ข่าว

อัดฉีดหนัก ช้างศึกยู 23

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยิงลูกละ 2 ล้าน ชนะบาห์เรน 5-0 ได้ 10 ล้าน

 

 

 

การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย ชิงโควตาโอลิมปิกเกมส์ 2020 นัดแรก เมื่อวันที่ 8 มกราคม ที่ ราชมังคลากีฬาสถาน "ช้างศึก" เจ้าภาพ เปิดหัวได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการ ถล่ม บาห์เรน  ขาดลอย 5-0 ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มเอ 

 

 

อัดฉีดหนัก ช้างศึกยู 23

"บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้เปิดเผยว่า  ตนได้บอกนักเตะว่า จะให้รางวัลถ้ายิงได้ลูกละ 2 ล้านบาท ทำให้เมื่อเกมกับบาห์เรน ต้องจ่ายให้นักเตะ 10 ล้านบาท

“ผมยังแซวๆนักเตะว่า ยิงกันซะเยอะ แต่ไม่เป็นไร นัดต่อไปขอให้ยิงเยอะ ๆ แบบนี้ พร้อมจะให้เงินสนับสนุนในระดับนี้ต่อไปจนจบทัวร์นาเมนท์

 

 

อัดฉีดหนัก ช้างศึกยู 23

นายกสมาคมกีฬาลูกหนังไทย กล่าวว่าเงินอัดฉีด 10 ล้านบาท จะเร่งจ่ายให้นักเตะก่อนลงเตะนัดที่ 2 กับ ออสเตรเลีย วันที่ 11 ม.ค.นี้ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการทำผลงานให้ออกมาประทับใจแฟนบอลในนัดต่อ ๆ ไป

 

สำหรับกรณีการอัดฉีดหนักขนาดนี้ จะทำให้แข้ง "ช้างศึก" มีความฮึกเหิมมากขึ้น และเชื่อแน่ว่าหากไทยได้ไปโชว์ฝีเท้าในมหกรรมโอลิมปิกเกมส์ 2020 ได้จริง  ๆ นักเตะและทีมสตาฟโค้ช จะได้รับรางวัลโบนัสก้อนใหญ่อย่างแน่นอน ซึ่ง "บิ๊กอ๊อด" กล่าวว่า "ถ้าทำได้จริงค่อยมาว่ากัน"  
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ