ข่าว

"อาร์เจนตินา" ดวลโคลอมเบียกรุยทางเข้าชิงโคปาอเมริกา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โคปาอเมริกา" รอบรองชนะเลิศ นัดเช้าวันพุธ โคลอมเบีย ดวล"อาร์เจนตินา" งานนี้" ทัพฟ้าขาว" ที่ฟอร์มแกร่งกว่าน่าจะผ่านได้ง่าย เพื่อเข้าชิงกับบราซิล

ฟุตบอลชิงแชมป์อเมริกาใต้ "โคปาอเมริกา" ในรอบรองชนะเลิศ  เป็นการพบกัน ระหว่าง  โคลอมเบีย กับ "อาร์เจนตินา"  แข่งกันในเวลา 08.00  น.   วันพุธที่ 7  ก.ค.  ตามเวลาในไทย  โดยมีสังเวียนการแข่งขันอยู่ที่บราซิล ซึ่งขณะนี้ ได้ทีมที่เป็นตัวนยืนในรอบชิงชนะเลิศคือ บราซิล ชาติเจ้าภาพที่เอาชนะเปรู 1-0   

 เส้นทางของ  “ โคลอมเบีย “   ใน  "โคปาอเมริกา"  ต่อการมาถึงรอบ 4 ทีมสุดท้าย ถือว่าสมบุกสมบันพอควร   เริ่มจากรอบแบ่งกลุ่ม  ในกลุ่มบี  ร่วมสายเดียวกับ บราซิล , เปรู เอกวาดอร์ และเวเนซุเอลา    ทั้งนี้โคลอมเบียจบผลงานในรอบแบ่งกลุ่มด้วยอันดับ 3 ของ  ตาราง   จนมาถึงรอบ 8 ทีม  ยิงจุดโทษ ชนะอุรุกวัย  4-2 ทำให้มาพบ กับ  "อาร์เจนตินา" ทีมจ่าฝูงของกลุ่ม  เอ  โดยอาร์เจนตินาทำผลงานในรอบ 8 ทีม ด้วยการชนะเอกวาดอร์  3-0

 

เทียบฟอร์มก่อนลงสนาม  โคลอมเบีย   ต้องยอมรับว่า ยังไม่สามารถแสดงศักยภาพของทีมได้มากนัก หากประเมินจากรอบแบ่งกลุ่ม  ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 2  ต่างไปจากทัพฟ้าขาว  "อาร์เจนตินา"  ซึ่งทำผลงานใน  " โคปาอเมริกา"   ชนะ 3 ใน 4   และเสมอ 1    ด้วยเกมรุกที่ร้อนแรง ภายใต้กัปตันทีม ลีโอแนล เมสซี่  และพลพรรค  ก็น่าที่จะทำให้ ผ่านโคลอมเบีย เข้าไปชิงชนะเลิศกับบราซิลในที่สุด

 

CREDIT PHOTO - 
https://twitter.com/copaamerica
https://twitter.com/Argentina

11  ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม : โคลอมเบีย : ดาวิด ออสปิน่า, ดาเนียล มูนอซ, ดาวินซอน ซานเชซ, เยอร์รี่ มีน่า, วิลเลียม เตซิโย, ฮวน กวาร์ดราโด, วิลมาร์ บาร์ริออส, กุสตาโว คูเอยาร์, หลุยส์ ดิอาซ, หลุยส์ มูเรียล, ดูวาน ซาปาต้า

 

อาร์เจนตินา : เอมิเลียโน มาร์ติเนซ, กอนซาโล มอนเทียล, เจอร์มัน เปซเซลล่า, นิโกลัส โอตาเมนดี้, มาร์กอส อคุนญา, เลอันโดร ปาเรเดส, โรดริโก้ เดอ ปอล, โจวานี่ โล เซลโซ่, อังเคล ดิ มาเรีย, ลิโอเนล เมสซี่, เลาตาโร มาร์ติเนซ

 

"อาร์เจนตินา" ดวลโคลอมเบียกรุยทางเข้าชิงโคปาอเมริกา

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ