ข่าว

สมุทรปราการ ซิตี้ เปิดรังยำ การท่าเรือ เอฟ.ซี. 6-3

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เขี้ยวสมุทร" สมุทรปราการ ซิตี้ ฟอร์มร้อน เมื่อเล่นในบ้านกลายเป็นฝ่ายถล่ม การท่าเรือ เอฟ.ซี. ไปแบบสบาย สกอร์ 6-3 เกมคู่นี้ มีประตูมาเร็ว ตั้งแต่นาทีที่ 5 ส่งให้" สิงห์เจ้าท่า" หยุดทำผลงานชนะรวดทุกรายการไว้ที่ 10 นัด

สมุทรปราการ  ซิตี้ เปิดรังยำ การท่าเรือ   เอฟ.ซี.  6-3

สมุทรปราการ  ซิตี้ ในชุดแข่งสีน้ำเงิน

 

 

 


ฟุตบอล"ไทยลีก  1"   หลังผ่านเกมที่ 16       ปรากฏว่า  " เขี้ยวสมุทร" สมุทรปราการ ซิตี้   กลายเป็นทีมที่สามารถหยุดการทำผลงานชนะติดต่อกัน 10 นัด      ของ"สิงห์เจ้าท่า"    การท่าเรือ เอฟ .ซี. ให้ยุติลง  เมื่อเกมนัดประจำวันอาทิตย์  สมุทรปราการ   ซิตี้  ซึ่งเล่นในบ้าน   เป็นฝ่ายเอาชนะ   การท่าเรือ    เอฟ.ซี.   สกอร์ 6-3        เจ้าถิ่นได้ประตูจาก     ธีระพล เยาะเย้ย นาทีที่  5   ,  เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ นาทีที่ 7   , พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี (จุดโทษ) นาทีที่ 42  , ศุภนันท์ บุรีรัตน์ นาทีที่ 56 ,  บาร์รอส ทาร์เดลี่ นาทีที่ 81  และ อริส ซาริโฟวิค นาทีที่  82 ส่วนทีมเยือน การท่าเรือ เอฟ.ซี.     ได้ประตูจาก เซอร์จิโอ  ซัวเรซ (จุดโทษ) นาทีที่   25  ,  อดิศักดิ์ ไกรษร นาทีที่  45+1 และ เนลสัน โบนีญ่า นาทีที่71     

 

สมุทรปราการ  ซิตี้ เปิดรังยำ การท่าเรือ   เอฟ.ซี.  6-3

 


ชัยชนะ  ดังกล่าวของ สมุทรปราการ ซิตี้   ต่อ การท่าเรือ  เอฟ.ซี.   กลายเป็นการหยุดผลงานชนะรวดมาตลอด 10    เกม   ในทุกรายการ   ของ" สิงห์เจ้าท่า"   นับจากการเปลี่ยนหัวหน้าผู้ฝึกสอน  จาก  จเด็จ   มีลาภ   มาเป็น สระราวุฒิ ตรีพันธุ์  ขณะที่ในฝั่งของสมุทรปราการ ซิตี้  ถือเป็นการชนะรวด 4    เกม ติดต่อกัน     โดยก่อนหน้านี้   สมุทรปราการ ซิตี้   เพิ่งจะบุกไปเอาชนะตราด เอฟซี    สกอร์ 0-4      

 

สมุทรปราการ  ซิตี้ เปิดรังยำ การท่าเรือ   เอฟ.ซี.  6-3

 

 


ทั้งนี้ผลงานใน ตารางไทยลีก 1    สมุทรปราการ ซิตี้   ขณะนี้รั้งอันดับ   6  ส่วนการท่าเรือ   เอฟ.ซี. ยังคงรั้งอันดับ 2  ของตาราง  มี 34 คะแนน   ตามหลัง  บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่แข่งมากกว่า    คือ 16  นัด  มี 44  คะแนน  ส่วนการท่าเรือ  เอฟ.ซี. แข่ง 15   นัด ส่วนผลคู่อื่น ที่แข่งวันเดียวกัน   นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี  ชนะ ระยอง เอฟซี 2-0   และ  โปลิศ  เทโร  เอฟซี  แพ้ตราด เอฟซี  0-1   

 

 

สมุทรปราการ  ซิตี้ เปิดรังยำ การท่าเรือ   เอฟ.ซี.  6-3

 

ขอขอบคุณภาพจาก  สโมสรฟุตบอลการท่าเรือ  เอฟ.ซี.   และ  สมุทรปราการ  ซิตี้   

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ