คอลัมนิสต์

"ซินแสเข่ง" เตือน"คุณหญิงหน่อย" ระวังวิบากกรรมก่อนอนาคตเป็นใหญ่ผู้นำทางการเมือง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ซินแสเข่ง" ผ่าดวงวิกฤติ เตือน "คุณหญิงหน่อย" ระวังเจอวิบากรรมก่อนเป็นใหญ่ผู้นำทางการเมือง ให้ระวังหากเล่นทางลัด ดวงตกขัดแย้ง ระวังความเป็นศัตรู ช่วยเหลือคนอื่นเป็นเนรคุณ อาจนำไปสู่คดีความจุดสุดท้ายแห่งชีวิต เส้นทางข้างหน้าดู ตู่ จตุพร เป็นอุทาหรณ์  

ซินแสเข่ง  ผ่าดวงวิกฤติวิเคราะห์ดวงเตือน  คุณหญิงหน่อย  ไทยสร้างไทย  ระวังเจอวิบากกรรมก่อนอนาคตเป็นใหญ่ผู้นำทางการเมือง  ปลุกมวลชนล่ารายชื่อเตรียมฟ้องรัฐบาลฆาตกร  ฆ่าประชาชน  แก้โควิดผิดพลาด  ศก พินาศ ทำคนล้มตาย  ให้ระวัง หากเล่นการเมืองทางลัด  ดวงตกขัดแย้งระวังความเป็นศัตรู  สับสน สร้างความไม่เข้าใจ  ช่วยเหลือคนอื่นเป็นเนรคุณ อาจนำไปสู่คดีความจุดสุดท้ายแห่งชีวิต  ติดคุกคดีความ หากเป็นมือที่สามทำเพื่อบุคคลอื่น  เพราะดวงชะตาตกดวงสับสน  เส้นทางข้างหน้าดู "ตู่  จตุพร" เป็นอุทาหรณ์ ถึงแม้นเป็นจังหวะและโอกาสที่ดี  แต่เดินทางไม่ถูกทิศ  ติดคุกซ้ำสอง

 

ซินแสเข่ง  อ.ชนม์ทรรศน์  ฤทัยผ่อง  ผู้อำนวยการ สถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย  ผ่าดวงวิเคระห์เจาะลึก  อนาคต  ผู้นำไทยสร้างไทย  คุณหญิงหน่อย  สุดารัตน์ เกยุราพันธ์  เตรียมฟ้องดำเนินคดีรัฐบาล  ประยุทธ  จันทร์โอชา  ล่ารายชื่อสนับสนุนกว่าแสน ว่าเป็น รัฐบาลฆาตกร  ใช้ภาษีของประชาชนดำเนินนโยบายผิดพลาดทำให้เกิดความเสียหายเสียชีวิตประชาชน

 

 

 

ซินแสเข่ง  เตือนระวังเพราะเหตุที่แก้ไขอยู่ที่ประชาชนด้วย  และเป็นเหตุจากดวงโลกที่มีผลกระทบ  อย่าเป็นมือที่สามให้ใครใช้ชักจูง เพื่อทำลายฝ่ายตรงกันข้าม  เพราะในดวงชะตาอาจตกไม่ต่างกับ ผู้นำไทยไม่ทน  "ตู่  จตุพร  พรหมพันธ์"  เป็นอุทาหรณ์  ต้องในคดีเพิ่ม  หมิ่นประมาท อภิสิทธิ์  เวชชาชีวะ  อดีตนายกฯ เป็นฆาตกรมือเปื้อนเลือด  หากใช้โอกาสนี้ ให้เป็นจังหวะสร้างฐานในทางเป็นผู้นำ และโอกาสหาคะแนนเสียงให้กับตนเองเป็นฐานกำลังในอนาคตให้กับพรรคไทยสร้างไทย  โดยไม่ยอมเป็นมือที่สามที่จะก่อให้เกิดเป็นความขัดแย้ง  เป็นศัตรูสร้างความไม่เข้าให้ร้ายกับตนเอง  ให้เป็นอุปสรรคเกิดขึ้นต่อชีวิตในอนาคตทางการเมืองที่จะพบกับความรุ่งโรจน์ในปี  2567 

 

ซินแสเข่ง  ให้ข้อมูลเพิ่มเติม  ว่าในช่วงภาวะปัจจุบันนี้ไม่ใช่เป็นจังหวะและโอกาสที่จะก้าวสู่ความเปลี่ยนแปลง  แทนรัฐบาลที่ต้องออกมารับเคราะห์หนัก  จากอุปสรรคหลายด้าน  ในจุดของการเดินทางโคจรของดาวมฤตยูดาวมรณะ  ก่อให้เกิดอุปสรรค  มีศัตรู  ให้โทษ  ความตายทลุทะลวง  จากความตายที่เร้นลับ  ไม่เปิดเผย  จากเจ้าเรือน  อริ  มรณะ  วอดวายด้วยบาปพระเคราะห์  โทษจะทวีคูณที่ไม่มีใครสามารถจะเปลี่ยนแปลงวิถึกรรม   ต่อให้มีอัศวินม้าขาวหน้าไหน  ที่จะฉวยโอกาสนี้มาแก้ไขสถานการณ์อันโหดร้ายนี้ได้  เพราะเหตุนี้เป็นสาเหตุจากโรคร้ายดวงแห่งสงครามโรคไวรัสร้ายที่เป็นทั้งโลก

 

 

 

 

 


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :

"ซินแสเข่ง" ผ่าวิกฤต"ดวงเมือง" เข้าสู่วงจรมรณะ ชี้ ทำบุญประเทศ ได้แค่ช่วยคลายทุกข์

"ซินแสเข่ง" วิเคราะห์ผ่าดวง "วิกฤติบ้านเมืองสู่ความหายนะ"

"ซินแสเข่ง" ผ่าดวง 89 ปี จุดเปลี่ยนระบบการปกครองไทย

"ซินแสเข่ง"  ผ่าดวงวิกฤติบทสุดท้ายแห่งชีวิต  ของลุงพล  บ้านกกกอก

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ