ข่าว

ยกแฟร์นันด์สร่างทรงสโคลส์ - เวรอน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อารมณ์คล้ายแข้งอาร์เจนไตน์ คุณภาพดั่งมิดฟิลด์หัวแดงเพลิง

 

 

โอเล กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอ่ยปากชม บรูโน แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ป้ายแดงมีส่วนผสมของ 2 อดีตกองกลางปีศาจแดง พอล สโคลส์ และ ฮวน เซบาสเตียน เวรอน

 

 

แฟร์นันด์ส วัย 25 ปี โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (23 ก.พ.)โดยดาวเตะเจ้าของค่าตัว 47 ล้านปอนด์ ประเดิมยิงประตูแรกในสีเสื้อปีศาจแดงพร้อมกับทำอีก 1 แอสซิสต์ นัดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ถล่ม วัตฟอร์ด 3-0 ช่วยให้ทีมของโซลชา ขึ้นมารั้งอันดับที่ 5 ของตาราง จาการมี 41 คะแนน หลังผ่าน 27 นัด โดยห่าง เชลซี อันดับ 4 อยู่ 3 แต้มด้วยกัน

 

หลังเกมกุนซือชาวนอร์เวย์ กล่าวว่า “วันนี้ทำให้ผมรู้สึกคุ้มค่ากับการเสริมทัพในตลาดนักเตะรอบที่ผ่านมา เขาเข้ามาและทำได้ดีมาก ช่วยยกระดับทุกคน เขารู้สึกเหมือนเป็นคนคุ้นเคยของทีมตั้งแต่วันแรกที่ย้ายเข้ามา เขากล้าเรียกบอลจากเพื่อนตั้งแต่การลงซ้อมครั้งแรก"

 

“ขณะที่นักเตะบางคนต้องใช้เวลาในการปรับตัว แต่เขาทำด้วยความมั่นใจในทันที เขามีส่วนผสมระหว่าง สโคลส์ กับ เวรอน”

 

 

ยกแฟร์นันด์สร่างทรงสโคลส์ - เวรอน

 

 

"เขามีท่าทางและการแสดงออกเหมือน เวรอน และมีคุณภาพเหมือน สโคลส์ เขามีบุคลิกของผู้เล่นยูไนเต็ดที่ต้องการสร้างผลงานให้เป็นที่ประจักษ์ใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด และต้องการเล่นกับบอลตลอดเวลา ต้องการเป็นคนคุมจังหวะของเกม ช่วยเพื่อนร่วมทีมและคอยบัญชาเกม จุดโทษที่เขายิงได้ก็เป็นอะไรที่น่าอัศจรรย์” โซลชา ระบุ

 

 

ยกแฟร์นันด์สร่างทรงสโคลส์ - เวรอน

 

 

ทั้งนี้ สโคลส์ สมัยเป็นนักเตะลงเล่นให้แมนฯ ยูไนเต็ด ทั้งหมด 716 แมตช์ ยิงไป 155 ประตู ส่วน เวรอน ย้ายจากลาซิโอมาร่วมทีมปีศาจแดง เมื่อปี 2001 ค่าตัว 28 ล้านปอนด์ และลงสนามให้ทีมไป 82 นัด

 

นัดต่อไป แมนฯ ยูไนเต็ด จะพบ คลับ บรูช ในยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัด 2 วันที่ 27 ก.พ.นี้ เวลา 03.00 น. โดยเกมแรกทั้งคู่เสมอกันมา 1-1

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ