คอลัมนิสต์

แจ๊สโมเดล ‘คำรณวิทย์’ รัก ‘ทักษิณ’ ไม่ทิ้งพวกต่างพรรค

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปทุมธานีเดือด คำรณวิทย์ ฉุน ส.ส.ปล่อยข่าวสะบั้น ทักษิณ ปมเสี้ยมมาจากบ้านใหญ่หน้าเก่า กลัวพ่ายคนบ้านใหญ่หน้าใหม่ สายบิ๊กแจ๊ส ที่สวมเสื้อสีน้ำเงิน

สนามปทุมธานีแตก คำรณวิทย์ ฉุนบ้านใหญ่บางซุ้ม ปล่อยข่าวตัดขาด ทักษิณ เหตุที่คนใกล้ตัวบิ๊กแจ๊ส สวมเสื้อ 3 พรรคใหญ่แข่งกันเอง

 

ปมเสี้ยม คำรณวิทย์ ทะเลาะ ทักษิณ มาจากสนาม อ.ลาดหลุมแก้ว แข่งเดือด บ้านใหญ่กลัวพ่ายคนหน้าใหม่ ค่ายเสี่ยหนู

 

ภาพข่าว พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายก อบจ.ปทุมธานี และ อนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย เข้าร่วมอภิมหางานบวชลูกชาย นายกเทศมนตรีตำบลคูขวาง ที่ อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี กลายเป็นที่มาของข่าวบิ๊กแจ๊สสะบั้นทักษิณ

 

วันที่ 4 มี.ค.2566 พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง จึงแถลงข่าวชี้แจงผ่านสื่อทีวีออนไลน์ช่อง SCTV คนเสื้อแดงลาดหลุมแก้ว ว่า เรื่องตัดขาดทักษิณ ชินวัตร จึงไม่เป็นความจริง 

 

“คนอย่างผมจะไปสะบั้นจะไม่รักพี่ษิณ(ทักษิณ ชินวัตร) เป็นไปไม่ได้ การผูกพันกับพี่ษิณ มีมาตั้งแต่ที่เรียนจนจบจากสามพรานมาด้วยกัน เป็นรุ่นพี่รุ่นน้องกัน” 

 

สาเหตุที่มีการปล่อยข่าว พล.ต.ท.คำรณวิทย์ อธิบายว่า การเลือกตั้ง ส.ส.ปทุมธานี ส่อเค้ารุนแรงขึ้น และที่สำคัญ คนที่ลงไปลงสมัครแข่งขันล้วนเป็นคนใกล้ชิดตัวเขาเกือบทั้งนั้น

 

ดังที่ทราบกัน สนามปทุมธานี มีคนของบิ๊กแจ๊ส กระจายตัวอยู่ใน 3 พรรคใหญ่ เริ่มจากพรรคเพื่อไทย 3 คนคือ จ่ายุทธ-ยุทธศักดิ์ ชูประเสริฐ ที่ปรึกษาพิเศษนายก อบจ. , ชนภัทร นันทกาวงศ์ และมนัสนันท์ หลีนวรัตน์

 

พรรคภูมิใจไทย ก็มี 2 คนคือ พล.ต.ต.วัฒนา วงศ์จันทร์ ที่ปรึกษาพิเศษนายก อบจ.ปทุมฯ และ ณัฐธิดา เกียรติพัฒนาชัย ลูกสาวเฮียเหน่ง ที่ปรึกษา ร.ต.อ.ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง นายกเทศมนตรีนครรังสิต

 

พรรคพลังประชารัฐ นำโดย เสวก ประเสริฐสุข อดีตรองนายก อบจ.ปทุมฯ พร้อมทีมงานนายก อบจ.อีก 4 คน 
 

 

 

เหตุเกิดที่งานบวช

 

แกะรอยข่าว คำรณวิทย์ สะบั้น ทักษิณ มาจากการไปร่วมงานบวชที่มีแกนนำพรรคภูมิใจไทย มาร่วมงานกันคับคั่ง จึงทำให้ภาพบิ๊กแจ๊ส ถ่ายคู่เสี่ยหนูว่อนโซเชียล

 

คนลาดหลุมแก้ว ต่างก็พูดถึงงานอุปสมบท โนเกียร์-ภาคภูมิ ขาวขำ ลูกชายของ นพพร ขาวขำ นายกเทศมนตรีตำบลคูขวาง ที่วัดบ่อทอง ต.คูขวาง อ.ลาดหลุมแก้ว เพราะมีการจัดงานใหญ่ ฉลอง 5 วัน 5 คืน

 

เนื่องจาก นพพร ขาวขำ นายกเทศมนตรีตำบลคูขวาง เป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ปทุมธานี เขต 1 พรรค ภท. อนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรค และกลุ่ม ส.ส.ปทุมธานี สายสีน้ำเงิน จึงมาร่วมงาน

 

เหนืออื่นใด มนัส ขาวขำ อดีตนายกเทศมนตรีตำบลคูขวาง บิดาของนพพร เป็นบ้านใหญ่ลาดหลุมแก้ว มีคนนับหน้าถือตามากมาย

 

พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ก็ไม่พลาดงานนี้ เมื่อบ้านใหญ่ลาดหลุมแก้วให้การสนับสนุนกลุ่มคนรักปทุม ในช่วงการเลือกตั้งนายก อบจ.ปทุมธานี 

 

 

 พล.ต.ท.คำรณวิทย์ และอนุทิน ร่วมงานบวชลูกชาย นพพร ขาวขำ

 

 

 

ศึกชิงเมืองปทุม

 

คำรณวิทย์ พูดชัดว่า มี ส.ส.คนหนึ่งไปฟ้อง ทักษิณ กรณีที่บิ๊กแจ๊ส ไปร่วมงานวันเกิด สจ.ลาดหลุมแก้ว ซึ่ง สจ.คนนี้เชียร์พรรค ภท.


“ผมรู้ว่ามีคนไปฟ้องว่า ผมไปขึ้นเวทีพรรคภูมิใจไทย ผมก็รู้ว่ามาจากใคร ที่ไปฟ้องท่านทักษิณ ว่าผมขึ้นเวทีภูมิใจไทย แต่เขาพูดไม่หมดไง” พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ผ่านรายการนักเลงประชาธิปไตย ทางช่อง SCTV

 

เมื่อวันที่ 23 ก.พ.2566 สจ.หริ่ง-สมร แต่งอ่อน ส.อบจ.ปทุมธานี เขต อ.ลาดหลุมแก้ว จัดงานวันเกิดอย่างยิ่งใหญ่ และได้เชิญบิ๊กแจ๊ส ไปเป็นร่วมงานดังกล่าวด้วย

 

“เขาได้ให้ผมเป็นประธานในพิธี แต่ตัวคุณไม่ไป คนอื่นเขาไปกันเยอะแยะ คุณก็ไปโจมตีไปใส่ว่า ผมขึ้นเวทีพรรคภูมิใจไทย สจ.สมร ไม่ใช่ภูมิใจไทยเลย”

 

ตอนเลือกตั้งสมาชิกสภา อบจ.ปทุมธานี สมร แต่งอ่อน ลงสมัคร ส.อบจ. ในนามกลุ่มคนรักปทุม ของบิ๊กแจ๊ส แข่งกับคนของชาญ พวงเพ็ชร อดีตนายก อบจ. สายภูมิใจไทย โดยสมรเอาชนะคู่แข่งขาดลอย

 

เขตเลือกตั้งที่ 1 (อ.เมืองปทุมธานี และ อ.ลาดหลุมแก้ว) สมัยที่แล้ว เสี่ยฮะ-สุรพงษ์ อึ้งอัมพรวิไล พรรค พท. ได้รับเลือกเป็น ส.ส.ปทุมธานีอีกสมัย ส่วนสมัยหน้าคู่แข่งที่มาใหม่คือ นพพร ขาวขำ นายกเทศมนตรีตำบลคูขวาง พรรค ภท.


เสี่ยฮะ คงเริ่มระแวงกลุ่มคนรักปทุม เพราะมีคนใกล้ชิดของบิ๊กแจ๊ส ลงสมัคร ส.ส.พรรคนี้หลายคน รวมถึงบ้านใหญ่ขาวขำ
 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ