Program Online

โพสต์สุดท้าย 'เซนติเมตร' บอกเป็นลาง ก่อนเกิดอุบัติเหตุ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดโพสต์สุดท้ายของ เซนติเมตร หรือ นายจตุรภัทร เข็มนาค พิธีกรรายการดังที่ประสบอุบัติเหตุรถชนประสานงาตกคลอง จ.เชียงใหม่ เสียชีวิตเมื่อคืนวันที่ 2 มกราคม 2562

จากอุบัติเหตุรถตู้ของนายจตุรภัทร เข็มนาค หรือ เซนติเมตร พิธีกรรายการดัง ชนกับรถอีกคันจนตกคลอง บริเวณสะพานข้ามคลองชลประทานทางเข้าวัดอุโมงค์ ถ.คันคลองชลประทานเชียงใหม่ 700 ปี ต.สุเทพ จ.เชียงใหม่ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

 

อ่านข่าว : รถยนต์ประสานงาตกคลอง เศร้า 'เซนติเมตร' พิธีกรดังเสียชีวิต

ขณะเดียวกันก็มีเพื่อนในวงการบันเทิงหลายคน ต่างโพสต์แสดงความเสียใจอาทิ เจนนี่ ปาหนัน พิธีกรดังและเป็นเพื่อนสนิทกับเซนติเมตร และคอยอัพเดทอาการอยู่เป็นระยะๆ จนกระทั่งแจ้งข่าวเศร้า นอกจากนี้ยังมีทั้ง โอปอล์ ปาณิสรา , ครูลูกกอล์ฟ ครูสอนภาษาชื่อดัง ฯลฯ

 

 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

แม้จะรู้ดี ว่าเราทุกคนต้องจากลา... แต่พี่ไม่คิดว่า เมตรจะจากพี่ไปแบบนี้ วันนี้พี่เข้าใจความหมายของคำว่าใจสลายแล้ว... พี่สอนเมตรตั้งแต่ม. 5 ตามร้านกาแฟ จนวันนึงเปิดโรงเรียน เมตรกลายมาเป็นทีมงาน และโตมาด้วยกัน จากนักเรียน กลายเป็นน้อง กลายเป็นครอบครัว ให้เล่าเรื่องราวของเราคงไม่หมด... พี่จะจำทุกความสุขที่เมตรเคยมอบให้กับพี่ และคนรอบข้าง พี่จะคิดถึงเสียงหัวเราะของเมตรที่สุด และทุกอย่าง... พี่ขอให้น้องเดินทางไปยังที่สวยงาม ดีใจที่ชาตินี้เราได้เจอกัน หลับให้สบายนะ นักเรียนรักของพี่ - พี่ลูก

โพสต์ที่แชร์โดย Kanatip Soonthornrak (@loukgolflg) เมื่อ

 

ทั้งนี้ เซนติเมตร ได้โพสต์ข้อความสุดท้ายบนเฟซบุ๊กส่วนตัว Centimetre Jaturapat Khemnark  เมื่อวันที่ 1 มกราคม 2562 ที่ผ่านมา ซึ่งได้แชร์ทวีตข้อความติดตลกระบุว่า "มีปุ่มหยุดสวยไหม กูอยากพัก" พร้อมใส่แคปชั่นว่า "เบื่อน้าาาาาา" 

 

โดยมีคนเข้ามาคอมเม้นท์ร่วมไว้อาลัยจำนวนมาก พร้อมบอกว่า เหมือนโพสต์เป็นลาง

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ