คอลัมนิสต์

"ซินแสเข่ง" ผ่าวิกฤต"ดวงเมือง" เข้าสู่วงจรมรณะ ชี้ ทำบุญประเทศ ได้แค่ช่วยคลายทุกข์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ซินแสเข่ง"ผ่าดวงวิกฤต ประเทศไทยเข้าสู่วงจรมรณะของดาวมฤตยูทับดวงเมือง  ดาวเสาร์แทรกก่อให้เกิดกาลกินีบ้านเมือง มุ่งหวังทำลายให้เกิดหายนะ ปชช.คนทำมาหากินรับเคราะห์ ชี้ นายกฯทำบุญประเทศสิ่งยึดเหนี่ยวทางจิตใจให้มีกำลังใจ สร้างมงคล ลดแรงปะทะให้กับดวงเมือง

ซินแสเข่ง  ผ่าดวงวิกฤตดวงเมืองหนัก  ตราบใดที่ดาวมฤตยูไม่ห่างดวงโลก และดวงประเทศ ภาวะวิกฤตประเทศก็ยากฟื้นตัว  มีแต่จะก่อความรุนแรงให้หนักมากขึ้น และอีกทั้งดาวเสาร์เข้าแทรก กลุ่มหวังทำลายประเทศ หากไม่มีบทลงโทษหนัก  ผู้นำประเทศ  นายกรัฐมนตรี  ต้องทำใจ  โรคระบาด อุทกภัย  วาตภัยเพลิงไหม้  เศรษฐกิจ   และการเมือง  รุมเร้าหนัก ตายเพื่อรอเข้าเตาเผา ทำบุญประเทศก็ได้เพียงแต่  ให้คนมาร่วมทำบุญเพื่อคลายทุกข์  ถึงเวลานี้ทำบุญเพื่อฟื้นคืนกลับอาจจะยาก  แต่ก็ดีกว่าไม่ทำ เพราะคนไทยรักประเพณี ดีกว่าพวกหวังร้ายชิงชังแม้นคนจะทำดี

 

 

 


 

ซินแสเข่ง  อ.ชนม์ทรรศน์  ฤทัยผ่อง   ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย   ผ่าดวงขั้นวิกฤตดวงเมืองประเทศไทยเข้าสู่สถานการณ์วงจรมรณะของดาวมฤตยูทับดวงเมือง  ดาวเสาร์แทรกก่อเหตุให้เกิดกาลกินีบ้านเมือง  มุ่งหวังทำลายให้เกิดหายนะเกิดขึ้น ประชาชนคนทำมาหากินให้ต้องรับเคราะห์  เพราะบุคคลไม่หวังดี  หวังสร้างแต่ความแตกแยก  ก่อเหตุให้เกิดความวุ่นวายเกิดขึ้น  เมื่อนายกรัฐมนตรี  ประยุทธ  จันทร์โอชา  ให้สัมภาษณ์ เมื่อวันที่  6   ถึงความเหมาะสม  ที่มีการเรียกร้องให้ทำบุญประเทศ เพื่อล้างความซวย  ความหายนะ  ความวิบัติ   ความชั่วร้ายต่างๆ  จากดาวมฤตยู  ดาวเสาร์จากคนจิตตก  เพราะต้องการอำนาจ

 

 

ด้วยเหตุนี้  ซินแสเข่ง  เคยวิเคราะห์ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา  และก่อนสงกรานต์ว่าควรคิดริเริ่มทำ  เพื่อความสงบให้กับชาติบ้านเมือง ให้มีความมั่นคงให้เกิดขึ้น แต่ที่ผ่านมาทุกอย่างกลับเลวร้ายหนักกว่าเดิม  เพราะที่ผ่านมาดวงเมือง  ดวงประเทศสิ่งศักดิ์สิทธิ์ถูกทำลาย และย่ำยีตลอดมา  หาความสงบสุขไม่ได้  ยิ่งนายกฯ  ต้องการหารือความเหมาะสม  ก็เจอพวกไม่รู้จักบาปบุญคุณโทษ  ออกมาต่อต้าน  และบังคับเรียกร้องให้ลาออกดีกว่า  จะทำสิ่งมงคลให้กับบ้าน  ซึ่งเชื่อว่าเป็นสิ่งยึดเหนี่ยวทางจิตใจของคนไทยให้มีกำลังใจต่อสู้ และสร้างความเป็นมงคลให้กับบ้านเมือง เพื่อลดแรงปะทะกับดวงเมืองที่ถูกกระทำตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา

 

 

 

 

 

 

ซินแสเข่ง ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า  เดือนกรกฏาคม  เดือนนี้เป็นเดือนแห่งเจ้าทุกข์  เดือนแห่งการให้ความช่วยเหลือ  และเป็นเดือนแห่งการเสริมดวงนายกรัฐมนตรีประยุทธ์  รวมถึงรัฐมนตรีหลายคนที่อยู่ในช่วงดวงตก  แต่จะเป็นเรื่องที่สามารถพลิกชะตาให้เสริมความมั่นคงให้เกิดขึ้น  หากคิดจะทำให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัย  ผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากโรคระบาดโควิด- 19  ตลอดจนผู้ที่จะได้รับความสูญจากเหตุเพลิงไหม้และเหตุระเบิดจากสารเคมีโรงงาน  ที่จะสามารถพลิกชะตาชีวิตทั้งนายกฯ และ รมต. ได้ดี  และรวมถึงการคิดที่จะทำบุญสร้างกุศล  ทำให้จริง  ให้ดาวแห่งบาปพระเคราะห์ ดาวแห่งความอาถรรพ์  ให้หลุดไปจากโลก  รวมทั้งดาวเสาร์ที่จะก่อให้เกิดกาลีบ้านกาลีเมือง  ให้ความวิบัติลดลงหรืออาจหายไป

 

 

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :
"ซินแสเข่ง" วิเคราะห์ผ่าดวง "วิกฤติบ้านเมืองสู่ความหายนะ"

"ซินแสเข่ง" ผ่าดวงวิกฤติ 'ดาวตกระเบิด' เตือนลางร้ายรุนแรง

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ