ข่าว

ไอไอซีเคาะนักกีฬา 80% ได้รับวัคซีนก่อนเข้าแข่งขัน"โอลิมปิก2020"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้อำนวยการบริหารการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก จากคณะกรรมการโอลิมปิกสากล  ให้ความมั่นใจ ถึงการป้องกันโควิด19  ระหว่างการแข่งขันกีฬา"โอลิมปิก 2020 " โดยขณะนี้วัคซีน ถูกกระจายไปถึงนักกีฬามากกว่า 80 %

คริสโตเฟอร์  ดูบี้   ผู้อำนวยการบริหารการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก  ในนามของคณะกรรมการโอลิมปิกสากล  หรือ ไอโอซี  แถลงที่สำนักงานใหญ่ ในโลซาน สวิตเซอร์แลนด์  โดยระบุว่า  "โอลิมปิก2020 "ที่ญี่ปุ่นกำลังจะเป็นเจ้าภาพ  ระหว่าง  23 ก.ค. –  8 ส.ค.   ไอโอซี พร้อมจะให้ความมั่นใจถึงความปลอดภัยว่า นื่คือกิจกรรมที่ปลอดภัยสำหรับผู้เข้าร่วมทุกคน แม้กระทั่งผู้ชมชาวญี่ปุ่น ก็ต้องได้รับความปลอดภัย

 

อ่านข่าวเกี่ยวเนื่อง - ไอโอซีมั่นใจญี่ปุ่นไม่ล้มโอลิมปิก2020

ไอโอซีพร้อมที่จะใช้มาตรการเพิ่มเติมเพื่อให้แน่ใจว่า ทุกอย่างอยู่บนพื้นฐานความปลอดภัย  ขณะนี้วัคซีนโควิด19  ถูกระจายไปถึงชาติสมาชิกมากกว่า 80 %  นี่คือกระบวนการที่จะทำให้ทุกฝ่ายเกิดความเชื่อมั่นต่อ "โอลิมปิก2020 " ไอโอซี  ยังคงทำอย่างต่อเนื่องไปถึงชาติสมาชิก  ที่สำคัญไอโอซี  จะหลีกเลี่ยงการสร้างภาระให้กับระบบการแพทย์ของญี่ปุ่น เพื่อไม่ให้มีผู้ตกเป็นเหยื่อจากโควิด19

 

 ความมุ่งมั่นไอโอซี ต่อ  "โอลิมปิก 2020" คือการให้นิยามว่าเป็นเกมที่ปลอดภัยสำหรับผู้เข้าร่วมทุกคน และเมื่อพูดว่าผู้เข้าร่วมทุกคน คนในญี่ปุ่นก็เช่นกัน พวกเขาจะได้รับการดูแลเรื่องนี้ 

 

ไอไอซีเคาะนักกีฬา 80% ได้รับวัคซีนก่อนเข้าแข่งขัน"โอลิมปิก2020"

 

ไอไอซีเคาะนักกีฬา 80% ได้รับวัคซีนก่อนเข้าแข่งขัน"โอลิมปิก2020"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ