ข่าว

กิเลนผยองโฉมใหม่ ลุยไทยลีก 2020

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดูถ่ายทอดสดเกมเตะระบบ 8K หนแรกในไทย

 

 

“กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้เปิดตัวผู้สนับสนุนรายใหม่อย่างเป็นทางการ ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ ได้แก่ บริษัท ชาร์ป ไทยจำกัด โดย มร. โรเบิรต์ อู๋ กรรมการผู้จัดการ ชาร์ป ไทย และ ชาร์ป มาเลเซีย ลงนามเซ็นสัญญาร่วมกับ วิลักษณ์ โหลทอง ประธานสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พร้อมด้วย รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรฯ และนักฟุตบอลของสโมสร “กิเลนผยอง” 

 

 

 

กิเลนผยองโฉมใหม่ ลุยไทยลีก 2020

มร. โรเบิรต์ อู๋ กรรมการผู้จัดการ ชาร์ป ไทย และ ชาร์ป มาเลเซีย กล่าวว่า  ชาร์ป มีความยินดีที่ได้ร่วมประกาศพันธมิตรกับสโมสรฟุตบอลชื่อดังขวัญใจแฟนบอลชาวไทย ที่มีประวัติที่ยาวนานมีผลงานมากมาย อย่างสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในฤดูกาลใหม่ 2020 และเชื่อว่าการร่วมเป็นพันธมิตรของเราจะเป็นการเริ่มต้นก้าวใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และน่าจดจำสำหรับแฟนฟุตบอลชาวไทย โดยส่งผ่านนวัตกรรมอันหลากหลาย เช่น เทคโนโลยี 8K ขีดสุดของความคมชัดเสมือนจริง, เทคโนโลยีพลาสม่าคลัสเตอร์เอกสิทธิ์หนึ่งเดียวเฉพาะชาร์ป และ สมาร์ท โซลูชั่น อื่นๆ เป็นต้น

 “เพื่อสร้างประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้แก่เหล่าแฟนบอลในระหว่างการ ชมแมทช์การแข่งขันอันยอดเยี่ยมของสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ณ เอสซีจี สเตเดี้ยม ทั้งยังมองถึงการร่วมเดินหน้าส่งมอบประสบการณ์ครั้งสำคัญที่จะทำให้แฟนบอลได้สัมผัสกับภาพความละเอียดสูง และให้อารมณ์สมจริงในทุกแมทช์ด้วยการถ่ายทอดสดผ่านระบบ 8K เป็นครั้งแรกในประเทศไทย สำหรับการเซ็นสัญญาความร่วมมือระหว่าง”ชาร์ป“ กับสโมสรฟุตบอล ”กิเลนผยอง“ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวย่างสำคัญของแผนงานด้านกิจกรรมกีฬาของ ”ชาร์ป“ ในประเทศไทย หลังจากที่ ”ชาร์ป“ ได้สนับสนุนเหล่านักกีฬาชื่อดังและสุดยอดทีมกีฬาทั่วโลกมาโดยตลอด”

 

 

 

กิเลนผยองโฉมใหม่ ลุยไทยลีก 2020

ขณะที่ รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวว่า “สโมสรมีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสเซ็นสัญญาในการเป็นพันธมิตรรายใหม่ร่วมกับ บริษัท ชาร์ป ไทย จำกัด ซึ่งเป็นแบรนด์ชื่อดังระดับโลกที่มีความคุ้นเคยใกล้ชิดกับวงการฟุตบอลเป็นอย่างดี ในนามของสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ต้องขอขอบคุณ บริษัท ชาร์ป ไทย จำกัด ที่ให้ความไว้วางใจเล็งเห็นคุณค่าของสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จึงได้เลือกเข้ามาเป็นพันธมิตร เพื่อร่วมมือกันพัฒนาวงการฟุตบอลของสโมสรและของชาติ รวมทั้งพัฒนาวงการกีฬาไทยให้ก้าวไปข้างหน้า ในฤดูกาล 2020 นี้ สโมสรฯ ก็พร้อมที่จะตอบแทนด้วยการเดินหน้าไปสู่ความสำเร็จให้ได้"

กิเลนผยองโฉมใหม่ ลุยไทยลีก 2020

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ