ข่าว

"ทางด่วน" ขอร้อง โปรดอย่าทำลายทรัพย์สินของการทางพิเศษแห่งประเทศไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"การทางพิเศษ"แจ้งความดำเนินคดีกับผู้ทำลายทรัพย์สินของทางราชการ วอนกลุ่มป่วนเมืองโปรดอย่าทำลายสร้างความเสียหาย ด้านอดีตผู้สมัครพรรคอนาคตใหม่ตั้งโต๊ะรับร้องเรียนผลกระทบแฟลตดินแดง

 

เหตุการณ์ชุมนุมของกลุ่มมวลชนต่างๆ บริเวณแยกดินแดง  ไม่ว่าจะมาจากการตั้งชื่อ "ม็อบทะลุแก๊ส"  "ม็อบ 12 กันยายน" หรือ "ม็อบรายวัน" ที่มาพร้อมอาวุธหลากหลายชนิด หวังก่อเหตุสร้างความรุนแรง

 

โดยเฉพาะพื้นที่ของทางพิเศษเฉลิมมหานคร ด่านฯดินแดง ที่มีผู้ชุมนุมเข้าไปก่อเหตุบุกเข้าไปกีดขวางเส้นทางจราจร รวมถึงการเผาทำลายทรัพย์สินให้เกิดความเสียหาย

 

ล่าสุด เมื่อวันที่ 14 ก.ย. 64  เพจ"การทางพิเศษแห่งประเทศไทย" หรือ กทพ. ได้เผยแพร่ภาพและข้อความเรียกร้องให้ผู้ก่อเหตุ ได้"โปรดอย่าทำลาย"ทรัพย์สินของ"การทางพิเศษแห่งประเทศไทย" 

 

ทั้งนี้ กองประชาสัมพันธ์ สำนักผู้ว่าการทางพิเศษประเทศไทย (กทพ.) ระบุว่า  เมื่อวานนี้ (13 กันยายน 2564) เวลา 10.45 น. การทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.) ได้มอบหมายให้ผู้แทนเข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจนครบาลดินแดง จากกรณีเมื่อวันที่ 12 กันยายน 2564 มีกลุ่มผู้ชุมนุมบุกรุกเข้ามาในพื้นที่ของทางพิเศษเฉลิมมหานคร ด่านฯดินแดง

 

และทำการเผาทำลายซุ้มตกแต่ง ซึ่งเป็นทรัพย์สินของ กทพ. ที่อยู่บริเวณทางขึ้นทางด่วนดินแดงมุ่งหน้าบางนา เวลาต่อมา ผู้ชุมนุมยังได้ทำการเผาซุ้มตกแต่งบริเวณทางลงทางพิเศษเฉลิมมหานคร (ฝั่งตรงข้าม) ทำให้เกิดความเสียหายต่อทรัพย์สินของ กทพ.

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

\"ทางด่วน\" ขอร้อง โปรดอย่าทำลายทรัพย์สินของการทางพิเศษแห่งประเทศไทย

 

กทพ.จึงขอความกรุณาโปรดอย่าทำลายทรัพย์สินของทางพิเศษ ซึ่งเป็นสมบัติของส่วนรวม หากเกิดความเสียหายไม่สามารถเปิดใช้บริการได้ ผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนก็คือประชาชนผู้ใช้รถทุกคน



​  \"ทางด่วน\" ขอร้อง โปรดอย่าทำลายทรัพย์สินของการทางพิเศษแห่งประเทศไทย

 

วันเดียวกัน เวลา 14.00 น.นายอดิศร โพธิ์อ่าน อดีตผู้สมัคร ส.ส.เขตดินแดง พรรคอนาคตใหม่ พร้อมด้วยตัวแทนจากมูลนิธิ​ผสาน​วัฒนธรรม​เดินทางมาที่แฟลต 1 ข้างซอยราชประสงค์​ เพื่อตั้งโต๊ะรับเรื่องร้องเรียนจากผู้ที่ได้รับผลกระทบ จากการชุมนุม และสลายการชุมนุม ที่แยกดินแดง

 

จากนั้น เวลาประมาณ 15.00 น.จะรวมกันไปแจ้งความ ที่ สน.ดินแดง และประสานให้ กรมคุ้มครองสิทธิ​เสรีภาพ​ กระทรวงยุติธรรม มารับเรื่องต่อไป

logoline