บันเทิง

รู้จัก 3 สาว 'Miss Universe 2023' Nicaragua - แอนโทเนีย จับมือคว้ามง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประวัตินางงาม TOP 3 "Miss Universe 2023" และ "แอนโทเนีย โพซิ้ว" ตัวแทนไทยเข้ารอบ 3 คนสุดท้าย คว้ารองอันดับ 1 ตอบคำถามสุดปัง Nicaragua คว้ามงแรกของประเทศ

ตั้งตารอส่งกำลังใจให้ "แอน แอนโทเนีย โพซิ้ว" Miss Universe Thailand 2023 ตัวแทนสายสะพายไทยสู่เวที Miss Universe 2023 ณ ประเทศอัลซาวาดอร์ ในรอบตัดสิน หรือ Final Competition จัดขึ้นในวันที่ 19 พ.ย. 2023 

  • รางวัลชนะเลิศ Miss Universe 2023 : Nicaragua - Sheynnis Palacios

สาวสื่อสารมวลชนวัย 23 ปี เธอให้คำนิยามว่า เธอมักจะเป็นบุคคลหลังกล้องมากกว่าจะอยู่หน้ากล้อง แม้ว่าปัจจุบันเธอจะทำอาชีพนางแบบและพิธีกร เธอมักเป็นคนวิตกกังวล เธอจึงทำโครงการชื่อ “เข้าใจจิตใจตัวเอง” เพื่อให้ทุกคนตระหนักถึงความสำคัญของสุขภาพจิต เธอเคยเป็นนักกีฬาวอลเลย์บอล และเคยดำรงตำแหน่ง Miss World Nicaragua อีกด้วย

รู้จัก 3 สาว \'Miss Universe 2023\' Nicaragua - แอนโทเนีย จับมือคว้ามง

 

 

 

 

 

  • รองอันดับ 1 Miss Universe 2023 : Thailand - Anntonia Porsild

นักธุรกิจหญิงวัย 27 ปีผู้ให้ความสำคัญกับความสามารถในการหาเลี้ยงชีพด้วยตนเอง เธอมีความฝันจะเป็นผู้นำที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงทั่วโลกในการเริ่มก้าวแรก จากก้าวเล็กๆ ไปสู่ก้าวใหญ่ ในการทำตามความฝันของตัวเอง ยืนหยัดเพื่อตัวเอง และตอบแทนสังคมที่อยู่ ภายใต้โครงการของเธอชื่อ “Little Steps” เธอจะใช้เวที Miss Universe ในการส่งสารให้ผู้คนเห็นความสำคัญของการเสริมสร้างและขับเคลื่อนพลังของผู้หญิงให้มีความมั่นคงในชีวิตผ่านความรู้ด้านการเงินและเศรษฐกิจ

รู้จัก 3 สาว \'Miss Universe 2023\' Nicaragua - แอนโทเนีย จับมือคว้ามง

 

 

  • รองอันดับ 2 Miss Universe 2023 : Australia - Moraya Wilson

โค้ชฝึกสอนกีฬาสกี และนางแบบ อายุ 21 ปี จบการศึกษาด้านการตลาดและธุรกิจ เธอให้ความสำคัญกับการเล่นกีฬาของเยาวชน โดยเฉพาะการเล่นกีฬาของเด็กผู้หญิง เธอเป็นนักกีฬาสกีลงเขา และได้ไปแข่งระดับนานาชาติ เธอรู้สึกมีความสุขทุกครั้งที่ได้เป็นแรงบันดาลใจในด้านการกีฬาให้กับเยาวชน

รู้จัก 3 สาว \'Miss Universe 2023\' Nicaragua - แอนโทเนีย จับมือคว้ามง

 

 

อีก 2 สาวงามที่เข้ารอบ 5 คนสุดท้ายด้วยเช่นกัน คือ 

 

  • Puerto Rico - Karla Guilfú Acevedo

อายุ 25 ปี จบการศึกษาด้านจิตวิทยา และให้ความสำคัญกับเรื่องนี้ เธอทำโครงการชื่อ “Let’s Begin to Heal” ให้ความรู้ด้านจิตวิทยาและสุขภาพจิตที่ประเทศของเธอ และส่งเสริมความยุติธรรมในสังคม และ สนับสนุนการบริการทางสังคม

 

  • Colombia - Camila Avella

นักข่าว นางแบบ และคุณแม่ วัย 27 ปี เธอเป็นผู้หญิงที่แต่งงานและมีบุตรแล้วคนแรกของประเทศโคลอมเบียที่จะเข้ามาประกวดบนเวทีมิสยูนิเวิร์ส เธอมาพร้อมกับโครงการที่จะช่วยเสริมสร้างพลังให้กับคุณแม่วัยเยาว์ ในการให้ความรู้ด้านต่างๆ เช่น ด้านสุขภาพจิต ด้านการจัดการการเงิน และการทำธุรกิจ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ