คอลัมนิสต์

"ซินแสเข่ง" ชี้ ชะตา "รมต.สาธารณสุข อนุทิน" จะอยู่หรือไป  วิกฤติโรคระบาดโควิด 19

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ซินแสเข่ง" ชี้ ชะตา "รมต.สาธารณสุข อนุทิน" จะอยู่หรือไป  วิกฤติโรคระบาดโควิด 19

ซินแสเข่ง เจาะลึกแก้วิกฤต  พลิกชะตาดวงเมือง  ดวงโลก  ตกดาวมฤตยูดาวบาปพระเคราะห์ ดวงสูญสิ้น  ดวงมรณะ  วิกฤติหนักรอบ 100 ปี โรคระบาดโควิด 19 ต่อเนื่องสุดยับยั้งเชื้อไวรัสชีวภาพกลายพันธุ์รุนแรงเพิ่มขึ้น รัฐบาลพังหากไม่เด็ดขาด ชี้ชะตา รมต.สาธารณสุข อนุทิน ดวงตกไร้ฝีมือทำประเทศไทยสู่วิบัติ  จี้คนไทยไร้วินัยกักตัว เตือนภัย เดือนปะทะดวงเมืองซ้ำเติมพฤษภาคมนี้ ชี้ชะตาคนไทย ตกดวงมรณะ เร่งรัฐบาลวางมาตรการ แก้ไขด่วน ก่อนถึงจุดสุดท้าย สังเวยชีวิตคนไทย เตือนไม่จำเป็นอย่าออกจากบ้าน 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
"ซินแสเข่ง" ผ่าดวงวิกฤติ ของอดีตนักเล่าข่าว "สรยุทธ สุทัศนะจินดา" หลังประกาศหวนคืนจอ

 

 

ซินแสเข่ง  อ.ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย วิเคราะห์ผ่าดวงเมือง  จับยามดวงเมืองประเทศไทย ดวงโลก ตกเกณท์มรณะ ดาวมฤตยูโคจรทับดวงเมืองตลอดช่วง เดือนพฤษภาคม ดวง รมต.สาธารณะสุข อนุทิน ชาญวีรกุล จะแก้ไขอย่างไร แสดงความรับผิดชอบ ต่อวิกฤติหนักปะทะดวงเมืองอีกระลอกเป็นลูกโซ่ จากไวรัสกลายพันธ์โควิด 19 กระหน่ำเพิ่มกับสายพันธ์ใหม่ ทำให้เศรษฐกิจทรุด รัฐบาลควรจะต้องเร่งจี้มาตราการคุมเข้ม แก้สถานการณ์ก่อน เชื้อกลายพันธ์ก่อนบานปลายแพร่ระบาดหนัก รัฐบาลเอาไม่อยู่ รมต.สาธารณะสุข ไร้ฝีมือกำกับสถานการณ์ พารัฐบาลล่ม เพราะดวงคุณอนุทิน ชาญวีรกุล ก่อให้เกิดทรัพย์สูญ ปะทะทั้งปี และรอบอายุเข้าเคราะห์ โรมรัน สาดซัด เจอวิกฤติ สัยสนวุ่นวายเดินไม่ถูกทาง แก้ปัญหาไม่ได้ มีแต่เรื่องที่จะทำให้เกิดความขัดแย้ง ดวงชะตาไม่สมพงษ์ ต้องรู้จักลงมือแก้ไขเอง ปัญหาและอุปสรรคทำให้ต้องมีเสียงเรียกร้องให้ รมต.สาธารณะสุข  ลาออก หากแก้ไขสถานการณ์ไม่ได้ต้องพืจารณาตนเองหรือไม่ ก่อนที่จะทำให้รัฐบาลล่ม ประกอบกับต้องเตือนคนไทยให้มีวินัยในการป้องกัน ไม่ต้องให้รัฐบาลประกาศล๊อกดาวน์ ต้องคุมกันเอง ไม่จำเป็นไม่ควรออกนอกบ้าน เพื่อยับยั้งโรคระบาดไวรัสชีวภาพ โควิด  19  

ซินแสเข่ง กล่าวเพิ่มเติม จากการวิเคราะห์จับยาม ฑูตมรณะ ทับดวงเมือง ประเทศไทย ดวงโลก เป็นตัวชี้วิกฤติที่จะเกิดขึ้น ที่จะต้องแก้ไขจากกำลังใจของคนทั้งประเทศ  ต้องผ่านวิกฤตินี้ไปให้ได้  หากวิเคราะห์จากสถิติศาสตร์ หากวิกฤติในบ้านเมืองที่คนไทย ตกอยู่ในดวงมรณะมาเยือนทำอย่างไรที่จะไม่ให้คนไทยตายมากขึ้น และอยู่ที่กระทรวงสาธารณะที่จะต้องบริหารการจัดการ กำลังแพทย์ พยาบาล ที่ต้องพอเพียงกับสถานการณ์ และหน่อยราชการทุกภาคส่วน เพียงเพื่อช่วยเหลือชีวิตให้รอดกับวิกฤตินี้ไปให้ได้ และเดือนพฤษภาคม เป็นเดือนที่ต้องเตือนผลกระทบที่ร้ายแรงที่สุด ที่รัฐบาลที่จะต้องฟันฝ่าวิกฤตินี้ให้ผ่านพ้นและชี้ชะตาวัดดวงของ รมต.สาธารณะสุข ว่าจะอยู่หรือจะไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ