บันเทิง

'แอนโทเนีย' คำตอบ TOP 5 Miss Universe 2023 ถึงเด็กถูกบูลลี่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เข้ารอบ 5 คนสุดท้าย Miss Universe 2023 "แอน แอนโทเนีย โพซิ้ว" ตอบคำถามจากใจ ถึงเด็กที่ถูกบูลลี่ เสียงเชียร์สนั่นฮอลล์ พร้อมส่องคำตอบ 3 คนสุดท้าย พูดถึง "มาลาลา"

ตั้งตารอส่งกำลังใจให้ "แอน แอนโทเนีย โพซิ้ว" Miss Universe Thailand 2023 ตัวแทนสายสะพายไทยสู่เวที Miss Universe 2023 ณ ประเทศอัลซาวาดอร์ ในรอบตัดสิน หรือ Final Competition จัดขึ้นในวันที่ 19 พ.ย. 2023 ส่องคำตอบของแอนโทเนีย ในรอบ 5 คนสุดท้าย และ 3 คนสุดท้าย 

คำถามรอบ 5 คนสุดท้าย :

ถ้าคุณสามารถบอกกับเด็กนักเรียนที่ถูกบูลลี่ คุณจะพูดอะไร? 

  • คำตอบ : อย่าไปฟังเสียงของคนอื่น ทุกคนมีเหตุผลของตัวเอง แต่สุดท้ายแล้ว ขึ้นอยู่กับว่า เราจะตอบโต้กับสถาการณ์อย่างไร สิ่งที่สำคัญคือ ใช้เสียงของเรายืนหยัดต่อสู้ในสิ่งที่ถูกต้อง การลุกออกมาจากโมเมนต์ที่ยากลำบาก คือสิ่งที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตเราต่างหาก 

 

 

 

คำถามรอบ 3 คนสุดท้าย :

ถ้าคุณสามารถเลือกใช้ชีวิตเป็นผู้หญิงคนอื่นในเวลา ปี คุณจะเลือกเป็นใคร และทำไม?

  • คำตอบ : ฉันจะเลือก Malala Yousafzai เธอต้องดิ้นรน เพื่อไปให้ถึงจุดที่เธออยู่ทุกวันนี้ เธอต้องต่อสู้เพื่อการศึกษาของผู้หญิง ต้องต่อสู้เพื่อให้ผู้หญิงทุกคนสามารถยืนหยัดอย่างเข้มแข็ง และเป็นผู้เปลี่ยนแปลง และเป็นผู้นำที่เป็นแบบอย่าง หากฉันสามารถเลือกใครก็ตาม ฉันจะเลือกเป็นเธอ ขอบคุณค่ะ (มะลาละห์ ยูซัฟซัย คือ นักเคลื่อนไหว สตรีชาวปากีสถาน ที่ยืนหยัดต่อสู้ เรื่องการศึกษา เพื่อผู้หญิง)

\'แอนโทเนีย\' คำตอบ TOP 5 Miss Universe 2023 ถึงเด็กถูกบูลลี่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ