ข่าว

" เนย์มาร์"กร้าว"บราซิล"ขอปิดจ๊อบซิว"โคปาอเมริกา2021"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซุปเปอร์สตารแห่งแดนแซมบ้า "เนย์มาร์"  มั่นใจว่าเกมนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลชิงแชมป์อเมริกาใต้ "โคปาอเมริกา2021" จะจบลงที่ความสำเร็จของ"บราซิล"เหนือ  อาร์เจนตินา

 

 

เกมนัดชิงชนะเลิศ   ฟุตบอลชิงแชมป์อเมริกาใต้  “ โคปาอเมริกา2021”      แข่งกันที่บราซิล  เช้าวันอาทิตย์ ตามเวลาในไทย  เป็นการพบกันระหว่าง "บราซิล" แชมป์ 2019 กับ อาร์เจนตินา   โดย บราซิล ทำผลงานในรอบรองชนะเลิศ ด้วยการ เอาชนะเปรู 1-0  ส่วนอาร์เจนตินา  ทำผลงานเอาชนะโคลอมเบีย  ด้วยการดวลลูกจุดโทษ 3-2  ทั้งนี้ซุปเปอร์สตาร์แห่งทีมชาติบราซิล “ เนย์มาร์” ให้ความมั่นว่า “ บราซิล” จะจบผลงานทัวร์นาเมนต์นี้ ด้วยการเป็นแชมป์

 

 

 

 

เนย์มาร์ ให้สัมภาษณ์ว่า เขาดีใจที่ ”บราซิล”  ได้พบกับอาร์เจนตินา ในรอบชิงชนะเลิศ “ โคปาอเมริกา2021” เพราะนี่จะเป็นการวัดความแข็งแกร่ง ของทั้ง 2 ทีม ในฐานะทีมจากทวีปอเมริกาใต้   การพบกับอาร์เจนตินา คือ การที่เขาจะได้พบกับเพื่อนร่วมทีม  คือ ลิโอเนล แมสซี   กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ถือเป็นการได้พบกับเพื่อน  เพราะเคยร่วมงานสมัยอยู่ที่บาร์เซโลนา  ในลาลีกาสเปน  ด้วยกัน ก่อนที่เขาจะย้ายไปค้าแข้งอยู่กับ ปารีสแซงแชรก์แมงต์ ทีมในลีกเอิงฝรั่งเศส

 

 

เนย์มาร์  กล่าวว่า  มันจะเป็นเกมประวัติศาสตร์ ที่ "บราซิล"  จะเผชิญหน้ากับอาร์เจนตินา ในรอบชิงชนะเลิศ "โคปาอเมริกา  2021"   อาร์เจนตินา มีผู้เล่นที่ดีที่สุดคนหนึ่งในประวัติศาสตร์  ซึ่งก็คือ เมสซี่ แน่นอนมันไม่ง่ายที่จะชนะอาร์เจนตินา แต่บราซิลจะทำทุกอย่าง เพื่อให้เกมลงตัว  และตอกย้ำถึงการเป็นแชมป์อเมริกาใต้อีกสมัย  

 

CREDIT PHOTO 

https://twitter.com/copaamerica

https://twitter.com/neymarjr

 

" เนย์มาร์"กร้าว"บราซิล"ขอปิดจ๊อบซิว"โคปาอเมริกา2021"

 

" เนย์มาร์"กร้าว"บราซิล"ขอปิดจ๊อบซิว"โคปาอเมริกา2021"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ