ข่าว

ส.ยกน้ำหนักตัดใจเลื่อนแข่งชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทยหนีโควิด-19

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

การแข่งขัน EGAT ยกน้ำหนักชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2564 ระดับประชาชน และระดับยุวชน ชิงถ้วยพระราชทาน เลื่อนการแข่งขันไปเป็นก.ค. เพื่อสกัดปัญหาโควิด-19 ระบาดระลอกใหม่

ปรัชญา กีรตินันท์ นายกสมาคมกีฬายกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย  เปิดเผยว่า ในการประชุมใหญ่สามัญ ประจำปี 2563 ของสมาคมฯ ที่การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) หัวหมาก เมื่อเร็วๆนี้   ได้แจ้งให้ที่ประชุมทราบว่า   การแข่งขัน EGAT ยกน้ำหนักชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2564 ระดับประชาชน ถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และระดับยุวชน ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี   ได้กำหนดโปรแกรมแข่งขันใหม่ โดยจะแข่งขันระหว่างวันที่ 1-10 กรกฎาคม 2564 ที่โรงยิมเนเซียมเทศบาลเมืองทุ่งสง อำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช  

 

จากเดิมที่กำหนดเอาไว้  ระหว่างวันที่ 11-20 พฤษภาคม 2564     ทั้งนี้การเลื่อนแข่งขันดังกล่าวออกไป เพื่อให้สอดคล้องกับ สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019  (  โควิด-19)   ที่กลับมาระบาดอีกครั้ง จึงเป็นที่มาในการเลื่อนการแข่งออกไป   เพื่อลดเงื่อนไขการแพร่ระบาดของโควิด -19  ขณะเดียวกันเพื่อสร้างความเข้าใจที่ตรงกัน   ยังได้ย้ำเตือน สโมสรสมาชิก   ในการเคร่งครัด ห้ามใช้สารต้องห้ามในนักกีฬา    โดยสมาคมกีฬายกน้ำหนักสมัครเล้นแห่งประเทศไทย    พร้อมที่จะลงโทษอย่างหนัก  
หากพบถึงพฤติกรรมดังกล่าว 

 

ส.ยกน้ำหนักตัดใจเลื่อนแข่งชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทยหนีโควิด-19

ส.ยกน้ำหนักตัดใจเลื่อนแข่งชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทยหนีโควิด-19

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ