ข่าว

ก่อนดวลเรือ คล็อปป์ชี้ทุกอย่างต้องพร้อมกระทั่งคนขายฮอทด็อก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล กระตุ้นแข้งหงส์โชว์ศักยภาพที่ดีที่สุดออกมา เกมบิ๊กแมตช์ปะทะ แมนฯ ซิตี

 

 

ก่อนเกมบิ๊กแมตช์ในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ (10 พ.ย.) นายใหญ่ชาวเยอรมนี ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนเกมโดยกำชัยนักเตะต้องงัดศักยภาพออกมาให้เต็มที่เพื่อรับมือคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งและดีที่สุดทีมหนึ่งอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี

 

 

"ในแง่ของการแข่งขันการเจอกันระหว่างสองทีมดูจะใหญ่ขึ้นเรื่อย ๆ ผมอยู่ที่นี่ 4 ปีแล้ว ผมควรจะพูดถึงมันอย่างไรดี หากคุณพูดเมื่อประมาณ 50 หรือ 60 ปีที่ผ่านมา อาจจะแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง เรามีชีวิตอยู่ในตอนนี้และแน่นอนว่าแมนฯ ซิตี เป็นทีมฟุตบอลที่ดีและแน่นอนว่านั่นคือการแข่งขัน ขอบคุณพระเจ้าที่มีการขับเคี่ยวระหว่างเราทั้งคู่ดูจะเป็นที่สนใจ เพราะนั่นหมายความว่าเราไม่ได้อยู่ในสถานการณ์ที่ไม่ดีเช่นกัน"

"เราต้องเล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุดในวันอาทิตย์นี้ วันนั้นทุกคนในสนามต้องอยู่ในสภาพดีที่สุด แม้กระทั่งคนขายฮอทด็อกก็ต้องอยู่ในสภาพที่ดีที่สุด เราทุกคนต้องมาถึงสนามตั้งแต่เช้าตรู่, รอทำการอบอุ่นร่างกาย และพร้อมลงเล่น"

 

 

ก่อนดวลเรือ คล็อปป์ชี้ทุกอย่างต้องพร้อมกระทั่งคนขายฮอทด็อก

 

 

"นี่เป็นเกมใหญ่มากๆ จนถึงขนาดที่ว่าคุณไม่สามารถทำให้มันใหญ่มากไปกว่านี้ได้อีกแล้ว เราจะเล่นกันที่ แอนฟิลด์ และนั่นเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมอามากๆ ทุกอย่างพร้อมสำหรับการเจอกับเกมฟุตบอลที่ดี มันจะเป็นเกมที่ดีแน่ๆ แต่ผมก็ไม่มั่นใจหรอกนะว่ามันจะเป็นเกมที่ดีสำหรับฝั่งไหน"

 

 

 

“ตลอด 3 เกมหลัง เราเสมอ 0-0 ในบ้าน จากนั้นก็ไปแพ้ 1-2 ที่เอติฮัด เราน่าจะยิงประตูได้ และในครั้งล่าสุดก็เป็นผลเสมอในเกม คอมมิวนิตี้ ชีลด์ ก่อนที่เราจะแพ้ดวลจุดโทษ”

 

“นี่จะเป็นเกมฟุตบอลที่ดี เราคงไม่สามารถที่จะเปิดเกมบุกเข้าใส่ได้แต่เพียงอย่างเดียว แต่คุณจำเป็นต้องมีความกล้าหาญด้วยในการเผชิญหน้ากับ แมนฯ ซิตี“

 

ปัจจุบัน ลิเวอร์พูล เป็นจ่าฝูงของตารางคะแนน ผ่าน 11 นัด เก็บไป 31 คะแนน ทิ้งห่าง แมนฯ ซิตี อันดับ 2 อยู่ 6 แต้ม โดยคู่นี้จะลงเตะกันในคืนพรุ่งนี้ (10 พ.ย.) ณ สนามแอนฟิลด์ เวลา 23.30 น.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ