ข่าว

บาร์ซาพร้อมดึงตราโอเรคืนถิ่นคัมป์ นู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บาร์เซโลนา สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวเตรียมดึงแข้งวูล์ฟส์อดีตเด็กเก่าคืนรัง

 

 

เดลี เมล สื่ออังกฤษ เผย บาร์เซโลนา กำลังพิจารณาดึงตัว อดามา ตราโอเร ปีกร่างตันของวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย ตราโอเร ซึ่งเคยเป็นเด็กปั้นในรั้วลามาเซีย ของทีมอาซูลกรานา ที่เจ้าตัวเข้ามาเป็นเด็กฝึกตั้งแต่อายุเพียง 7 ขวบ เมื่อตอนปี 2004 ถูกอดีตทีมที่เคยปลุกปั้นกลับมาให้ความสนใจถึงขนาดส่งแมวมองมาตามเช็กฟอร์มถึงอังกฤษอยู่หลายนัด

 

 

สำหรับในเคสของ ตราโอเร บาร์เซโลนา ไม่มีอ็อปชั่นที่จะได้สิทธิ์เป็นทีมแรกที่จะซื้อตัวกลับมาร่วมทีมได้ เพราะข้อผูกมัดดังกล่าวสิ้นสุดไปตั้งแต่ตอนที่ แอสตัน วิลลา ขายปีกรายนี้ให้กับ มิดเดิลสโบรช์

 

แม้จะเข้ามาเป็นแข้งเยาวชนของทีมตั้งแต่อายุ 8 ขวบ และได้โอกาสสัมผัสโอกาสลงสนามกับทีมชุดใหญ่เมื่ออายุได้ 17 ปี แต่ ตราโอเร ก็ได้โอกาสลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของบาร์เซโลนา แค่ 4 นัดเท่านั้น ก่อนจะตัดสินใจย้ายมาร่วมทัพ วิลลา เมื่อปี 2015 ต่อด้วย มิดเดิลสโบรช์ กระทั่ง วูล์ฟแฮมป์ตัน ตัดสินใจคว้าตัวมาร่วมทีมด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์ ในปี 2018 

 

ปัจจุบันลงสนามในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซีซั่นนี้ไป 24 นัด ยิง 4 ประตู กับอีก 7 แอสซิสต์ ท่ามกลางข่าวลือได้รับความสนใจจากหลายสโมสรชั้นนำในยุโรป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ