คอลัมนิสต์

"ซินแสเข่ง" เตือนภัย ลางร้าย แรงอาถรรพ์ "การแสดง" เหมือนการสาปแช่งให้มีอันเป็นไป  

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซินแสเข่ง เตือนภัย ลางร้าย แรงอาถรรพ์ วิเคราะห์เหตุ เหมือนการสาปแช่งให้มีอันเป็นไป การแสดง ควรหลีกเลี่ยง เพราะเป็งสิ่งอัปมงคล เหมือนการให้ร้ายกับคนที่ถูกกระทำให้เป็นไป เช่นการแสดงภาพยนต์ ละคร ตลก แรงอาถรรพ์อาจทำให้อายุสั้น

ซินแสเข่ง เตือนภัย ลางร้าย แรงอาถรรพ์ วิเคราะห์เหตุ เหมือนการสาปแช่งให้มีอันเป็นไป การแสดง ควรหลีกเลี่ยง เพราะเป็งสิ่งอัปมงคล เหมือนการให้ร้ายกับคนที่ถูกกระทำให้เป็นไป เช่นการแสดงภาพยนต์ ละคร ตลก แรงอาถรรพ์อาจทำให้อายุสั้นเป็นเหตุ อาจเกิดขึ้นได้ทุกจังหวะและโอกาศของชีวิต และทำให้มีเหตุอันเป็นไปทำให้เสียชีวิต ได้ทันที เหตุนี้น้าค่อม ชวนชื่น และโรเบิร์ต สายควัน ที่มักจะแสดงกันเหมือนให้ร้ายตนเอง เหมือนเป็นลางบอกเหตุให้มีอันเป็นไป ให้กับชีวิตของตนเอง ที่จะต้องระวังถึงเป็นเรื่องของการแสดง ก็ไม่ควรก็ทำเพราะเหมือนสาปแช่งให้ตนเอง ให้เป็นไปตามวิบากกรรม 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
"ซินแสเข่ง" ชี้ ชะตา "รมต.สาธารณสุข อนุทิน" จะอยู่หรือไป  วิกฤติโรคระบาดโควิด 19

 

 

ซินแสเข่ง อาจารย์ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย ขอไว้อาลัย น้าค่อม ชวนชื่น ตลกดังของเมืองไทย กับการเสียชีวิต บุคลากรของวงการตลก ชี้มูลเหตุที่เตือนภัยกับอาถรรพ์การแสดงที่ต้องระวังไว้ กับการแสดง เมื่อมักจะมีการแสดง หรือพูดในสิ่งที่ไม่เป็นมงคลที่จะกลายเป็นแรงอาถรรพ์ ทำให้เกิดสิ่งที่ไม่เป็นมงคลเกิดขึ้น เพราะบางครั้งไม่ใช่เรื่องที่จะนำมาเล่นเป็นเรื่องสนุก ยกตัวอย่างเช่น คุณโรเบิร์ต มักจะโดนกล่าวหาถึงชีวิตบ่อยๆ วันหนึ่งทำให้เกิดเหตุจริงเกิดขึ้นได้ เหมือนการถ่ายละครเช่นเดียวกัน หากมีการแสดงถึงตอนเสียชีวิตและมีการตั้งโรงศพและนำภาพถ่ายมาตั้งไว้ หากไม่แก้ขอขมา ก็จะทำให้เป็นอัปมงคล ตามหลักของศาสตร์แห่งฮวงจุ้ยที่ถือว่าไม่เป็นมงคลเหมือนเป็นการสาปแช่งตนเองให้มีอันเป็นไป

ซินแสเข่งได้กล่าวเพิ่มเติม ถึงวิธีการ การแก้ไข เพื่อไม่ให้มีเหตุอาถรรพ์เหมือนต้องคำสาป หรือเป็นวิบากกรรม หรือคำสาบาน ที่พูดไว้ เพื่อต้องการถอนคำพูด ถอนการแสดง เมื่อหลังจากที่ จบการแสดงในสถานที่นั้นๆแล้ว ก็ควรที่จะตั้งเครื่องเซ่นไหว้ เพื่อขอขมาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในสถานที่นั้นๆ เพื่อบอกกล่าว ว่าสิ่งที่แสดงไปนั้น เป็นเรื่องสมมติขึ้นไม่ใช่เรื่องจริง ขออย่าได้ เกิดเหตุเภทภัย หรือสิ่งอาถรรพ์ อัปมงคล ที่จะเกิดขึ้นก่อให้เกิดเหตุ กับบุคคลผู้แสดง หรือบุคคลในทีมงานหรือผู้ร่วมแสดงในทีมของข้าพเจ้า ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการ สิ่งอาถรรพ์ก็อาจจะไม่เกิดให้ได้รับความเดือดร้อนได้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ