เด่นโซเชียล

สลด 'แม่' เดินช้อปปิ้งร้านหรู ปล่อยลูกคาดสายตา หันมาอีกทีกลายเป็นศพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อุทาหรณ์เตือนใจ 'แม่' เดินช้อปปิ้งเสื้อผ้าร้านหรู ปล่อยลูกวัย 3 ขวบ คาดสายตาเพียงเสี้ยววิ หันมาอีกทีกลายเป็นศพ

เกิดเหตุน่าสะเทือนใจหลังจากเว็บไซต์ ETtoday เปิดเผยเรื่องราวอุบัติเหตุสุดเศร้า หลังมีเด็กรายหนึ่งเสียชีวิตอยู่ในร้านเสื้อ เรื่องราวเกิดขึ้นที่เมืองลูเธียนา ในรัฐปัญจาบ ของประเทศอินเดีย มีครอบครัวหนึ่งไปเดินช้อปปิ้ง ที่ห้างสรรพสินค้าดังแห่งหนึ่ง ขณะที่พ่อแม่กำลังเลือกเสื้อผ้าอยู่ ลูกสาววัย 3 ขวบ ก็เดินเล่นอยู่ภายในร้าน และดันไปจับกระจกบานใหญ่ ทำให้กระจกตกลงมาทับเด็กจนเสียชีวิต


 

ตามรายงานข่าวระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ภาพกล้องวงจรปิดแสดงให้เห็นว่า "แม่" ของเด็กกำลังเลือกเสื้อผ้าที่อยู่ในร้าน เผลอคาดสายตาจากลูกตัวเองเพียงแป๊ปเดียว เด็กที่อยู่ตามลำพังก็วิ่งเล่นไปทั่วร้าน กระทั่งเด็กได้เดินเข้าไปที่กระจกบานใหญ่ ซึ่งตั้งไว้สำหรับให้ลูกค้าส่องเพื่อลองชุด เด็กดันเดินเข้าไปข้างหลังกระจก ทำให้กระจกเงาบานใหญ่ล้มลงมาทับร่างของเธอ

 

เด็ก

 

เด็ก

 

'สุกี้' ร้านดัง จัดโปรฟรีน้ำซุป-น้ำจิ้ม ลูกค้าไปกิน โดนเก็บเงินทุกเม็ด

สยอง 'เค้ก' ร้านสะดวกซื้อดัง กินไปเจอเศษเล็บอยู่ในปาก นึกว่าโดนคุณไสย

 

 

จากนั้นพนักงานและคนในร้านก็รีบวิ่งเข้าไปช่วยเหลือ และรีบแจ้งหน่วยฉุกเฉินก่อนนำตัวเด็กส่งโรงพยาบาล แต่สุดท้ายเด็กก็เสียชีวิตลง เพราะเธอได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังจากเกิดเหตุทาง "แม่" ของเด็กก็ยังไม่ได้ดำเนินคดีกับทางร้านแต่อย่างใด

 

หลังจากเรื่องราวดังกล่าวเป็นข่าวดัง ชาวเน็ตต่างเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ทั้งตำหนิทางร้านที่ไม่ยึดสิ่งของในร้านให้ปลอดภัย และต่อว่า "แม่" ของเด็กที่ปล่อยปะละเลยลูกจนทำให้เกิดเหตุสลด

 

เด็ก

 

เด็ก

 

 

 

 

ที่มา : ETtoday

 

 

 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ