Program Online

หนุ่มเสื้อดำช่วยคนแก่เป็นลม ทั้งที่อุจจาระ-ปัสสาวะเลอะตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวเน็ตตามตัวหนุ่มพลเมืองดีเข้ามาช่วยปฐมพยาบาลชายชราอายุราว 90 ปี ที่เป็นลมล้มลงปัสสาวะและอุจจาระราดเต็มพื้นโดยที่ไม่รังเกียจแม้แต่น้อย

ชาวเน็ตตามตัวหนุ่มพลเมืองดี ซึ่งเป็นพนักงานขับรถส่งของเข้ามาช่วยปฐมพยาบาลชายชราอายุราว 90 ปี ที่เป็นลมล้มลงปัสสาวะและอุจจาระราดเต็มพื้น ที่หน้าร้านสะดวกซื้อ ซอยเจริญกรุง 85 แต่หนุ่มเสื้อดำพลเมืองดีคนนี้เข้าไปช่วยทั้งอุ้ม ล้างอุจจาระและปัสสาวะที่เลอะเทอะตัว โดยไม่รังเกียจเลยแม้แต่น้อย

 

ทั้งนี้ ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ชายชราคนดังกล่าวอาศัยอยู่ที่วัดแห่งหนึ่งเป็นเวลาร่วม 10 ปี แล้ว ขณะที่เขาเดินจากวัดเข้าไปซื้อของข้างในตลาด และตอนที่เดินกลับอยู่ก็เป็นลมล้มลงไป แล้วก็มีน้องอีกคนเดินผ่านมาและวินมอเตอร์ไซค์มาช่วยพยุงขึ้นมา จากนั้นก็มีชายหนุ่มสวมเสื้อสีดำ ที่ตนเองก็ไม่ทราบว่ามาจากไหนเข้ามาช่วยพัดและปฐมพยาบาลรอเจ้าหน้าที่กู้ภัย กระทั่งชายชราฟื้นได้สติขึ้นมาก็อุ้มชายชราไปล้างเนื้อล้างตัว เช็ดคราบปัสสาวะและอุจจาระให้จนสะอาด ใช้มือลูบตัวโดยไม่มีทีท่ารังเกียจใดใด

 

จากนั้นชาวบ้านและเจ้าหน้าที่กู้ภัยก็ช่วยกันหากางเกงตัวใหม่มาเปลี่ยนให้ และมีเจ้าหน้าที่พาไปส่งวัดวรจรรยาวาสที่ชายชราพักอาศัยอยู่ เนื่องจากไม่ยอมไปหาหมอ ทั้งนี้จากการสอบถามคร่าวๆ ทราบว่าชายหนุ่มคนนี้ขับรถมาส่งของบริเวณนี้และเห็นเหตุการณ์จึงเข้ามาช่วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ