คอลัมนิสต์

"ซินแสเข่ง" ผ่าดวงวิกฤติ "เจี๊ยบ อมรัตน์"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ซินแสเข่ง" ผ่าดวงวิกฤติ "เจี๊ยบ อมรัตน์" สาวใจใหญ่ ชื่อเป็นอุปสรรค เลขประจำตัวตกดาวเสาร์ทุกข์โทษ ความวินาส และสูญเสีย อีกทั้งตกรอบอายุเข้าเคราะห์ มีเรื่องให้ได้รับความเดือดร้อน ก่อปัญหาให้เกิดความขัดแย้ง

"ซินแสเข่ง" ผ่าดวงวิกฤติ ลูกสาวอดีตกำนันดังนครปฐม เจี๊ยบ นางอมรัตน์ ส.ส.ชอบล่อเป้าแห่งพรรคก้าวไกล ผ่าดวงวิเคระห์เจาะลึกดวงชะตา ที่เป็นคนพูดตรงขวานผ่าซากระรานไม่ยอมคน มีความคิดของตนเองเป็นใหญ่ ดื้อรั้นอยากรู้อยากเห็น ใช้ความคิดของตนเองเป็นที่ตั้ง มีเจ้าทุกข์ชอบช่วยเหลือผู้อื่น เป็นสาวใจใหญ่ ชื่อเป็นอุปสรรค เลขประจำตัวตกดาวเสาร์ทุกข์โทษ ความวินาส และสูญเสีย อีกทั้งตกรอบอายุเข้าเคราะห์ มีเรื่องให้ได้รับความเดือดร้อน ก่อปัญหาให้เกิดความขัดแย้ง ทะเลาะเบาะแว้งให้เกิดขึ้น 

"ซินแสเข่ง" ผ่าดวงวิกฤติ  "เจี๊ยบ อมรัตน์"

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
ลาแล้ว 'เจี๊ยบ นครปฐม' สมัยสุดท้าย

 

"ซินแสเข่ง"อาจารย์ชนม์ทรรศน์  ฤทัยผ่อง  ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย วิเคราะห์เจาะลึกผ่าดวงวิกฤติ นางอมรัตน์ ช่วงจังหวะคุณพ่อเสีย แต่ไม่วายทิ้งท้ายกับเฟสบุ๊คส่วนตัวด้วยวาทะ "จะไม่ว่างอีกหลายวัน ฝากใครก็ได้ด่าแทนไปก่อน # นายกเฮงซวย "  ว่าถึงเวลาที่ต้องทำใจให้นิ่ง เพราะเป็นช่วงไว้ทุกข์บุพการี แต่นางก็ไม่วาย ทิ้งท้ายให้ฮือฮา ทั้งที่อยู่ในช่วงไว้ทุกข์ให้กับคุณพ่อที่จากไป เพราะรอบอายุเข้าเคราะห์ จึงกลายเป็นคนมีเรื่องให้หงุดหงิดไม่สบายใจ กับเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง เพราะความเป็นคนดื้อรั้น ใช้ความคิดของตนเองเป็นที่ตั้ง ซึ่งความจริงแล้ว นางเป็นคนที่รักสวยรักงาม แต่เพราะความเป็นคนที่ถือว่าตนเองเป็นคนเก่ง เป็นคนเลือกเส้นทางชีวิตเอง ว่าจะไปทางไหนไม่อยู่ในกรอบการเมือง เพราะเอาความคิดของตนเป็นใหญ่ จึงเลือกทางเดินผิด ถ้าเลือกเส้นทางตนเองให้ถูกมีแนวคิด เป็นของตนเอง เชื่อได้ว่ามีโอกาศก้าวไปสู่การเมืองที่สดใส อีกทั้งเลขประจำตัว  4 7 5 ตกดาวเสาร์ หมายถึงทุกข์โทษ ยืดเยื้อความวินาส การสูญเสีย หวาดระแวง อิจฉาทรุดโทรมและล้มละลาย

 

"ซินแสเข่ง" สรุปถึงเส้นทางการเมืองของเจี๊ยบ นางอมรัตน์ เมื่อบุพการีจากไปใครจะมาเป็นแบคให้ อนาคตทางการเมืองต่อไปมีโอกาศเสื่อมถอยนับแต่นี้เป็นต้นไปไม่มีใครเกรงใจใคร  ถึงยามที่ต้องต่อสู้ด้วยตนเอง อดีตและอนาคตต่างกัน อุปสรรคจะเกิดขึ้นให้พิสูจน์ได้ แต่เชื่อว่าถ้ามีโอกาศพลิกชีวิตของตนเอง แล้วจะรู้ว่าอนาคตไม่น่าไว้ใจใคร เลือกทางเดินผิด คิดจนตัวตาย เลือกทางเดินล่ม คิดจนล่มสลาย เลือกทางเดินทำลาย คิดจนชีวาวาย ไม่อยากสาย ต้องรู้โชคชะตา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ