ข่าว

2 แข้งโต๊ะเล็กไทยลุยลีกกระทิง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พีรพัฒน์ แก้ววิลัย - ปาณัสน์ กิติภานุวงศ์

“เจ้าด๊ะ” พีรพัฒน์ แก้ววิลัย และ “เจ้าเตอร์” ปาณัสน์ กิติภานุวงศ์  2 แข้งดาวรุ่ง ดีกรีทีมชาติไทย ของสโมสรพีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ออกเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทย มุ่งหน้าสู่ประเทศสเปน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยสายการบิน การ์ต้าแอร์เวย์ เที่ยวบินที่ QR 0831 เมื่อวันที่ 19 ส.ค.

2 แข้งโต๊ะเล็กไทยลุยลีกกระทิง

นักเตะทั้ง 2 ราย จะเดินทางไปร่วมฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ คือ สโมสรซานติอาโก ฟุตซอลคลับ ในช่วงปรีซีซั่นทันที เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนที่ ลีกเซกุนด้า (ดิวิชั่น1) ประเทศสเปน จะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 14 ก.ย.นี้ ซึ่งสโมสร จะมีคิวลงเล่นเกมนัดแรกของฤดูกาล 2019/20 ด้วยการบุกไปเยือนสโมสร เรอัล เบติส 

2 แข้งโต๊ะเล็กไทยลุยลีกกระทิง

“ฉลามพลังเพลิง”  พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ตัดสินใจส่งพีรพัฒน์ แก้ววิลัย และ ปาณัสน์ กิติภานุวงศ์ 2 แข้งดาวรุ่งดีกรีทีมชาติไทย ไปร่วมทัพ ซานดิอาโกฟุตซอลคลับ ในลีกเซกุนด้า (ดิวิชั่น1) เป็นเวลา 1 ซีซั่น โดยสโมสรซานดิอาโก ฟุตซอล คลับ จบอันดับที่ 8 ในลีกเซกุนด้า ในซีซั่นที่ผ่านมา

2 แข้งโต๊ะเล็กไทยลุยลีกกระทิง

“ประธานแปม” ธัชพัทธ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานสโมสร “พลังเพลิง” กล่าวว่า “การตัดสินใจส่ง 2 นักเตะดาวรุ่งเดินทางไปร่วมทีม ซานดิอาโก ฟุตซอลคลับ ในครั้งนี้ จะแตกต่างจากครั้งที่แล้วที่ มูฮัมหมัด อุซสมานมูซา, รณชัย จูงวงษ์สุข เดินทางไปเพราะในครั้งนั้นเป็นการไปในระหว่างฤดูกาล ซึ่งจะต้องไปฝึกและทดสอบฝีเท้าก่อน ถ้าผ่านการทดสอบถึงจะได้มีโอกาสลงเล่น แต่ในครั้งนี้ทั้ง พีรพัฒน์ และ ปาณัสน์ จะไปเป็นนักเตะกำลังหลักของซานดิอาโก ฟุตซอลคลับ  โดยจะเข้าร่วมการฝึกซ้อมเตรียมทีมในช่วงปรีซีซั่น เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่ เพื่อโอกาสในการลงเล่นเกมนัดเปิดฤดูกาลที่จะพบกับ เรอัล เบติส ทันที”

“นี่เป็นโอกาสครั้งสำคัญของทั้ง 2 คนที่จะได้เรียนรู้ได้ฝึกฝนศาสตร์ของกีฬาฟุตซอล ในลีกที่แข็งแกร่งระดับโลก ก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าพวกเขาจะเก็บเกี่ยวประสบการณ์กลับมาพัฒนาตัวเองให้แข็งแกร่งขึ้น เพื่อก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญของสโมสรพีทีที บลูเวฟ ชลบุรี และ ทีมชาติไทยต่อไปในอนาคต”

2 แข้งโต๊ะเล็กไทยลุยลีกกระทิง

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ