บันเทิง

ไม่ปิดบัง 'เบลล่า ราณี' ครั้งหน้าตอบทุกเรื่อง สถานะหัวใจ 'วิล ชวิณ'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดใจ 'เบลล่า ราณี' เจ้าภาพทอดกฐินกุศลครั้งใหญ่ เรื่องสถานะหัวใจ - ความสัมพันธ์ 'วิล ชวิณ เจียรวนนท์' หนุ่มนักธุรกิจทายาทตระกูลดัง สถานที่ไม่เหมาะตอบ ครั้งหน้าตอบแน่ ทุกเรื่อง 100%

ขึ้นชื่อนางเอกที่ทั้งสวยและใจบุญ ล่าสุด "เบลล่า ราณี" สร้างมหากุศลครั้งใหญ่ กับการเป็นเจ้าภาพทอดกฐิน ณ พระอุโบสถ วัดสระเกศ ราชวรมหาวิหาร ซึ่งหลายคนต่างร่วมอนุโมธนาบุญในครั้งนี้ พร้อมกับแอบลุ้นเรื่องสถานะหัวใจ หลังจากปรากฏภาพรับประทานอาหารกับกลุ่มเพื่อน แต่มีคนตาดี เห็นชายหนุ่มรูปงามนั่งอยู่ใกล้กัน คนดังกล่าว คือ พี่หมื่นล้านเมืองไทย "วิล ชวิณ เจียรวนนท์" นักธุรกิจเจ้าของทรัพย์สินหลายหมื่นล้าน ทายาทของ "ขจร เจียรวนนท์"

ไม่ปิดบัง \'เบลล่า ราณี\' ครั้งหน้าตอบทุกเรื่อง สถานะหัวใจ \'วิล ชวิณ\'

ทางด้านของ "เบลล่า ราณี" เปิดใจถึงเรื่องการมาทำบุญในครั้งนี้ว่า "วันนี้เป็นโอกาสที่ดีมากๆที่มีโอกาสได้เป็นเจ้าภาพทอดผ้าป่า ซึ่งเบลศรัทธาที่นี่อยู่แล้ว และปีที่แล้วในช่วงวันเกิดได้มาห่มผ้า ซึ่งเมื่อปีที่แล้วมีโอกาสได้พูดคุยกับทางเจ้าอาวาสทราบว่ากำลังจะปิด เพราะต้องบูรณะ ชื่นใจมากๆที่มีคนมาร่วมบุญด้วย อนุโมทนาสาธุนะคะ ซึ่งวัดภูเขาทองเป็นวัดที่เป็นที่รู้จักทั่วโลก หากใครอยากจะร่วมบุญสามารถมาร่วมบุญกับทางวีดได้โดยตรงค่ะ เราเป็นคนที่เข้าวัดบ่อย และจะมีมาบอกบุญอยู่บ่อยๆ เอาจริงๆ เราตั้งใจที่จะจัดงานนี้มากๆ รวมถึงผู้ที่มีจิตศรัทธาทุกคน"

ไม่ปิดบัง \'เบลล่า ราณี\' ครั้งหน้าตอบทุกเรื่อง สถานะหัวใจ \'วิล ชวิณ\'

 

 

วัดเกิดแม่ยกของขวัญเป็นสร้อยเพชร? : "แม่ถูกใจสิ่งนี้ ก็นิดหน่อยค่ะ เขินๆนิดนึงดูเหมือนไม่กล้าใส่ คุณแม่ยังไม่มีเลยซื้อไว้ให้ วันนี้ใส่มาค่ะ เราเห็นว่าเหมาะกับคุณแม่เลยเลือกให้ ที่จริงแม่เขาซื้อให้เอง มีเงินเยอะ (หัวเราะ) เราก็มีดินเนอร์ แล้วก็อวยพรเรื่องสุขภาพ"

 

 

วันคล้ายวันเกิดคุณพ่อ ? : "ใช่วันคล้ายวันเกิดคุณพ่อเมื่อสองวันที่แล้ว เลยลงภาพระลึกถึง แต่ที่จริงระลึกถึงตลอด แต่ก้อยากโพสต์ความในใจ รวมถึงจดหมายที่พ่อเคยเขียนให้ ปีนี้ก็มีทำบุญอยู่แล้ว นั่งสมาธิส่งบุญให้"

ไม่ปิดบัง \'เบลล่า ราณี\' ครั้งหน้าตอบทุกเรื่อง สถานะหัวใจ \'วิล ชวิณ\'

 

 

โลกสดใส ช่วงนี้? : "ที่จริงทุกคนมาร่วมบุญเยอะกันมากๆเลยค่ะ ขอบคุณทุกคน ขออนุญาตจริงๆ เนื่องด้วยอยู่ที่วัด แล้วด้วยสถานที่ที่จัดงานอาจจะไม่สะดวกพูดเรื่องทางโลก "

 

 

ทางโลกตอนนี้ สีอะไร ? : "เอาเป็นว่า เจอกันงานหน้าในสถานที่ที่เหมาะสม สามารถพูดคุยตามอัธยาศัย เพราะว่า ไม่มีอะไรปิดบัง ถ้ามีอะไรจะบอกอยู่แล้ว แต่บอกในวันที่เหมาะสม วันนี้มีคนมาร่วมบุญเยอะมากค่ะ เกือบ 1 ร้อย มีทั้งเบล และพี่พลอยที่ชวนมา"

 

 

แรงเชียร์อยากขอบคุณใครไหม? : "ขอบคุณทุกคนค่ะ อยากให้ทุกคนร่วมอนุโมทนาบุญ เชื่อว่า ทุกคนอยากรู้และสงสัยค่ะ งานหน้าพูด 100 เปอร์เซนต์ค่ะ รองานหน้านะคะ"

ไม่ปิดบัง \'เบลล่า ราณี\' ครั้งหน้าตอบทุกเรื่อง สถานะหัวใจ \'วิล ชวิณ\'

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ