Program Online

(คลิป) เอ็นดู ตักไอติมใส่ถ้วยผิดด้านพอเข้าใจ แต่ตอนเปลี่ยนพีคไปอี๊กกก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ในแต่ละวันที่เพื่อนต้องเจอ ถึงกับบอกว่า 'กูท้อ' เมื่อชวนกันไปกินบุฟเฟ่ต์ ก่อนจะถึงช่วงเวลากินของหวานเป็นไอติม แล้วความที่เพื่อนตักไอติมใส่ถ้วยนั้น เพื่อนอีกคนถึงกับขำแทบสำลัก ไปชมคลิปกันเลย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @tack2543 พร้อมแคปชั่นระบุ 'มีเบิ่ดทุกรูปแบบ กูท้อ 55555' เมื่อแก๊งเพื่อนไปกิน บุฟเฟ่ต์ ก่อนจะถึงคิวกิน ของหวาน แล้วความซื่อตรงที่เข้าใจว่า เขาตั้งถ้วยไว้ไม่ได้คว่ำ ก็เลยตัก ไอติม ใส่มาลูกเดียว เพราะใส่ได้พอดีเป๊ะ แต่เมื่อมานั่งที่โต๊ะ ก็ทำเอาเพื่อนอดแซวไม่ได้ว่า ตกลงแล้วถ้วยไอติมนี้ ใครกันแน่ที่ใส่ผิดด้าน ส่วนเพื่อนที่นั่งตรงข้าม ก็ขำแทบสำลักหน้าดำหน้าแดงไปหมด เพราะความโก๊ะของเพื่อน เอ็นดู ความใส่ถ้วยผิดด้านไม่เท่าไหร่ แต่ตอนเปลี่ยนนี่สิเข็มขัดสั้นไปเลย เพราะคาดไม่ถึง นึกว่าจะเปลี่ยนถ้วย แต่เปลี่ยนด้านเฉย

หลังคลิปถูกแชร์ออกไปทำเอาฮาไม่ไหว เมื่อมีน้อง นักเรียน มาบอกว่า หมอคนนี้แหละที่ฉีดยาให้หนู เจ้าของคลิปมาเมนต์ต่อบอกว่า 'เก่งมากที่หนูรอดมาได้ลูก' นอกจากนี้ก็มีคนเข้ามาแซวขำขัน อาทิ ใครขำตอน6โมงเช้ามารวมตัวกันตรงนี้😂😂😂😂😂😂, เราลุ้นตอนเปลี่ยนถ้วย... นึกว่าจะลุกไปหยิบถ้วยใหม่5555เข้มขัดสั้น😂😂😂, เก่งมากสามารถแก้ปัญหาได้อย่างรวดเร็ว😳,อย่าให้ไผฮู้เด้ออยากอายเขา😂😂😂, ต้องโทษแว่นเป็นเพราะแว่นแน่ๆ😅,คลิปนี้ทำให้ขำเช้าแรกของวันนี้เลย, หมอเพินพึ่งเปลียนเวรมาอย่าวาเพิน วิธีเปลี่ยนถ้วยเร็วมาก55555😅😅😅😅

(คลิป) เอ็นดู ตักไอติมใส่ถ้วยผิดด้านพอเข้าใจ แต่ตอนเปลี่ยนพีคไปอี๊กกก (คลิป) เอ็นดู ตักไอติมใส่ถ้วยผิดด้านพอเข้าใจ แต่ตอนเปลี่ยนพีคไปอี๊กกก (คลิป) เอ็นดู ตักไอติมใส่ถ้วยผิดด้านพอเข้าใจ แต่ตอนเปลี่ยนพีคไปอี๊กกก (คลิป) เอ็นดู ตักไอติมใส่ถ้วยผิดด้านพอเข้าใจ แต่ตอนเปลี่ยนพีคไปอี๊กกก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ