คอลัมนิสต์

'ซินแสเข่ง' ผ่าดวงวิกฤติโลก ระวังสงครามจราจลทั้งไทยและเทศ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ซินแสเข่ง' ผ่าดวงวิกฤติโลก ระวังสงครามจราจลทั้งไทยและเทศ

ซินแสเข่ง ผ่าดวงวิกฤติโลก พิษ มรสุมหนัก ระวังสงครามจราจลทั้งไทยและเทศ ดวงเมืองประเทศไทย ไตรมาสแรก ภายใต้มหันตภัยดาวมฤตยู ดาวแห่งความตาย ความหายะนะ และดาวบาปพระเคราะห์ที่มีอานุภาพที่ร้ายแรง ก่อปัญหาความขัดแย้งวุ่นวายไม่รู้จบ อีกทั้งโรคระบาด ที่ยังไม่ขาดหาย ปัญหาเศรษฐกิจทำลาย ก่อภาวะให้คนเครียดหนัก เหตุต้องพึ่งยาเสพติดพุ่ง ทั้งเหตุความขัดแย้งทำร้ายซึ่งกัน ก่อให้เกิดการทำลายทรัพย์ ก่อเหตุเพลิงไหม้โหมกระหน่ำ เหตุร้ายรุนแรงชิงทรัพย์ ฮึกเหิมมากขึ้น กลุ่มก่อการจราจล ปัญหาผู้ก่อความไม่สงบ  ยุแหย่สร้างความแตกแยกให้บ้านเมืองวุ่นวาย เจ้าหน้าที่ไร้อำนาจปราบปราม หากไม่รุนแรงเด็ดขาดปัญหาไม่จบ ผู้บริหารบ้านเมืองดวงตกลังเลไม่มั่นใจ กฏหมายไร้ประสิทธิภาพ หากปล่อยไว้ประเทศชาติล่มอย่างแน่นอน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
"ซินแสเข่ง" ผ่าดวงวิกฤติ นาทีสุดท้ายของการเป็นนายกฯ 2 ธันวาคม ชี้ "ประยุทธ์" ผิดหรือไม่

ซินแสเข่ง อ.ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง  ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์ แห่งประเทศไทย วิเคราะห์ผ่าดวงวิกฤติไตรมาสแรก  ปี 2564 ดวงเมือง ดวงโลกตก เหตุก่อรัฐประหาร  ระวังสงครามโลก วิกฤติทั้งในและต่างประเทศโยงใยไปทั่ว ถือว่าเป็นพิษวิกฤติมหันตภัย ที่จะสร้างความขัดแย้ง จากกลุ่มชนส่วนน้อยความคิดแตกแยกไร้สติ เข้าใจยากสภาวะทางจิตไม่ปกติ ป่าเถื่อนกับการเมืองเล็กๆ ที่จ้องล้มสถาบันฯ สูงสุด อีกทั้งโรคภัยร้ายแรงระบาด เหตุขัดแย้งทั่วไปในโลกจากเหตุของดาวมฤตยู เทพแห่งความตาย ความหายะนะ ดาวบาปพระเคราะห์ กับอานุภาพแห่งความร้ายแรง ที่จะก่อเหตุวิบากกรรม ที่มีผลต่อดวงโลกที่หมายเหตุเตือนภัย  ที่ต้องแก้เคลียปมความขัดแย้ง หรือสถานการณ์ปราบปรามรุนแรงที่จะจบลงได้  ไม่ว่าทั้งในไทย หรือต่างประเทศ หากมีผู้บริหารไม่ว่าชาติใดก็ตามดวงไม่แข็งจริง ระบบการปกครองก็มีโอกาศพลิกได้ ยกปมขัดแย้งในประเทศไทย ที่เกิดความไม่แน่นอนของการบริหารบ้านเมือง เป็นจุดเรื้อรังยืดเยื้อผ่านมาตลอดหนึ่งปี ที่ผ่านมาเพราะขาดความเด็ดขาดของกฏหมายบ้านเมือง ตลอดถึงผู้บริหารประเทศเกิดความแตกแยกไม่มั่นคง เพราะดวงตกขาดความมั่นใจ ในการตัดสินใจที่จะทำให้ประเทศเกิดความมั่นคงขึ้นได้

ซินแสเข่ง ชื้จุดเปลี่ยนดวงเมืองประเทศไทย กรรมตกมาอยู่ที่คนระดับรากหญ้า ที่ปล่อยให้กลุ่มคนดวงตกทำลายประเทศ กลุ่มคนดวงตกมาบริหารบ้านเมือง ยิ่งทำให้สถานการณ์บ้านเมืองยิ่งแย่ลง ตลอดจนปีพุทธศักราช 2564 ตกราศีดวงเจ้าทุกข์ที่จะต้องแบกภาระความทุกข์เดินหน้า คนจนจะยิ่งแย่ ส่วนคนรวยก็ยังพออยู่ได้ถึงจะตกอีกสักปีคนมีเงินก็ยังพอประคองตัวเองได้ผ่าน แต่กลุ่มการเมืองหวังผลพลอยได้  และคอยแย่งชิงอำนาจและผลประโยชน์  ส่วนกลุ่มผู้ก่อความไม่สงบก็หวังล้มคดี เพื่อเอาตัวรอดจากคดีความที่ยืดเยื้อ เพื่อหวังหลุดคดีความ แต่เหตุก็ต้องตกดวงจองจำไร้อิสระภาพตลอดชีวิต

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ