บันเทิง

จากใจ 'แอนโทเนีย' ขอโทษคว้ามงสามไม่ได้ หวังจุดประกายมุ่งหน้าตามฝัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ความในใจ "แอนโทเนีย โพซิ้ว" รองอันดับ 1 Miss Universe 2023 ขอโทษคว้ามงสามไม่ได้ ขอบคุณที่ทุกคนทำให้มีวันนี้ หวังจุดประกายให้ทุกคนกล้าทำตามฝัน

ปิดฉากลงอย่างสวยงาม แฟนนางงามลุ้นสุดชีวิต "แอน แอนโทเนีย โพซิ้ว (Anntonia Porsild)" Miss Universe Thailand 2023 ที่เฉียดเข้าใกล้มงสามมาที่สุดในรอบ 35 ปี และคว้าตำแหน่งรองอันดับ 1 Miss Universe 2023 ซึ่งเป็นสาวไทยคนแรกที่ได้คว้าตำแหน่งนี้มาได้ 

ล่าสุด แอนโทเนีย โพซิ้ว ได้โพสต์ไอจี กล่าวความในใจเป็นภาษาอังกฤษ จับใจความได้ว่า

"ไม่มีคำพูดใดที่จะบรรยายความรู้สึกฉันในตอนนี้ ฉันทุ่มสุดตัวบนเวทีเพื่อไทยแลนด์ เพื่อทุกคนที่เชื่อมั่นในตัวฉัน และหนึ่งในส่วนสำคัญของการเดินทางครั้งนี้ ขอโทษที่ไม่สามารถคว้ามงกุฏกลับบ้านได้ และฉันรู้สึกยินดีมากสำหรับความรักและการสนับสนุนที่ได้รับมาตลอดการเส้นทางในครั้งนี้"

จากใจ \'แอนโทเนีย\' ขอโทษคว้ามงสามไม่ได้ หวังจุดประกายมุ่งหน้าตามฝัน

 

 

 

"ขาดการสนับสนุน ฉันคงไม่สามารถยืนอยู่ตรงนี้ได้ ฉันเคยบอกมาแล้วครั้งหนึ่งว่า มงกุฏ หรือ สายสะพายที่สวมไม่ใช่สิ่งสำคัญที่สุด แต่คุณจะทำอะไรกับแพลตฟอล์มที่คุณมี นี่คือสิ่งที่มีค่าสูงสุด ฉันจะมุ่งหน้าทำตามฝันต่อไป และหวังว่า พวกคุณจะก้าวไปกับฉัน"

จากใจ \'แอนโทเนีย\' ขอโทษคว้ามงสามไม่ได้ หวังจุดประกายมุ่งหน้าตามฝัน

 

"ฉันหวังว่า ฉันจะสามารถเป็นอีกหนึ่งจุดประกายให้ทุกคนที่มีฝัน ความฝันที่แม้จะเป็นไปไม่ได้ ขอเพียงแค่กล้าที่จะลองเป็นก้าวแรก คุณไม่มีทางรู้ว่ามันจะพาคุณไปที่ไหน และใครที่คุณจะเจอระหว่างทาง ฉันรักทุกคนจากก้นบึ้งของหัวใจ ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งค่ะ"

จากใจ \'แอนโทเนีย\' ขอโทษคว้ามงสามไม่ได้ หวังจุดประกายมุ่งหน้าตามฝัน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ