คอลัมนิสต์

"ซินแสเข่ง" ผ่าดวงวิกฤติ นาทีสุดท้ายของการเป็นนายกฯ 2 ธันวาคม ชี้ "ประยุทธ์" ผิดหรือไม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซินแสเข่ง ผ่าดวงวิกฤตินาทีสุดท้ายของการเป็น นายกฯ 2 ธันวาคม ชี้ประยุทธ์ ผิดหรือไม่ ต้องพ้นจากตำแหน่งนายกฯ เว้นวรรคทางการเมือง และเป็นรัฐบาลรักษาการ อย่างที่คาดการไว้ หรือไม่

ซินแสเข่ง   ผ่าดวงวิกฤตินาทีสุดท้ายของการเป็น  นายกฯ  2  ธันวาคม  ชี้ประยุทธ  ผิดหรือไม่  ต้องพ้นจากตำแหน่งนายกฯ  เว้นวรรคทางการเมือง  และเป็นรัฐบาลรักษาการ  อย่างที่คาดการไว้ หรือไม่  เมื่อดาวดิถีโคจรเสริมดวง  เดือนเกื้อกูลส่งเสริมสนับสนุนดิถี   แต่ปีมีผลปะทะที่เตือนต้องระวัง  ที่จะก่อให้เกิดเหตุวุ่นวายของบ้านเมือง  ยามเวลา ของการพิจารณาคดี  15.00 น.  เป็นศัตรูขัดแย้งต้องวัดดวง  ต้องระวัง  ถ้าดาวเคลื่อนเสริมดวง ซินแสเข่ง  เชื่อมั่นใจ นายกฯ  ประยุทธ  อยู่ต่อ  80  เปอร์เซ็น

"ซินแสเข่ง"  อ.ชนม์ทรรศน์  ฤทัยผ่อง  ผู้อำนวยการ  สถาบัน  โหราศาสตร์  พยากรณ์  แห่งประเทศไทย  ผ่าดวงวิกฤติ   พิษร้ายแห่งปีปะทะ  พล อ.ประยุทธ์  จันทร์โอชา  นายกรัฐมนตรี ฝ่ามรสุมตลอดทั้งปีที่ผ่านมา  ฝ่าวิกฤติที่รุนแรงจากฝ่ายค้านมากพอสมควร   ทั้งในการบริหารงานในคณะรัฐบาล  อีกทั้งผู้ผิดหวังทางการเมือง  และกระแสการต่อต้านหวังล้มรัฐบาล  จากกลุ่มคณะราษฏร  สร้างความวุ่นวาย  มาถึงจุดที่ถูกร้องเรียนจากฝ่ายค้านเรื่องนายกฯรัฐมนตรี  อาศัยบ้านพักราชการในการอยู่อาศัย  ที่ว่าอาจจะผิดกฏหมายระเบียบข้าราชการ  และมีคำตัดสินวินิจฉัย  ในวันพุธที่ 2  ธันวาคม  เวลา 15.00 น.  ซึ่งเป็นยามเวลาที่ต้องระวัง  ที่มีผลกระทบต่อดิถี  ที่จะทำให้มีปัญหาความขัดแย้งเกิดขึ้นจากผู้ที่ไม่หวังดี  อิจฉาริษยาก่อเหตุให้รุนแรงสร้างความไม่เข้าใจ  เป็นศัตรู  แต่หากเวลาเลื่อนถึง 17.00 น.เชื่อแน่นอนว่า  คดีนี้ผ่าน  80  เปอร์เซ็น  เพราะทั้งดิถีและเดือนช่วยเสริมดวงนายกฯ  ให้พ้นวิกฤตินี้ไปได้  แต่ต้องเจอกับแรงปะทะจาก  ความขัดแย้งเป็นศัตรู  ที่จะก่อให้เกิดความวุ่นวายเกิดขึ้น

 

                             "ซินแสเข่ง" ผ่าดวงวิกฤติ นาทีสุดท้ายของการเป็นนายกฯ  2  ธันวาคม  ชี้ "ประยุทธ์"  ผิดหรือไม่

ซินแสเข่ง  กล่าวเพิ่มเติมจากการวิเคราะห์  ถึงดวงดาว  ตามหลักของโหราศาสตร์ของ  นายกฯ  ว่าถึงแม้นจะเป็นช่วงมรสุม  ที่รุนแรงจากหลายด้าน  รวมถึงตัวนายกรัฐมนตรี  ประยุทธ จันทร์โอชา  ที่จะต้องวัดดวง  ในคำตัดสินว่าต้องพ้นสภาพ   แต่เมื่อได้ตรวจดวงชะตาถึงวาระที่จะก่อให้เกิดอุปสรรคเกิดขึ้น  หากไม่ผิดพลาดเรื่องเวลา  ก็เชื่อว่าสามารถผ่านอุปสรรคไปได้  เพราะดวงดาวที่เข้ามาเสริมดวงนายกฯ   ต้องตรวจเช็คตลอดทุกวัน   หากผิดเพี้ยนเรื่องเวลาหรือมีการเคลื่อนตัวของดวงดาว  ไปในจุดทับดวงที่ทำให้เกิดอุปสรรคก็ไม่เหมาะ  แต่ที่มั่นใจถึง 80  เปอร์เซ็น  ของอุปสรรค  เพราะโดยภาครวมแล้วยังผ่านไปได้ด้วย  ซินแสเข่ง  สรุป

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ