คอลัมนิสต์

'โหรฟองสนาน' ชี้ดวงเมือง หวาดเสียวเพราะโควิดหนัก-ยกสุดท้าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โหรฟองสนาน" คาดสถานการณ์การรับมือโควิด-19 รอบสาม ระหว่าง 14 เม.ย.- 8 พ.ค.64 ตัวเลขจะหวาดเสียว แต่ผลปรากฏว่าตัวเลขผู้ติดเชื้อรายใหม่ทำสถิติรายวันสูงกว่าการรับมือสองรอบใหญ่ที่ผ่านมาหวาดเสียวมากกว่าที่คิด

"โหรฟองสนาน" เปิดเผยคำทำนายผ่านบทความ แม่หมอสมัครเล่นตอนที่ 373 โดยฟองสนาน จามรจันทร์ หวาดเสียวเพราะโควิดหนัก-ยกสุดท้ายโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน-ฟัง

'โหรฟองสนาน' ชี้ดวงเมือง หวาดเสียวเพราะโควิดหนัก-ยกสุดท้าย

ภาพลัคนาเมือง (และโลก) รับมือโควิด-19 ระลอกที่สาม-และคาดหมายการแปรเป็นสถานการณ์ปกติ

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
'โหรฟองสนาน' เผย 29 มี.ค.นี้ ผลของพฤหัสบดีจรย้ายต่อคนทุกลัคนาราศี(4)

แม้ในบทความแม่หมอสมัครเล่นตอนที่ 371 ผู้เขียนจะคาดหมายถึงสถานการณ์การรับมือโรคระบาดโควิด-19 รอบที่สามจาก-สถานบันเทิงเอฟเฟค-ว่าระหว่าง 14 เมษายน - 8 พฤษภาคม 2564 ตัวเลขจะหวาดเสียว แต่ผลปรากฏว่าตัวเลขผู้ติดเชื้อรายใหม่ทำสถิติรายวันสูงกว่าการรับมือสองรอบใหญ่ที่ผ่านมาหวาดเสียวมากกว่าที่คิด

บทความและภาพของแม่หมอสมัครเล่นตอนนี้จึงขออธิบายเพิ่มเติมถึงปรากฏการณ์ทางโหรที่บ่งบอกความแรงของโควิด-19 ที่เป็นอยู่และคาดหมายถึงการเป็นจะแปรโรคปกติ ดังนี้

A1. เริ่มตั้งแต่ 6 มีนาคม 2559 มฤตยูจร (0) เจ้าของภัยอาเพศ+การปฏิวัติใหญ่+โรคระบาดใหญ่เข้ามาเดินในราศีเมษทับลัคนาดวงเมือง(และโลก)เป็นสื่อล่อเป้ารอดาวร้ายมาผสมโรงให้เกิดโรคระบาดใหญ่ 

ถ้ายังจำกันได้วันที่ 6 มีนาคม 2559 เจ้าคุณธงชัยวัดไตรมิตร หรือปัจจุบันคือ “สมเด็จพระมหารัชมงคลมุนี” หรือ “สมเด็จธงชัย”  “เจ้าคณะใหญ่หนกลาง”เคยพาสวดเจริญพระพุทธมนต์สร้างขวัญ-กำลังใจมาแล้ว-เพียงแต่คงละลืมกัน และแล้วผ่านไปตั้งนานครั้นวันที่ 17 พฤศจิกายน 2562 จีนก็พบผู้ป่วโควิด-19 หมายเลข 1 ที่อู่ฮั่น

แล้วโรคนี้เข้าไทยครั้งแรกจากนักท่องเที่ยวชาวจีนเมื่อวันที่ 13 มกราคม 2563 เมืองต้องสู้ยก-ระลอกแรกเกิดความแตกตื่น-วุ่นวาย-ล้อคดาวน์ทั้งประเทศแต่รับมือได้ดีจนได้รับทำชมจากองค์การอนามัยโลก( ทางโหรคือพฤหัสบดีจร(5) หัวหน้าเทวดาประจำเมืองกำลังอยู่ในระหว่างเข้มแข็งเป็นฐานสำคัญสำหรับรับมือ)

แต่เป็นเพราะมฤตยูจร(0) ยังเดินอยู่ในราศีเมษ ที่ลัคนาเมือง(และโลก)ตั้งอยู่ จึงเป็นสื่อรอให้โรคเกิดได้เป็นระยะ ๆ ตัวเลขติดเชื้อขึ้น ๆ ลง ๆ แบบสามวันดี สี่วันไข้

A2. เกณฑ์ร้าย(กว่ารอบแรก) ผสมโรงรอเกิดอีกหนึ่งเกณฑ์เพื่อรอดาวอื่นมาช่วยกันบีบเมืองเริ่ม 10 กันยายน 2563 เป็นต้นไป – 29 มีนาคม2565 (ราหูจร8 ที่เดินตามเข็มนาฬิกาสวนกับดาวอื่นเข้าราศีพฤษภค้นทรัพย์ดวงเมือง-รอดาวดวงอื่นที่เดินทวนเข็มนาฬิกามาบีบลัคนาเมืองที่ราศีมีน)

ผลจากที่เกณฑ์ร้าย A2. นี้เข้ามาผสมโรง (กับมฤตยูจร0)ทำให้การระบาด-ยก-ระลอกที่สองจากตลาดกลางกุ้ง+บ่อนการพนันภาคตะวันออกหนักกว่าระลอกแรก แต่แม้จะสาหัสขึ้นเคยติดเชื้อสูงสุดเมื่อ 26 มกราคม 2564 ที่ 959 คนก็ตามเมืองก็ค่อย ๆ ผ่านมาได้ทุกองศาที่เกณฑ์ร้ายเคลื่อนไป

A3. เกณฑ์ระลอกสามเริ่ม 14 เมษายน 2564 เป็นผลร้ายจากความบันเทิงเกินเหตุส่งต่อจากย่านทองหล่อไปทั่วประเทศ(พระอาทิตย์จร1ร่วมกับพระราหูจร 8 ช่วยกันบีบลัคนาเมือง)

A4. ระลอกสามเกิดเกณฑ์-ร้ายมาก-กว่าระลอกแรกและระลอกสอง (เป็นเพราะรอบนี้เกิดขณะมฤตยูจร0ที่เดินทวนเข็มนาฬิกาอยู่ในราศีเมษอ้อยอิ่งล่อเป้ามานานเข้าประชิดองศาใกล้ลัคนาเมืองที่ตั้งอยู่ในราศีเมษประมาณ 24 องศา 10 ลิปดาทุกขณะคือ ช่วยนอกจากจะช่วยพระราหูจร 8 บีบ-แล้วมฤตยูเองก็กดทับลัคนาเมืองเพิ่มเกณฑ์ร้ายขึ้นอีกหนึ่งหนึ่งเท่า)     

ผลคือขณะปิดต้นฉบับนี้ 23 เมษายน 2564 ตัวเลขผู้ติดเชื้อรายใหม่ต่อวันทำสถิติสูงสุดทะลุเกินสองพันคนขึ้นไปแล้ว เป็นที่หวาดเสียวจริง ๆ ต้องสร้างโรงพยาบาลสนามและหาวัคซีนเพิ่มจ้าละหวั่น แถมคนดัง-ดารา-คนสำคัญติดเชื้อกันเพียบสร้างความระทึกใจไปทั่ว โดยสถานการณ์จะบีบคั้นเมืองไปอีกระยะหนึ่ง

ฐานการสู้ยกที่สาม ระหว่าง 29 มีนาคม – 17 มิถุนายน 2564 ระบบและบุคลากรทางสาธารณสุขของเมืองยังเข้มแข็งพอจะพารอดได้-มีเพื่อนช่วยเช่นได้ซื้อวัคซีนจากรัสเซีย ฯลฯ (พฤหัสบดีจร5เดินอยู่ในราศีกุมภ์ภพสิบเอ็ดของเมือง-เหมือนพิเภกไม่ว่าจะเจอหนักแค่ไหนก็รอดจากศึกมหาบาลเพราะหนุมานดั้นเมฆมาช่วย)เพื่อยันสถานการณ์ไว้พอให้เกณฑ์จากดาวร้ายค่อยๆเคลื่อนไปคือ

B1. ระลอกสามเริ่มคลี่คลายขั้นแรก จะเริ่มเห็นตั้งแต่ประมาณ 8 พฤษภาคม 2564 เป็นต้นไป-เหมือนที่เคยทำนายไว้ในแม่หมอสมัครเล่นตอนที่ 371 (พระอาทิตย์จร1ยุติการร่วมกับราหูจร8บีบลัคนาเมืองทางองศา)

B2. คลี่คลายสองเริ่มประมาณ 15 พฤษภาคม เป็นต้นไป -15มิถุนายน2564(พระอาทิตย์จร1ย้ายเข้าราศีพฤษภหยุดการช่วยพระราหูจร8บีบลัคนาเมืองทางราศี)

B3.คลี่คลายขั้นสามความร้ายแรงสุด ๆ ค่อย ๆ จางเริ่มประมาณ 25 พฤษภาคม 2564 เป็นต้นไป (มฤตยูจร0เดินอยู่ในราศีเมษประมาณ 24 องศา 12 ลิปดาหยุดร่วมพระราหูจร 8 บีบ+กดลัคนาเมืองทางองศา)

แต่ถึงอย่างไรบรรยากาศของโรคยังอ้อยอิ่งล่อเป้ารอเกณฑ์ร้ายผสมโรงเกิดใหม่พอให้ได้รับมือ-ปรับแผนไปเรื่อย (มฤตยูจร0ยังเดินอยู่ในราศีเมษ)เพียงแต่ความรุนแรงจะไม่เท่ารอบที่สามที่จะหนักที่สุดสำหรับโรคระบาดนี้อีกทั้งเมืองจะสามารถรับมือข้ามปีไปได้ดี-เมื่อหาเกณฑ์ได้แล้วจะได้เตือนแนวโน้มต่อไป

B4. เริ่มตั้งแต่ประมาณ 8 กรกฎาคม 2565 เป็นต้นไป วาระเมืองและโลกลาจากมฤตยูจรคือการปฏิวัติใหญ่+ภัยอาเพศรวมทั้งจากโควิด19ที่เป็นมาเจ็ดปี(มฤตยูจร0ย้ายจากราศีเมษเข้าไปเดินในราศีพฤษภ )

จึงคาดว่าหลังจากสู้ไปจนถึงบัดนั้นโควิด-19 จะกลายเป็น-โรคสามัญประจำโลก-ด้วยความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์การแพทย์และยารวมทั้งวัคซีน

แต่แม้มฤตยูจร(0) จะย้ายจากเมษไปแล้ว เมืองและโลกก็จะมีปรากฏการณ์ปฎิวัติเรื่องใหม่-โรคใหม่ท้ายทายอยู่เรื่อย และมีผลต่อคนทุกลัคนาราศีเอาไว้ใกล้ ๆ จะได้บอกเค้าโครงให้ทราบต่อไปเพื่อเป็นคู่มือให้ใช้ไปอีก 7 ปี

ฟองสนาน จามรจันทร์

23เมษายน2564

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ