ข่าว

ส่องรายชื่อแข้งดัง "ลำพูน วอริเออร์" ส่อเคว้ง หลังประธานสโมสรถูกยึดทรัพย์กว่า 100 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ส่องรายชื่อแข้งดัง "ลำพูน วอริเออร์" ส่อเคว้ง หลังประธานสโมสรถูกยึดทรัพย์กว่า 100 ล้าน ซึ่งทีมราชันโคขาวสร้างความฮือฮาเป็นอย่างมากในการเสริมนักเตะชื่อดังเข้ามาร่วมทีมอย่างคับคั่ง

เปิดรายชื่อนักฟุตบอลทีม "ลําพูน วอริเออร์" น้องใหม่ศึกไทยลีก 2 ที่ล่าสุดยังไม่รู้ชะตากรรมหลังจากที่เมื่อวานนี้ (13 ส.ค.2564) เจ้าหน้าที่ป้องกันและปราบปราม​ยาเสพติดหรือ ปปส. ร่วมกับเจ้าหน้าที่ ดีเอสไอ. และตำรวจภาค 5 ได้สนธิกำลังเข้าตรวจค้นและยึดทรัพย์กว่า 100 ล้าน กลุ่มเป้าหมายยาเสพติดในพื้นที่ จ.เชียงใหม่ จำนวน 3 เป้าหมาย ประกอบด้วย หมู่บ้านหรูในตัวเมืองเชียงใหม่ 2 แห่ง และออฟฟิศของกลุ่มขบวนการค้ายา และเปิดพนันออนไลน์ อีก 1 จุด บริเวณถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ อ.เมืองเชียงใหม่

 

ซึ่งหนึ่งในผู้ต้องหานั้นมีการเปิดเผยชื่อในเวลาต่อมาว่า คือ นายพงษ์ศิริ ฐาราชวงศ์ศึก หรือที่รู้จักในนาม 'เสี่ยตาล' ประธานสโมสรทีมราชันโคขาว "ลำพูน วอริเออร์" นั่นเอง

 

สำหรับสโมสร "ลำพูน วอริเออร์" เพิ่งจะเลื่อนชั้นขึ้นมาในศึกไทยลีก 2 และอยู่ระหว่างเตรียมทีมเพื่อสู้ศึกฤดูกาลใหม่ ทางทีมสร้างความฮือฮาด้วยการเสริมนักเตะชื่อดังทั้งไทยและต่างชาติหลายรายเพื่อหมายมั่นปั้นมือที่จะเลื่อนชั้นขึ้นสู่ลีกสูงสุดของเมืองไทยให้ได้ 

 

ทว่ากลับมีข่าวที่ไม่ค่อยสู้ดีจากการที่ประธานสโมสรของทีมมีเอี่ยวกับคดีดังกล่าว อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวภายในสโมสรลำพูน วอริเออร์ เปิดเผยว่าคณะผู้บริหารของทีมลำพูน วอริเออร์พร้อมเดินหน้าลุยไทยลีก 2 ต่อแน่นอน แม้ประธานสโมสรจะเจอมรสุมคดีความ เพราะเป็นเรื่องส่วนบุคคลไม่เกี่ยวกับสโมสร

 

แต่ทั้งนี้ ทั้งนั้น การที่ประธานสโมสรโดนยึดทรัพย์นั้น ก็อาจจะมีความเป็นไปได้ที่สโมสรจะโดนอายัดไปด้วยเช่นกัน เพราะสโมสรถือเป็นทรัพย์สินอย่างหนึ่งของประธานสโมสร แม้นายกรวีร์ ปริศนานันทกุล รักษาการซีอีโอ ไทยลีกจะยังไม่ฟันธงชัดว่าสโมสรจะโดนอายัดหรือไม่ โดยให้เหตุผลว่าสโมสรนั้นจดทะเบียนในนามนิติบุคคลและการต่อสู้คดียังไม่สิ้นสุด ซึ่งเรื่องลักษณะเช่นนี้เคยเกิดขึ้นในอดีตกับทีมเพื่อนตำรวจมาแล้วเมื่อปี 2559 จากการที่ นายสัมฤทธิ์ บัณฑิตกฤษดา หรือ เสี่ยบิ๊ก ประธานสโมสรที่โดนสอบสวนเกี่ยวกับคดีฉ้อโกง จากนั้นทีมเพื่อนตำรวจก็ถูกตัดสิทธิเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก และไม่เคยกลับมาอยู่ในเวทีฟุตบอลอาชีพอีกเลยนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา 

 

ไปดูรายชื่อแข้งดังของสโมสร  "ลำพูน วอริเออร์" ชุดศึกไทยลีก 2 ฤดูกาล 2021/2022 อาทิ อาลี ซิสโซโก้ อดีตแบ็กซ้ายทีมหงส์แดง ลิเวอร์พูล , เจฟเฟรน ซัวเรซ อดีตกองหน้าทีมดังอย่างบาร์เซโลน่า , อาทิตย์ สุนทรพิธ , อดุล หละโสะ , โฟแบร์ อนันต์ ยอดสังวาลย์ , แซมมวล ป.คันนิ่งแฮม , ควอน แด ฮี , ธนา ศรีพันดร , วันใหม่ เศรษฐนันท์ , ชลิตพงศ์ จันทกล , วิสิทธิ์ ดอนอาจ , พลวัฒน์ วังฆะฮาด , ธงชัย โพธิ์นาง , รณชัย รังสิโย

 

 
ขอบคุณภาพจากสโมสร "ลำพูน วอริเออร์"

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ