คอลัมนิสต์

"ซินแสเข่ง" ผ่าดวงวิกฤติ 'ดาวตกระเบิด' เตือนลางร้ายรุนแรง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ซินแสเข่ง" ผ่าดวงวิกฤติ 'ดาวตกระเบิด' เตือนลางร้ายบอกเหตุให้ระวังกับลางสังหรณ์เรื่องรุนแรงของบ้านเมือง

"ซินแสเข่ง" อ.ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย ผ่าดวงวิกฤติดาวตกระเบิดกลางอากาศ ในดินแดนอันศักดิ์สิทธิ์ภาคเหนือของประเทศไทย เตือนลางร้ายบอกเหตุให้ระวังกับลางสังหรณ์เรื่องรุนแรงของบ้านเมือง
       

เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2564 เวลาประมาณ 18.30 น.เกิดเหตุดาวตกระเบิดกลางอากาศในภาคเหนือ เชียงใหม่ ลำพูน พะเยา ลำปางฯลฯ แผ่นดินในถิ่นทางภาคเหนือที่ถือว่าเป็นดินแดนแห่งความศักดิ์สิทธิ์ของประเทศไทย และเป็นจุดที่ตั้งสิ่งศักดิ์ที่เคารพบูขามากมาย ให้เกิดเหตุอาเพศขึ้นในธรรมชาติจากดาวตกระเบิดเป็นสีฟ้าอมเขียว ในทางหลักของโหราศาสตร์เกี่ยวกับดวงดาวที่เกิดขึ้น ในภาคเหนือถือว่าเป็นเรื่องลางสังหรณ์ในทางอัปมงคลที่มีผลต่อดวงเมือง ให้ระวังเหตุภัยร้ายที่จะเกิดขึ้นกับบ้านเมือง ที่จะก่อให้เกิดความรุนแรงปะทะโหดร้ายขึ้น ระวังความขัดแย้ง แตกแยกของบ้านเมือง ระวังภัยเหตุพิบัติ ที่จะทำลายบ้านเมือง
     

"ซินแสเข่ง" ให้ขึ้อมูลเพิ่มเติมว่า แต่ในยามที่เกิดขึ้นนั้นเป็นยามของดวงงานราชการเข้ามาเกี่ยวข้อง  ที่จะเกื้อหนุนวันอังคารที่ 22 มิถุนายน 2564 ตกยามฉลูเจ้าทุกข์ ถึงจะตกดวงเหตุร้ายรุนแรง ตกดวงศัตรู และภัยพิบัติ ที่จะเริ่มเกิดขึ้น แต่ยามที่เจอเหตุวันที่สมพงษ์กัน เหตุร้ายอาจจะกลับกลายเป็นดีทำให้ราบรื่น เพราะยามที่เกิดเหตุไม่ได้ทำลายดวงเมือง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ