ข่าว

บอร์ดผีมั่นใจฝีมือให้โซลชาคุมทีมจนจบฤดูกาล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สื่อผู้ดีระบุ โอเล กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้อยู่คุมทัพจนจบฤดูกาลเป็นอย่างน้อย เหตุผลบอร์ดผียังเชื่อมือ

 

 

เกมล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด ภายใต้การนำทัพของโซลชา ทำได้แค่เสมอกับ แอสตัน วิลลา 2-2 ต่อหน้าแฟนบอลที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 ธ.ค.

 


ส่งผลให้เก็บเพิ่มได้เพียงแค่ 1 คะแนน พร้อมกับรั้งอันดับที่ 9 ในตารางคะแนน หลังผ่าน 14 นัด

 

ที่ผ่านมา ปีศาจแดง มีผลงานที่น่าผิดหวังต่อเนื่อง ไล่ตั้งแต่เสมอ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 3-3 หลังจากนั้นก็มาโดนอัสตานา ทีมจากคาซัคสถาน เอาชนะ 2-1 ในยูโรปาลีกทั้งๆที่เป็นฝ่ายขึ้นนำก่อนตั้งแต่ต้นเกม

 

ขณะที่ปัจจุบันลูกทีมของ โซลชา มีแต้มตามหลังเชลซี อันดับ 4 อยู่ถึง 8 แต้ม และอีกสองเกมถัดไปจะต้องเปิดบ้านเจอกับ สเปอร์สของโชเซ มูรินโญ ที่เก็บชัยชนะมา 3 นัดติดต่อกัน ก่อนที่จะเดินทางไปทำศึกแมนเชสเตอร์ดาร์บี้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ในอีก 3 วันถัดไป

 

โซลชา กล่าวถึงสถานการณ์ของทีมในปัจจุบันว่า "ผมแค่ต้องทำให้มั่นใจว่าทีมของเราจะเล่นได้ดีและสามารถเล่นได้ดีต่อเนื่อง 3-4 นัด สิ่งที่ผมต้องการบอกคือ จนถึงตอนนี้เราขึ้นนำในหลายๆเกมแต่ยังไม่สามารถเก็บชัยชนะจากเกมเหล่านั้นได้ 6-7 ครั้งนี่แหละผมมั่นใจ เราเคยนำ 1-0, 2-1, 3-2 ซึ่งเราควรทำให้ดีกว่านี้เพื่อรักษาสกอร์เพื่อเก็บชัยชนะ" เดอะ การ์เดียน สื่ออังกฤษ รายงานบทสัมภาษณ์ผู้จัดการทีมนอร์วีเจียน

 

ทั้งนี้รายงานล่าสุดหลังจบเกมกับวิลลา เอ็ด วูดเวิร์ด รองประธานบริหารแมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงมั่นใจในการทำทีมของ โอเล กุนนาร์ โซลชา และจะไม่มีการสั่งเด้งกุนซืออดีตดาวยิงของทีมกลางคันและจะได้อยู่คุมทัพข้างสนามไปจนจบฤดูกาลเป็นอย่างน้อย
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ