เด่นโซเชียล

'สุกี้' ร้านดัง จัดโปรฟรีน้ำซุป-น้ำจิ้ม ลูกค้าไปกิน โดนเก็บเงินทุกเม็ด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟรีหรือยัง 'สุกี้' ร้านดัง สาขาระยอง จัดโปรฟรีน้ำซุป-น้ำจิ้ม ลูกค้าไปกิน โดนเก็บเงินทุกเม็ด ล่าสุดร้านแจงแบบนี้

เป็นเรื่องร้อนในโลกออนไลน์ หลังจากมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์เรื่องราวผ่านกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค ซึ่งเป็นเรื่องของร้าน "สุกี้" ดังสาขา จ.ระยอง โดยทางร้านโพสต์ว่า "ฟรีน้ำซุป ฟรีน้ำจิ้ม ฟรีถาดแดง ถึงสิ้นเดือนนี้เท่านั้นนะคะ โปรโมชั่นดีขนาดนี้ รีบมากันน๊า" แต่พอลูกค้าไปกินกลับโดนคิดเงิน ค่าซ้ำซุป 118 บาท น้ำจิ้ม 60 บาท 

 

โดยทางลูกค้าโพสต์ข้อความระบุว่า "สุกี้"..... สาขาระยอง ในเพจโพสต์โปรโมชั่นอย่างดี ตอนเข้าไปในร้านถามพนักงานตั้งแต่ก่อนเริ่มกินว่าวันนี้มีโปรใช่ไหม พนักงานก็ตอบว่าใช่ พอเรียกมานับไม้เสร็จก็พิมพ์บิลออกมา เพื่อความแน่ใจจึงถามอีกทีว่า น้ำซุปน้ำจิ้มฟรีใช่ไหม พนักงานบอกว่าไม่ได้แล้วค่ะ ไม่ได้แจ้งก่อน

 

เลยถามอีกว่าที่โพสต์ในเพจคือไม่ได้ฟรีทุกโต๊ะเหรอ พนักงานบอกว่าไม่ค่ะ แต่ตนถามตั้งแต่เข้าร้านมาแล้วนะ มันก็ควรจะฟรี พนักงานบอกว่า ไม่มีใครบอกแคชเชียร์ ก็เลยงงหนักไปอีก แล้วใบเสร็จมันแก้ไม่ได้เหรอ ทั้งที่ยังไม่ได้จ่ายเงิน พนักงานบอกว่าไม่ได้ค่ะ พิมพ์ใบเสร็จออกมาแล้ว งงคูณสาม ยืนเถียงกับพนักงานอยู่สักพักเลยไปคิดเงินให้มันจบๆ

 

สรุปคือเสียเงินทั้งหมด ใครไม่บอกว่ามาจากโพสต์ก็ไม่ได้ฟรีสักอย่าง แถมพนักงานไม่ถามด้วย คืองงว่าโปรโมทขนาดนี้แต่ไม่ฟรีทุกโต๊ะ? ไม่ได้เสียดายเงินแต่เสียความรู้สึกมาก

 

สุกี้

 

สุกี้

 

อนามัยถูกลืม 'บุฟเฟ่ต์' เจ้าดัง ครัวหลังร้านสุดสยอง สกปรกจนแทบอ้วก

ร้าน 'บุฟเฟ่ต์' โหด คิดเงินเด็ก 4 เดือน พ่อสงสัยค่าอะไร ลูกกินไม่ได้สักอย่าง

 

 

ล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก "สุกี้" จินดา 金达火锅 สาขาระยอง โพสต์ว่า สุกี้จินดา สาขาระยอง ขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอน้อมรับความผิดพลาดนี้ด้วยความเสียใจอย่างที่สุด ทางร้านสื่อสารกันผิดพลาด และไม่ครอบคลุม ทำให้มีลูกค้าบางท่านไม่ได้รับสิทธิ์ตามที่ทางร้านทำโปรโมชั่นไว้ ทางร้านเสียใจ และอยากกราบขอโทษลูกค้าทุกท่าน ที่ทำให้เกิดความเสียหายนี้ขึ้น ความไม่สบายใจและไม่พึงพอใจ

 

ทางร้านประสงค์ที่จะคืนเงินลูกค้าทุกท่าน ที่ไม่ได้รับสิทธิ์ในส่วนโปรโมชั่นที่ทางร้านได้แจ้งไว้ และไม่มีข้อแก้ตัวอื่นใด นอกจากอยากขอโทษลูกค้าค่ะ ทางร้านพยายามหาช่องทางการติดต่อกับลูกค้าที่ได้รับความเสียหายนี้ หรือหากลูกค้าเห็นข้อความนี้ ขอให้ลูกค้าทักแชตเพจเข้ามา เพื่อให้เพจได้แสดงความรับผิดชอบ และขอโทษกับลูกค้าค่ะ ทางทีมงาน พนักงานร้าน ขออภัย ขอรับผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้น และจะไม่ให้มีเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอีกค่ะ

 

สุกี้

 

 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ