ข่าว

"แอ๊ด คาราบาว" ออกโรงตั้งกลุ่ม "เซฟชัยวัฒน์" ลั่นเขาเพื่อเรามาเยอะแล้ว ถึงเวลาต้องตอบแทน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แอ๊ด คาราบาว" ออกโรงตั้งกลุ่ม "เซฟชัยวัฒน์" หลัง อ.ก.พ. มีมติปลดออกจากราชการ กรณี เผาบ้านกระเหรี่ยง ลั่น เขาทำเพื่อเรามาเยอะแล้ว ถึงเวลาต้องตอบแทน ย้ำ อธรรมก็ชนะธรรม แล้วต่อไปใครจะรักษาป่าให้เรา

จากกรณี ที่ประชุม คณะอนุกรรมการข้าราชการพลเรือน (อ.ก.พ.)  กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (ทส.)  มีมติให้ลงโทษ  นายชัยวัฒน์ ลิ้มลิขิตอักษร ผู้อำนวยการ สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 9  อุบลราชธานี  ตามที่คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ (ป.ป.ท.) ชี้มูลความผิด ในมาตรา 157  ฐานปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ  โดยการเผาทำลายทรัพย์สินของชาวบ้านบางกลอยในป่าแก่งประจาน โดยให้ปลดออกจากราชการ 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :
ด่วน มติ อ.ก.พ.ทส. ปลด "ชัยวัฒน์ ลิ้มลิขิตอักษร" ออกจากราชการ

 

ล่าสุด นายยืนยง โอภากุล หรือ "แอ๊ด คาราบาว"  ศิลปินแห่งชาติ นักร้องเพลงเพื่อชีวิตชื่อดัง โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก "Add Carabao" โดยระบุว่า 

.....อยากให้พี่น้องผองเพื่อนของผมได้เข้าใจความจริงว่า ข้าราชการกรมอุทยานท่านนี้ คุณชัยวัฒน์ ลิ้มลิขิตอักษร หรือหัวหน้าอี่ น้องรักของผมได้ปฏิบัติหน้าที่ของการเป็นผู้พิทักษ์ป่าเเละสัตว์ป่าด้วยครรลองของข้าราชการที่ดี เที่ยงธรรมและบริสุทธิ์ หลายเรื่องหลายปีที่ผ่านมาเขาเข้าจับกุม นายทุน ข้าราชการ นักการเมืองที่ทำผิดมากมาย ไม่ใช่ว่าทำได้โดยง่ายเพราะบ้านนี้เมืองนี้ทุกคนล้วนมีเส้นสาย ไม่เเปลกเลยที่คุณชัยวัฒน์จึงได้กลายเป็นตำบลกระสุนตก วันนี้ปปท.หน่วยงานของรัฐแทั กับมีคำสั่งให้เขาออกจากราชการ ผมถามพี่น้องของผมว่ามันยุติธรรมแล้วหรือ เรื่องเเบบนี้ผมไม่ยอมเเน่ เพราะผมรักป่ารักสัตว์ป่าและรักความเป็นธรรม ขอเสือกด้วยคนใครอยากเสือกกับผมมาเลยครับเรามาร่วมกัน"เซฟชัยวัฒน์"ครับ รายละเอียดต่างจะถูกโพสในเฟสนี้ของผมเป็นระยะๆครับ โปรดคอยติดตามเเละเป็นกำลังใจให้คุณชัยวัฒน์ด้วยครับพี่น้อง...

 

 "แอ๊ด คาราบาว" ออกโรงตั้งกลุ่ม "เซฟชัยวัฒน์" ลั่นเขาเพื่อเรามาเยอะแล้ว ถึงเวลาต้องตอบแทน

 

ต่อมา "แอ๊ด คาราบาว" ยังได้โพสต์ข้อความ เพิ่มเติมอีกว่า

ในที่สุดอธรรมก็ชนะธรรม แล้วต่อไปใครจะรักษาป่าให้เรา ผมขอตั้งกลุ่มเซฟชัยวัฒน์ เเละขอเชิญเพื่อนๆเข้าร่วมพิทักษ์คุณชัยวัฒน์ ผู้พิทักษ์ป่าดีเด่น....
....เขาทำเพื่อเรามาเยอะเเล้ว ถึงเวลาต้องตอบเเทน

 

 "แอ๊ด คาราบาว" ออกโรงตั้งกลุ่ม "เซฟชัยวัฒน์" ลั่นเขาเพื่อเรามาเยอะแล้ว ถึงเวลาต้องตอบแทน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ