ข่าว

แจงชัดความสัมพันธ์ ลูกากูเผยความรู้สึกที่มีให้โซลชา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลูกากู แจงชัดความสัมพันธ์โซลชา พร้อมเผยสาเหตุย้ายทีม

 

 

โรเมลู ลูกากู ศูนย์หน้าอินเตอร์ มิลาน ในอิตาลี เผย โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมแมนฯ ยูไนเต็ด พยายามเกลี้ยมกล่อมให้อยู่ต่อ แต่เป็นตนเองที่ต้องการแสวงหาความท้าทาย

 

 

กองหน้า วัย 26 ปี ตัดสินใจย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ไปค้าแข้งยังเวทีกัลโช เซเรีย อา ของอิตาลี ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากในช่วงท้ายๆของชีวิตการค้าแข้งที่เมืองแมนเชสเตอร์ต้องประสบปัญหาหนักโดยเฉพาะการโดนบรรดากูรูและแฟนบอลวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นอยู่บ่อยครั้ง อย่างไรก็ตามชีวิตใหม่ยังดินแดนมะกะโรนีดูจะไปได้สวยทีเดียว เมื่อกระซวกตาข่ายไป 23 ประตู จากการลงเล่น 35 นัดในทุกรายการ

 

ขณะเดียวกันเมื่อถูกตั้งคำถามเกี่ยวกับช่วงชีวิตการล่าตาข่ายที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด รวมถึงความสัมพันธ์กับนายใหญ่อย่างโอเล กุนนาร์ โซลชา ดาวยิงร่างยักษ์ได้ตอบคำถามชัดเจน โดย ลูกากู เผยว่า "มันจบไปแล้วสำหรับผม คุณคงไม่ทราบว่าเบื้องหลังนั้นเกิดอะไรขึ้นบ้าง แต่สำหรับผมมันจบไปแล้ว"

 

"มันเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบากที่ผมต้องตัดสินใจว่าผมจะต้องไปที่ไหนสักที่ ที่ซึ่งผมสามารถเรียนรู้สิ่งใหม่ๆในการเล่นของตัวเอง และทำงานกับคนที่ต้องการตัวผม"

 

"โอเล อยากให้ผมอยู่ต่อ แต่ผมก็ได้แจ้งกับเขาไปว่าทุกอย่างมันจบลงแล้ว ผมไม่มีแรงขับเคลื่อนที่จะเล่นกับทีมต่อไป ที่จริงต้องขอบคุณเขามากทีเดียวด้วยซ้ำ เพราะเขาเป็นสุภาพบุรุษมากๆ และช่วยทำให้ผมได้ย้ายทีม"

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ