้องหาซึ่งเป็นญาติห่างๆกับตนเองได้มาบอกว่านายจีรวัฒน์ (หรือเล็ก)  อายุ 57 ปี ไปยิงคนตายและให้ช่วยพาเข้ามอบตัวตนจึง
ประสานมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากคลองรังสิต ส่วนสาเหตุที่ผู้ต้องหาไปก่อเหตุนั้นตนยังไม่ทราบจึงได้ประสานกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าผู้ต้องหาจะขอเข้ามอบตัว 

รปภ.โหดแค้นถูก \"ไล่ออก\" ไม่มีเงินจ่ายค่าบ้าน

 

ส่วนนายจีรวัฒน์ (หรือเล็ก) ผู้ต้องหา รับสารภาพว่าสาเหตุที่ตนเองทำลงไปเพราะเคยทะเลาะกันมา3ครั้งแล้วและสู้ผู้ตายไม่ได้เพราะผู้ตายเป็นวัยรุ่นอายุ21ปี ล่าสุดที่มีเรื่องกันเพราะตนเองได้รับการฉีดวัคซีนโควิด19 มา ทำให้มีการปวดบริเวณแขนในการแลกบัตรลดเข้าออกตนเองจึงบอกผู้ตายไปว่าพวกไรเดอร์ไม่ต้องแลกทุกคันก็ได้ จนมีเรื่องทะเลาะกันและจะเข้าทำร้ายตนเองจึงใช้อาวุธมีดขึ้นมาจนเกิดการแย่งมีดกัน จากนั้นผู้จัดการบริษัทได้ไล่ตนเองออกเพียงคนเดียวจึงเกิดความ เจ็บแค้นใจที่ไม่ได้ทำงานต่อ ช่วง 2 เดือนที่ผ่านมาไม่มีรายได้ค่ากินค้าใช้ ค่าห้อง จึงน้อยใจทำว่าไมถูกโดนไล่ออกเพียงคนเดียว ตัวเองรู้สึกเกิดความกดดัน 

 

ด้านพี่สาวผู้ตายบอกว่าปกติน้องชายไม่ค่อยเล่าอะไรให้ฟังมีคนอื่นเล่าให้ฟังถึงรู้ว่าน้องชายไปยิงคนตาย จึงบอกกับน้องชายว่าให้เข้ามอบตัวเถอะมันหนีไม่พ้นหรอก หลังก่อเหตุน้องชายได้หลบไปอยู่ในป่ากล้วยแถวบ้านและตนก็ได้ติดต่อผู้ใหญ่ในพื้นที่เพื่อที่จะขอเข้ามอบตัว ส่วนตัวน้องชายตไม่ใช่คนเกเรไม่ยุ่งกับไครส่วนผู้ตายเคยเล่าให้ฟังว่าเคยมีเรื่องทะเลาะกันมาก่อน ส่วนตัวแล้วน้องชายมีอะไรก็จะเก็บไว้ในใจ บวกกับน้องชายตกงานไม่มีรายได้จึงทำให้เหตุกาณ์ดังกล่าวขึ้น ส่วนตัวแล้วน้องชายกับผู้ตายก็สนิทกัน หลังเกิดเหตุจึงขอให้น้องเข้ามอบ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ