เด่นโซเชียล

สยอง 'เค้ก' ร้านสะดวกซื้อดัง กินไปเจอเศษเล็บอยู่ในปาก นึกว่าโดนคุณไสย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดสยอง หนุ่มซื้อ 'เค้ก' ร้านสะดวกซื้อดัง แกะกินเจอเศษเล็บคายทิ้งแทบไม่ทัน นึกว่าโดนคุณไสย ชาวเน็ตสวดเละผลิตอาหารไม่ใส่ถุงมือหรือ?

กลายเป็นเรื่องสุดสยอง หลังมีหนุ่มรายหนึ่งออกมาแชร์เรื่องราว ที่ตนเองไปซื้อ "เค้ก" จากร้านสะดวกซื้อดัง พอมานั่งกินรู้สึกว่ามีอะไรทิ่มลิ้น จึงรีบคายออกมาดูพอเห็นของตรงหน้าถึงกับขนลุก เพราะสิ่งที่เข้าไปอยู่ในปากของเขาคือ เศษเล็บปริศนา จนแอบคิดในใจว่าโดนคุณไสย

 

วันที่ 1 ธ.ค. 2566 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์เรื่องราวสุดสยองผ่านกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค หลังจากเขาไปซื้อ "เค้ก" ที่ร้านสะดวกซื้อดัง แต่ต้องขนหัวลุกเพราะกินไปแล้วดันเจอ เศษเล็บปริศนา อยู่ใน "เค้ก" งานนี้อ้วกแทบพุ่ง

 

เจ้าของโพสต์ได้เขียนข้อความระบุว่า เจอกับตัวจนได้ ซื้อเครป "เค้ก" ชาไทยมาลองชิม ขายในร้านสะดวกซื้อชื่อดัง เห็นแปะป้ายลดราคา กัดไปคำแรกเจออะไรทิ่มในลิ้น คายหยิบมาเจอเป็น เศษเล็บ OMG อยากปรึกษาว่าผมควรทำอย่างไรต่อดี เดี๋ยวพรุ่งนี้จะลองโทรไปแจ้งทางผู้ผลิตดู และจะมาอัปเดตให้ทราบอีกที

 

เค้ก

 

เค้ก

 

หลังเรื่อง "เค้ก" สยอง ดังกล่าวถูกแชร์ไปในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก หลายคนตั้งข้อสงสัยว่า คนทำเล็บจะไม่สามารถเข้าโรงงานได้ QC จะคอยตรวจสอบเรื่องเล็บอยู่แล้ว และระหว่างการทำงานต้องใส่ถุงมือตลอดเวลา ไม่น่าเกิดปัญหาแบบนี้ขึ้น อีกทั้งชาวเน็ตยังแนะนำว่าให้แจ้งไปทางร้านสะดวกซื้อดัง ทางต้นสักกัดจะมีการตรวจสอบ แต่ถ้าตรวจสอบแล้วไม่เป็นความจริง เจ้าของโพสต์อาจโดนฟ้องกลับ 

 

เค้ก

 

เค้ก

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ