ข่าว

"บิ๊กป้อม"จองคิวเชียร์"เทควันโดทีมชาติไทย"สู้ศึกโอลิมปิก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รองประธานคณะกรรมการโอลิมปิคฯ ระบุ รองนายกรัฐมนตรี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ให้ความสนใจ ต่อการที่จะติดตามเชียร์" เทควันโดทีมชาติไทย" ซึ่งมีคิวลงสนามเสาร์นี้ ในโตเกียว2020

           

 

ชัยภักดิ์ ศิริวัฒน์ รองประธานกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย  เปิดเผยว่า  ในวันเสาร์ที่ 24 กรกฎาคม ซึ่งเป็นวันที่ 2 ของการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก “โตเกียว 2020” พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ  รองนายกรัฐมนตรีและประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย  จะร่วมติดตามเชียร์  "เทควันโดทีมชาติไทย"  ซึ่งจะลงแข่งขัน  คือ "เทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ  ลงแข่งขัน  รุ่นน้ำหนักไม่เกิน 49 กิโลกรัมหญิง   และ  "จูเนียร์" รามณรงค์ เสวกวิหารี ที่จะลง ในรุ่น ไม่เกิน 58 กิโลกรัม ชาย  เพื่อเป็นกำลังใจไปถึงทั้งคู่ในการทำภารกิจ " โตเกียว2020" 

 

 

 

 

 

 

พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ  ( เทนนิส)   "เทควันโดทีมชาติไทย" รุ่นน้ำหนักไม่เกิน 49 กิโลกรัม  กล่าวว่า   ขณะนี้สภาพร่างกาย  ไม่มีปัญหาบาดเจ็บแต่อย่างใด พร้อมที่จะลงแข่งขัน ส่วนตัวไม่มีอะไรที่กังวล  รู้สึกผ่อนคลายมากขึ้น พร้อมเต็มที่  ได้เห็นสายการแข่งขันแล้ว ไม่รู้สึกหนักใจ พอใจกับสายประกบคู่แข่งขัน คู่แข่งหลายคนเคยเอาชนะมาแล้ว จะทำให้เต็มที่

 

 

รามณรงค์ เสวกวิหารี  (จูเนียร์) "เทควันโดทีมชาติไทย"  รุ่นน้ำหนักไม่เกิน 58 กิโลกรัม   กล่าวว่า โตเกียว2020  เป็นโอลิมปิกครั้งแรกของตัวเอง แต่สามารถควบคุมสมาธิได้ ไม่รู้สึกกังวลอะไร เพราะในการแข่งขันครั้งนี้ ดูจากคู่สายที่ออกมา ตนเป็นรองคู่แข่งทั้งหมด แน่นอนว่าเป็นสายหิน แต่เมื่อถึงเวลาลงสนามสู้เกินร้อยอยู่แล้ว   พร้อมจะทำให้เต็มที่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ