Program Online

จิงจิง วริศราโพสต์เศร้าถึงอดีตคนรักรถตกคลองดับพร้อมเซนติเมตร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีอุบัติเหตุ รถยนต์เก๋ง โตโยต้า วีออส สีดำ ชนกับรถเก๋ง CR-V ที่บริเวณปากทางเข้าวัดอุโมงค์ ตำบลสุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย

จากกรณีอุบัติเหตุ รถยนต์เก๋ง โตโยต้า วีออส สีดำ ชนกับรถเก๋ง CR-V ที่บริเวณปากทางเข้าวัดอุโมงค์ ตำบลสุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ส่งผลให้รถเก๋ง CR-V พุ่งตกลงไปในคลองชลประทานซึ่งอยู่บริเวณจุดเกิดเหตุ สภาพหงานท้องและมีผู้โดยสาร 2 คน ติดอยู่ภายในรถจนมีคนเสียชีวิต คือ นายศุภกิจ เกิดซ้ำ อายุ 30 ปี หรือ 'โจ้' เป็นผู้จัดการ เน๊กซ์ ทู นอร์มอล ร้านมัลติแบรนด์ในเครือเซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้งกรุ๊ป ส่วนอีกคนคือ นายจตุรภัทร เข็มนาค หรือ 'เซนติเมตร' พิธีกรชื่อดังได้เสียชีวิตที่ รพ.เนื่องจากบาดเจ็บสาหัส

ขณะที่ 'จิงจิง' วริศรา ยู ผู้ชนะจากการประกวดไทยแลนด์ซูเปอร์โมเดลเมื่อปี 2012 ก็ได้โพสต์ข้อความร่วมไว้อาลัยต่อการเสียชีวิตแบบกะทันหันของทั้ง 'เซนติเมตร' พิธีกรชื่อดัง รวมไปถึง โจ้ ศุภกิจ ผู้จัดการ เน๊กซ์ ทู นอร์มอล ร้านมัลติแบรนด์ในเครือเซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้งกรุ๊ป ซึ่งเป็นอดีตคนรัก โดยระบุข้อความว่า 

 

" พี่โจ้ อยากขอบคุณ ช่วงเวลาปี 2018 มากนะ พี่ดูแลหนูดีมากๆ คอยให้คำปรึกษา ช่วยเหลือทุกๆ อย่าง เราอาจจะทะเลาะกันบ่อยมากๆ แต่ตลอดเวลาที่เราอยู่ด้วยกัน ความรักที่หนูมีให้พี่ คือ รักจริงๆ ตลอดเวลา 1 ปีที่ผ่านมา ขอโทษ ที่เราเลิกกันไม่ดี ไม่คุยกับพี่ ชอบว่าพี่ เราผ่านเรื่องราวอะไรกันมามากมาย ถ้ารู้ว่าจะเป็นแบบนี้หนูคงไม่ปากแข็งกลับมาเป็นพี่น้องที่ดีกัน ตั้งนานแล้วเนอะ ขอให้พี่อโหสิกรรม ให้หนูด้วยนะ "

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

พี่โจ้ อยากขอบคุณ ช่วงเวลาปี 2018 มากนะ พี่ดูแลหนูดีมากๆ คอยให้คำปรึกษา ช่วยเหลือทุกๆอย่าง เราอาจจะทะเลาะกันบ่อยมากๆ แต่ตลอดเวลาที่เราอยู่ด้วยกัน ความรักที่หนูมีให้พี่ คือ รักจริงๆ ตลอดเวลา 1 ปีที่ผ่านมา ขอโทษ ที่เราเลิกกันไม่ดี ไม่คุยกับพี่ ชอบว่าพี่ เราผ่านเรื่องราวอะไรกันมามากมาย ถ้ารู้ว่าจะเป็นแบบนี้หนูคงไม่ปากแข็งกลับมาเป็นพี่น้องที่ดีกัน ตั้งนานแล้วเนอะ ขอให้พี่อโหสิกรรม ให้หนูด้วยนะ @justjosupakit #rip

โพสต์ที่แชร์โดย Thaisupermodel2012 (@jingjingyu36) เมื่อ

 

 

นอกจากนี้สาวจิงจิง ยังได้โพสต์ถึง เซนติเมตร ด้วยเช่นกัน โดยระบุว่า 

 

" พี่เมตร จะว่าไปเหงาแน่เลย พี่ชอบทัก dm มาแซว มาจิก มากัด มาด่า มานั่งย้อนดูแชทที่เราคุยกัน มันน่ารักดีนะ ครั้งนึงพี่เคยนั่งเปิดใจกับหนูว่า เราคุยกันไม่เหมือนเดิม ทั้งๆที่ความจริงไม่มีอะไรเลย คนเกิดวันอังคารเหมือนกัน ก็คิดมาก กันแบบนี้ละเนอะ :( ขอให้พี่หลับให้สบายนะคะ คิดถึงเสมอ @centimetre #rip "

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

พี่เมตร จะว่าไปเหงาแน่เลย พี่ชอบทัก dm มาแซว มาจิก มากัด มาด่า มานั่งย้อนดูแชทที่เราคุยกัน มันน่ารักดีนะ ครั้งนึงพี่เคยนั่งเปิดใจกับหนูว่า เราคุยกันไม่เหมือนเดิม ทั้งๆที่ความจริงไม่มีอะไรเลย คนเกิดวันอังคารเหมือนกัน ก็คิดมาก กันแบบนี้ละเนอะ :( ขอให้พี่หลับให้สบายนะคะ คิดถึงเสมอ @centimetre #rip

โพสต์ที่แชร์โดย Thaisupermodel2012 (@jingjingyu36) เมื่อ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ