เด่นโซเชียล

ไดรเวอร์เดือด 'รถ' เลอะทั้งคัน หลังส่งลูกค้า สงสัยคราบอะไรสีขาวเป็นดวง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไดรเวอร์เดือด 'รถ' เลอะทั้งคัน หลังส่งลูกค้า เบาะรถ-คอนโซลขาวโพลน สุดสงสัยคราบอะไรสีขาวเป็นดวงๆ ไม่รู้ว่าค่าล้างรถ จะคุ้มที่ไปวิ่งงานมาไหม

เป็นฝันร้ายของคนรัก "รถ" หากมีคราบเครื่องสำอางค์ ติดเลอะเบาะหรือตามสวนต่างๆ "รถ" เพราะเมื่อติดแล้วเช็ดทำความสะอาดยากมาก กว่าจะออกต้องขัดแล้วขัดอีก ซึ่งหากปล่อยทิ้งไว้นานเกินไป นอกจากจะส่งผลทำให้เกิดคราบฝังแน่นยากต่อการทำความสะอาดแล้ว ยังมีส่วนทำให้รถดูสกปรกและดูโทรมหนักมาก เจ้าของ "รถ" หันไปมองแต่ละทีก็แอบหงุดหงิดใจ  

 

 

วันที่ 30 พ.ย. 2566 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งเขาเป็นคนขับไดรเวอร์ ได้โพสต์แชร์เรื่องราวของตนเอง ผ่านกลุ่ม GrabCar Drivers Club Thailand โดยเขาได้เขียนแคปชั่นระบุไว้ว่า "เซ็งสุด ให้ภาพมันเล่าเรื่อง"

 

โดยในโพสต์ของเขามีรูปภาพประกอบ ซึ่งในภาพแสดงให้เห็นบรรยากาศภายใน "รถ" ที่เบาะรถและส่วนต่างๆ ภายในเลอะอะไรบ้างอย่างเป็นคราบสีขาวและเป็นดวงๆ เต็มไปหมด มองแล้วเหมือนขับรถไปเล่นสงกรานต์มา ซึ่งคราบสกปรกเหล่านี้ เกิดจากลูกค้าที่พึ่งลงรถไปนั่นเอง

 

รถ

 

รถ

 

 

เกือบขิต จอด 'รถ' ตากแดด แค่ 1 ชม. ได้กลิ่นไหม้-ควันขึ้น พบสาเหตุถึงกับอึ้ง

สุดซวย ซื้อ 'ลัมโบร์กีนี' ก่อนรู้ความจริง รถช้ำหนัก ผ่านมาแล้ว 15 เจ้าของ

 

 

หลังเรื่องราว "รถ"  เลอะคราบขาวดังกล่าว เผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ ก็กลายเป็นไวรัลดังทันที ชาวเน็ตแชร์กันว่อน จนมียอดแชร์ไปแล้วกว่า 1 พันแชร์ ชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ว่า คราบสีขาวนั้นเกิดจากที่ลูกค้าทา บีบี พอกตัวสีขาว แต่แทนที่ บีบี จะติดที่ตัว ดันไปติดที่รถแทน งานนี้ไม่รู้ว่าค่าล้างรถ จะคุ้มกับที่ไปวิ่งงานมาไหม

 

รถ

 

รถ

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ