คอลัมนิสต์

"ซินแสเข่ง" วิเคราะห์ผ่าดวง "วิกฤติบ้านเมืองสู่ความหายนะ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ซินแสเข่ง"  วิเคราะห์ผ่าดวงเมืองวิกฤติบ้านเมืองสู่ความหายนะ  คนตายจากโควิดไม่พอ อาจเร่งการตายเพิ่มจากสารเคมีร้าย จากเหตุไฟไหม้โรรงงานกิ่งแก้ว

"ซินแสเข่ง" วิเคราะห์ผ่าดวงเมืองวิกฤติบ้านเมืองสู่ความหายนะ คนตายจากโควิดไม่พออาจเร่งการตายเพิ่มจากสารเคมีร้าย กับเหตุเพลิงไหม้มีโอกาศทำให้ เศรษฐกิจมีสิทธิพังยับ  ฉุดประชาชนเกือบทุกระดับลำบากตกต่ำมากขึ้น ต้องระวังกับโควิดไวรัสร้ายที่ไม่จบสิ้น อีกทั้งเหตุภัยพิบัติเหตุต่างๆ จากเหตุเพลิงไหม้ต้นเหตุให้ของสารเคมีที่จะแพร่ก่อให้เกิดโรคมะเร็งร้ายที่มีอานุภาพความรุนแรงทำลายชีวิต ตายแบบผ่อนส่งกระจายอย่างไม่หยุดหย่อนในรัศมี และโควิดไวรัสร้ายที่เกิดจากสารเคมีก่อให้เกิดครัสเตอร์จากกลุ่มประชาชนที่ยังคงฝ่าฝืน ไม่ยอมปฏิบัติตนควบคุม และต้องใช้อำนาจรัฐให้ชัดเจนในการควบคุมสถานการณ์จากรัฐให้ประสพความสำเร็จ
 

"ซินแสเข่ง" อ.ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย ผ่าดวงวิกฤติภัยพิบัติ อุทกภัย วาตะภัย และเหตุเพลิงไหม้ ที่เกิดขึ้นทั้งดวงโลกกับประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง จากการวิเคราะห์การโคจรเดินทางของดาวมฤตยู ดาวเสาร์ที่คลุมประกบเส้นทางทั้งโลกไว้ชี้เหตุ ทำให้เกิดการทำลาย ชิงชังให้ร้ายสร้างความแตกแยก แย่งชิง และโรคระบาดจากสารเคมีอย่างต่อเนื่อง จากฝีมือมนุษย์ แต่ทุกอย่างอยู่ที่ความเชื่อว่าภัยพิบัติ ภัยที่เกิดขึ้นจากการกระทำ จะหยุดหยั้งได้ต้องมาจากมนุษย์เหมือนกันที่เข้าใจและแยกแยะไม่คิดทำลาย ถึงแม้นจะเกิดจากดาวมฤตยู ดาวเสาร์ดาวแห่งความหายนะ โคจรประกบอย่างต่อเนื่อง แต่ก็สามารถแก้ไขสถานการณ์ได้ เดือนนี้เป็นเดือนแห่งเจ้าทุกข์ที่เหล่ารัฐมนตรีจะออกแรงแสดงความสามารถถึงแม้นตกอยู่ที่ผู้บริหารที่ดวงตก ที่จะแก้ไขสถานการณ์ ไม่ใช่เหตุที่นักการเมือง กลุ่มผู้ไม่หวังดี ชิงชังประเทศชาติ จะมาสร้างความขัดแย้งกันเอง หวังแย่งชิงตำแหน่ง และผลประโยชน์ทางการเมือง หวังกอบโกย ให้ร้าย สร้างความแตกแยก ในภาวะ โลกและบ้านเมืองที่อ่อนแอ จนกลายเป็นความหายนะของบ้านเมือง  คนตายเพิ่ม เศรษฐกิจล่มจม บ้านเมืองวิบัติเพราะเหตุไม่ช่วยกัน หวังแต่อำนาจและทำลาย และผู้ที่ได้รับผลกระทบมากที่สุดคือประชาชนรากหญ้าและชนชั้นกลาง

"ซินแสเข่ง" กล่าวเพิ่มเติมว่า ทุกต้นปีมีนักพยากรณ์หลายสำนักที่ออกมาทำนายดวงเมือง ด้วยเหตุและผลที่หวังว่าให้รู้เหตุล่วงหน้า โดยไม่ได้หวังทำลายบ้านเมือง แต่วิเคราะห์เพื่อการแก้ไขและเตรียมรับกับสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้น ซึ่งอย่างน้อยที่สุด คนเป็นผู้นำต้องเตรียมการแก้ไข และจำไว้เพื่อเป็นอุทาหรณ์ ที่ไม่ใช่เป็นเรื่องความงมงาย เพราะบางที่ใช้เหตุและผลเป็นตัวกำหนด

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
"ซินแสเข่ง" ผ่าดวงเคราะห์ซ้ำกรรมซัด "กลุ่มสามมิตร"หวิดแตกกระเจิง ตกดวงศัตรูขัดแย้ง ต้องรอให้ผ่านพ้น 2 ปี

"ซินแสเข่ง" ผ่าดวงวิกฤติ 'ดาวตกระเบิด' เตือนลางร้ายรุนแรง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ