คอลัมนิสต์

"ซินแสเข่ง" ผ่าดวง 89 ปี จุดเปลี่ยนระบบการปกครองไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ซินแสเข่ง" ผ่าดวงวิฤกติวิเคราะห์ 89 ปี จุดเปลี่ยนระบบการปกครองของไทย "ตู่ จตุพร" ประกาศกร้าว 24 มิ.ย. นี้ เชิญชวนขับไล่รัฐบาล ชี้ วันเดือนเหมือนกัน แต่ต่างปี  ราศีไม่ปะทะกลุ่มก่อความไม่สงบไม่ประสบความสำเร็จ  ผลร้ายเข้าตัวเองเพราะตกดวงทำลาย

"ซินแสเข่ง" ผ่าดวงวิกฤติวิเคราะห์ 89 ปี  24 มิ.ย. 2475  จุดเปลี่ยนแปลงระบบการปกครองของประวัติศาสตร์ชาติไทย "ตู่ จตุพร"  แกนนำไทยไม่ทน  ถือฤกษ์ประกาศกร้าว 24  มิ.ย.  2564  เชิญชวนร่วมขบวนขับไล่รัฐบาล พลเอกประยุทธ จันทร์โอชา  วางแผนเทียบถล่มชี้จุดเปลี่ยนประเทศ 89 ปีที่ผ่านมา  วันเดือนเหมือนกัน แต่ต่างปี  ราศีไม่ปะทะกลุ่มก่อความไม่สงบไม่ประสบความสำเร็จ  ผลร้ายเข้าตัวเองเพราะตกดวงทำลาย

 "ซินแสเข่ง"  ผ่าดวง 89 ปี  จุดเปลี่ยนระบบการปกครองไทย

 

"ซินแสเข่ง"   อ.ชนม์ทรรศน์  ฤทัยผ่อง  ผู้อำนวยการ สถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย  วิเคราะห์เจาะลึกวิกฤติดวงเมือง ผลตกดวงไม่แตกแยก เหมือนยุคปี 2475 เมื่อแกนนำ "ตู่ จตุพร  พรหมพันธ์"  ถือฤกษ์ 24  มิถุนายน  2564  ประกาศกร้าวเชิญชวนขับไล่รัฐบาล "ลุงตู่ ประยุทธ  จันทร์โอชา" เหมือนยุคประวัติศาสตร์ชาติไทย 89 ปีที่ผ่านมา ในวันที่  24 มิถุนายน  2475  วันแห่งประวัติศาสตร์  ที่ราชอาณาจักรสยามเปลี่ยนจากระบบสมบูรณาญาสิทธิราชย์ เป็นราชาธิปไตยภายใต้รัฐธรรมนูญ  ถึงวันจะตรงกัน แต่ยามที่ถอดออกมา ดวงจะต่างกัน ในยุคนั้นเป็นฤกษ์ยามแห่งการปะทะ แตกแยกไม่ปรองดอง  ก่อให้เกิดการสาดซัดทำลาย  ในฤกษ์ยามนั้นก่อให้เกิดการปะทะกับดวงเมือง ของปีศักราช 2325  ทำให้สถานการณ์ในยุคนั้น  ทำให้คณะที่เรียกตนเองว่า คณะราษฏร  กระทำสำเร็จ  แต่ยุควันเวลาเปลี่ยนไป  ราศีวันเดือนปีก็ไม่เกื้อหนุน ไม่ก่อให้เกิดการทำลายที่จะทำให้ดวงบ้านดวงเมืองมีผลกระทบ  หรือทำให้ให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในรัฐบาล   คงมีบ้างที่ทำให้ผู้นำประเทศอาจจะมีเหตุให้หงุดหงิดรำคาญใจ   ในการกระทำอันไร้จิตสำนึก  ไร้สาระของกลุ่มผู้นำไทยไม่ทน  และหากจะก่อให้เกิดความรุนแรงก็อาจจะทำให้มีเหตุเจ็บเนื้อเจ็บตัวกันเปล่าๆ ซ้ำยังอาจต้องคดีอีกด้วย  เพราะดวงผู้นำไทยไม่ทน มีแต่ดวงคิดร้ายเบียดเบียน และเป็นศัตรูต่อบ้านเมืองตลอดเวลา

 

 "ซินแสเข่ง"  ผ่าดวง 89 ปี  จุดเปลี่ยนระบบการปกครองไทย

 

 "ซินแสเข่ง"  ผ่าดวง 89 ปี  จุดเปลี่ยนระบบการปกครองไทย

 

"ซินแสเข่ง"  กล่าวเพิ่มเติม  ถึงการเปรียบเทียบ ระหว่าง ดวงเมือง 21  เมษายน  2325   ดวงเมืองในยุคนั้นราศีกำลังยังมั่นคงตลอดเวลา  แต่ด้วยฤกษ์ยามที่ทำให้เกิดการเปบี่ยนแปลง  ในวันที่  24 มิถุนายน  2475   เป็นฤกษ์ที่แรงจนทำให้ดวงเมืองมีผลเป็นลบ  ทำให้ดวงเมืองปะทะกับฤกษ์ยามของคณะราษฏร  ในยุคนั้นด้วย ทั้งยามของวัน  และยามของปี  ที่มีผลปะทะกับดวงเมือง  จึงทำให้เป็นผลพวงเกิดการเปลี่ยนแปลงสำเร็จ  แต่ถ้าเทียบกับ ฤกษ์ยามของวันที่  24  มิถุนายน  2564  ต่างกันราวฟ้ากับดิน  เพราะเต็มไปด้วยเจ้าทุกข์  และตกดวงแห่งครูบาอาจารย์  ที่มีแต่ความหวังดีที่จะคลุมบ้านเมืองให้ปลอดภัย  จากหายะนะของกลุ่มคิดทำลายบ้านเมืองให้วิบัติ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ