ข่าว

สมาคมกีฬาบิลเลียดฯ จับมือ สยามสปอร์ตฯ ร่วมพัฒนาสอยคิวไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดูแลจัดการแข่งขันสนุกเกอร์รายการใหญ่ทั้งหมด พร้อมการเจรจาลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสด และการประชาสัมพันธ์กิจกรรมของสมาคมฯ  

นายสุนทรจารุมนต์นายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทยกล่าวว่าหลังจากที่ตนได้รับตำแหน่งนายกสมาคมฯตั้งแต่กลางเดือนเมษายนปีที่แล้วเป็นเวลา1 ปีเต็มโดยช่วงแรกเราใช้นโยบายเดิมของ“บิ๊กสิน” สินธุพูนศิริวงศ์นายกสมาคมฯคนเก่าวางไว้มาตลอดจนถึงปลายปี2561 ไม่ว่าจะเป็นการจัดการแข่งขันสนุกเกอร์6 แดงชิงแชมป์ประเทศไทยรวมถึงจัดรายการใหญ่สนุกเกอร์6 แดงชิงแชมป์โลกและจัดการแข่งขันภายในประเทศอีกหลายรายการซึ่งประสบความสำเร็จมาด้วยดีพอมาปีนี้ทางสมาคมกีฬาบิลเลียดฯได้วางโปรแกรมการแข่งขันสนุกเกอร์บิลเลียดและพูลให้มีการ

แข่งขันตลอดเกือบทั้งปี

"การแข่งขันแทบทุกรายการมีผู้ให้การสนับสนุนทั้งP80(พี80) เป็นสปอนเซอร์ให้การแข่งสนุกเกอร์ไทยแลนด์แร็งกิ้งเซอร์กิตจำนวน7 รายการซึ่งแข่งขันไปแล้ว2 รายการที่จ.พระนครศรีอยุธยาและจ.สงขลาเหลืออีก5 รายการขณะที่การแข่งขันสนุกเกอร์6 แดงชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทยกับรายการ6 แดงชิงแชมป์โลกสมาคมได้รับการสนับสนุนจากบริษัทไทยเบฟเวอเรจฯเจ้าของผลิตภัณฑ์"แสงโสม"มาเป็นสปอนเซอร์หลักนอกจากนี้ กระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ได้ให้การสนับสนุนการจัดการแข่งขันในทุกรายการแข่งขันรายการระดับนานาชาติอีกด้วยทำให้สมาคมต้องดำเนินการจัดการแข่งขันในทุกรายการให้ได้มาตรฐานและยิ่งใหญ่โดยให้ความสำคัญเรื่องสิทธิประโยชน์กับผู้ให้การสนับสนุนทุกองค์กรอย่างมากเพื่อให้ทุกฝ่ายได้พึงพอใจมากที่สุด" นานสุนทร กล่าว

"บิ๊กฮง" นายกสอยคิวไทย ยังกล่าวต่ออีกว่าสมาคมต้องทำให้การแข่งขันทุกรายการให้ยิ่งใหญ่สมาคมจึงต้องมีผู้ดูแลสิทธิ์ประโยชน์ของสมาคมรวมถึงเป็นฝ่ายจัดการแข่งขันรายการสำคัญทุกรายการของสมาคมให้ประสบความสำเร็จและทางสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทยได้เล็งเห็นบริษัทที่จะมาดูแลสิทธิประโยชน์ทั้งหมดของสมาคมซึ่งบริษัทสยามสปอร์ตซินดิเคทจำกัด(มหาชน) สื่อด้านกีฬาครบจรเหมาะสมที่สุดที่จะมาเป็นผู้ร่วมดูแลกิจกรรมทั้งหมดที่สมาคมจัดขึ้นไม่ว่าจะการจัดการแข่งขันสนุกเกอร์รายการพี80 ไทยแลนด์แร็งกิ้งเซอร์กิต, สนุกเกอร์หญิงชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย, สนุกเกอร์ 6 แดงรายการ"แสงโสม 6 เร้ดชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทยและสนุกเกอร์"แสงโสม 6 เร้ดชิงแชมป์โลก" และรายการใหม่ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตโดยสยามสปอร์ตฯจะเข้ามารับผิดชอบดูแลด้านสิทธิประโยชน์ทั้งหมดนับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป 

ทั้งนี้สยามสปอร์ตจะมีส่วนสำคัญในการดูแลเจรจาลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดการแข่งขันรายการต่างๆทุกรายการที่สมาคมฯเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์อีกด้วยรวมทั้งการประชาสัมพันธ์กิจกรรมต่างๆของสมาคมทั้งหมด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ