Program Online

สุดทุลักทุเล จนท.ช่วยม้าโรงแรมดังที่ถูกน้ำป่าซัดข้ามจังหวัดจากปราจีนฯ โผล่โคราช

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดทุลักทุเล คลิปนาทีชีวิต จนท.ช่วยม้าเลี้ยงโรงแรมดัง ถูกน้ำป่าซัดข้ามจังหวัด จากเหตุการณ์น้ำป่าไหลหลากพื้นที่ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี

เปิดคลิปนาทีชีวิต กรณีเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าช่วยชีวิตม้าตัวหนึ่ง ซึ่งเป็นม้าเลี้ยงของโรงแรมเวโรนา แอท ทับลาน ถูกน้ำป่าไหลหลากพื้นที่ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ซัดไปกับน้ำข้ามจังหวัดจนไปโผล่ที่โคราช ซึ่งการช่วยเหลือเป็นไปอย่างทุลักทุเล 

เหตุการณ์น้ำป่าไหลหลากพื้นที่ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี โดยกระแสน้ำเชี่ยวได้ไหลท่วมอุโมงค์ทับลานซึ่งส่งผลให้เจ้าหน้าที่หมวดทางหลวงกบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เสียชีวิต หลังเข้าไปปิดระบบไฟฟ้าที่ตู้ควบคุมภายในอุโมงค์เชื่อมผืนป่าอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่กับอุทยานแห่งชาติทับลานและถูกกระแสน้ำพัดดังกล่าวจนกลายเป็นเหตุการณ์สุดเศร้า 

อ่านข่าว : "นภดล สำราญผล" ฮีโร่ฝ่าน้ำป่าเข้าอุโมงค์ ตัดไฟช่วย ปชช. เปิดรับบริจาคเพื่อช่วยลูก 2 คน

 

นอกจากนี้ น้ำป่าไหลหลาก ยังได้พัดพาสัตว์เลี้ยงของโรงแรมเวโรนา แอท ทับลาน เช่น แกะ แพะ ม้า หลุดลอยไปกับกระแสน้ำที่เชี่ยวกราก ซึ่งมีการเปิดเผยคลิปนาทีชีวิตที่เจ้าหน้าที่พยายามช่วยชีวิตม้าตัวหนึ่ง ที่พัดไปกับน้ำป่าข้ามจังหวัดซึ่งการช่วยเหลือเป็นไปอย่างทุลักทุเล สุดท้ายสามารถช่วยชีวิตม้าตัวนี้เอาไว้ได้สำเร็จ 

 

โดยล่าสุด (3 พ.ย.2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าโรงแรมเวโรนา แอท ทับลาน ได้กลับสู่ภาวะปกติแล้ว โดยทางโรงแรมจะทำความสะอาดเพื่อรองรับนักท่องเที่ยวและจะเปิดรับนักท่องเที่ยวตามปกติอีกครั้งในสัปดาห์หน้า ซึ่งจากเหตุการณ์น้ำป่าไหลหลากในครั้งนี้ก็ส่งผลให้รถยนต์หลายคันของนักท่องเที่ยวที่จอดอยู่บริเวณลานจอดรถของโรงแรมถูกน้ำท่วมสภาพเต็มไปด้วยโคลนเต็มรถ

 

ดูคลิป

 

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก ปิยพงศ์ พรหมบุตร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ