ข่าว

"วิรัช" ถูกสั่งหยุดปฏิบัติหน้าที่หรือไม่ หลังมีคดี ทุจริตฯ "สนามฟุตซอล"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลุ้น ”วิรัช รัตนเศรษฐ”ถูกสั่งหยุดปฏิบัติหน้าที่หรือไม่ หลังผู้ต้องหาคดีทุจริตฯ "สนามฟุตซอล" ทยอยรายงานตัว อัยการ เเม้บางรายขอเลื่อน เเต่ยื่นฟ้องครบวันนี้

เมื่อวันที่ 14 กันยายน 64 ที่สำนักงานอัยการสูงสุด ถนนรัชดาภิเษก พนักงานอัยการสำนักงานปราบปราบทุจริตนัดส่งตัวยื่นฟ้องผู้ต้องหาในคดีที่ อัยการสูงสุดมีควมเห็นสั่งฟ้อง นาย "วิรัช รัตนเศรษฐ" ประธานวิปรัฐบาล ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคพลังประชารัฐ กับพวกรวม 87คน เป็นจำเลยในคดีทุจริตสนามฟุตซอลโรงเรียนในจังหวัดนครราชสีมา ต่อศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดยวันนี้กลุ่มผู้ถูกกล่าวหาในคดีทุจริตสร้าง "สนามฟุตซอล" โรงเรียน ในจังหวัดนครราชสีมา ทยอยเดินทางเข้ามารายงานตัว ตามนัดของพนักงานอัยการคดีปราบปรามการทุจริต 3

มีรายงานว่าในวันนี้มีผู้ต้องหาหลายรายยื่นหนังสือขอเลื่อนเข้าพบพนักงานอัยการในวันนี้ ซึ่งรวมถึงนาย "วิรัช" ด้วย อย่างไรก็ตามมีรายงานว่าทางพนักงานอัยการจะยื่นฟ้องทั้งหมดภายในวันนี้ ทั้งบุคคลที่ทั้งมารายงานตัวเเละไม่ได้มา โดยบุคคลที่เดินทางมาในวันนี้หากถูกนำตัวยื่นฟ้องจะต้องยื่นขอประกันตัว ส่วนบุคคลที่ไม่ได้มาในวันนี้ตามกฎหมายจะต้องเเสดงตัวต่อศาลในการพิจารณาคดีครั้งเเรก (นัดสอบคำให้การ) 
อย่างไรก็ตามเป็นที่น่าจับตาดูว่าหากพนักงานอัยการยื่นฟ้องเเละศาลประทับรับฟ้องไว้พิจารณาจะมีคำสั่งให้นายวิรัช หยุดปฏิบัติหน้าที่หรือไม่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ