ข่าว

'หงส์'ดวล'ตราหมี'ชี้ชะตายูซีแอล16ทีม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลิเวอร์พูล ที่ต้องคว้าชัยให้ได้สถานเดียวส่ง ซาดิโอ มาเน ประสานงาน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และโรแบร์โต ฟีร์มีโน ในการเปิดบ้านรับมือ แอตเลติโก มาดริด ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่ 2

 

 

การแข่งขันฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่ 2 ประจำวันที่ 11 มี.ค. คู่ไฮไลท์ ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีก และแชมป์เก่า จะเปิดสนาม แอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ แอตเลติโก มาดริด ทีมอันดับ 3 ของลาลีกา สเปน ในเวลา 03.00 น. โดยนัดแรก “ตราหมี” เป็นฝ่ายเอาชนะมาได้ก่อน 1-0

 

 

ความพร้อมล่าสุดของทั้ง 2 ทีมเริ่มที่เจ้าบ้านของกุนซือ เจอร์เกน คลอปป์ เกมนี้เจอสถานการณ์คับขันเนื่องจากต้องเอาชนะให้ได้ด้วยสกอร์ 2-0 ขึ้นไปเพื่อผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยผลงานล่าสุดคือการเฉือน บอร์นมัธ ในลีก 2-1 เป็นชัยชนะนัดแรกในรอบ 3 เกมหลังสุด

 

ส่วนเกมนี้จะไม่มี อลีสซง เบคเกอร์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งเนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บสะโพก ทำให้ อาเดรียน นายด่านมือสองจะลงเฝ้าเสาแทน เช่นเดียวกับ เซอร์ดาน ชากิรี และนาธาเนียล ไคลน์ ที่ยังไม่พร้อม

'หงส์'ดวล'ตราหมี'ชี้ชะตายูซีแอล16ทีม

อย่างไรก็ตามข่าวดีคือจะได้ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็คซ้ายตัวจริงคืนทัพหลังได้พักเมื่อสุดสัปดาห์รวมถึง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีมที่เรียกฟิตกลับมาทัน และคาดว่าจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงร่วมกับ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, จอร์จินโย ไวนัลดุม, โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต ฟีร์มีโน และซาดิโอ มาเน

 

ด้านทีมเยือนของผู้จัดการทีม ดิเอโก ซิเมโอเน เกมนี้เพียงเสมอ 0-0 หรือเสมอแบบมีสกอร์ก็จะเข้ารอบต่อไปทันที โดยเกมล่าสุดเสมอ เซบียา ในลีก 2-2

 

 

 

แมตช์นี้พวกเขาไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บรบกวนเพิ่มเติม ทำให้พร้อมจัดผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามครบครัน นำทัพโดย ยาน โอบลัค, ซิเม เวอร์ซัลจ์โก, เรนาน โรดรี, โธมัส ปาร์เตย์, โกเก, ซาอูล นิเกซ, ชูเอา เฟลิกซ์ และอัลบาโร โมราตา

 

สำหรับทั้ง 2 ทีมเคยเจอกันมาทั้งหมด 7 เกมรวมทุกรายการโดยเป็น แอตเลติโก มาดริด ที่ทำได้ดีกว่าหลังเอาชนะได้ถึง 4 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้เพียง 1 นัด ขณะที่ในยูซีแอลพวกเขาเจอกันมาทั้งหมด 3 เกม “ตราหมี” ชนะ 1 นัด และเสมอ 2 นัด

 

ขณะที่การแข่งขันอีกคู่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จะพบกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในเวลาเดียวกันโดยเกมแรก “เสือเหลือง” เอาชนะมาได้ก่อน 2-1

'หงส์'ดวล'ตราหมี'ชี้ชะตายูซีแอล16ทีม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ